Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được thành lập từ 2009 tại vùng đất Ba Vì nối tiếng. Công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm sữa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như: sữa tươi Ba Vì, sữa chua Ba Vì & các đặc sản Ba Vì nổi tiếng khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.


Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và được Nhà Nước chứng nhận nhãn hiệu mang địa danh Ba Vì nổi tiếng. Đặc biệt, Công ty cổ phần sữa Ba Vì liên tục được công nhận hàng VNCLC nhiều năm qua & được xếp hạng là sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội.


Sữa chua nếp cẩm Ba Vì là sự kết hợp từ nếp cẩm thơm nồng cùng sữa chua mát lạnh đầy dinh dưỡng. Thành phần chủ đạo tạo nên sữa chua nếp cẩm ngon lạ lùng. Sữa chua nếp cẩm không hề lỏng lẻo hay rời rạc mà nó là một tổng thể hài hòa và thú vị. Béo béo của hạt nếp kết hơp với sữa chua đã thổi luồng không khí lạnh len lỏi vào từng hạt nếp cùng vẻ đẹp mịn màng của nó tôn lên hương vị món ăn khiến bạn ăn hoài không ngán.


Ưu điểm của sữa chua nếp cẩm Ba Vì:

  • Sữa chua nếp cẩm Ba Vì đảm bảo hương vị hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản vừa giúp bạn ngon miệng lại an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc biệt, nếp cẩm Ba Vì sản xuất theo quy mô công nghiệp cùng đội ngũ lãnh đạo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.
  • Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa tươi Ba Vì – BVmilk
  • Hàng về xe lạnh – “chất” 100%
  • Được rót bằng máy với mức độ tự động hóa cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn là các cơ sở làm thủ công rót bằng tay.
  • Không chất bảo quản.


Sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình & trẻ em trên 1 tuổi giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho cả gia đình.


Website: https://suabavi.net/

Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Top 5 Thương hiệu sữa chua nếp cẩm ngon nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
  2. top 2 Sữa chua nếp cẩm TH True Yogurt
  3. top 3 Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
  4. top 4 Sữa chua nếp cẩm Ba Vì
  5. top 5 Sữa chua nếp cẩm Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy