Top 7 Nồi hấp điện đa năng bán chạy nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1179 0 Báo lỗi

Hấp cách thủy được xem là phương pháp giúp lưu giữ trọn vị và dinh dưỡng trong món ăn. Đó là lý do tại sao nồi hấp điện đang trở thành món đồ gia dụng cần ... xem thêm...

  1. Ngày nay các món luộc, hấp ngày càng được ưu tiên hơn trong thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình, vì đảm bảo được màu sắc, mùi vị, sự đậm đà của món ăn, không có chất béo bổ sung, không dầu mỡ, đồng thời vẫn giữ được chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất nhiều hơn. Đó là lý do tại sao nồi hấp điện đang trở thành những món đồ gia dụng cần thiết và phổ biến trong căn bếp của bạn. Nồi hấp đa năng Simplus DZGH003 với thiết kế thông minh, tiện dụng giúp bạn có thể hấp rau củ, thực phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dung tích nồi lớn 1.5 lít đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm cho cả gia đình trong những buổi liên hoan, họp mặt...
    • Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng không chỉ dùng để hấp, nồi còn có thể dùng để xào, rán, hầm… rất tiện dụng, có thể thay thế bếp gas tiện lợi, tiết kiệm năng lượng.
    • Kiểm soát nhiệt độ thông minh hai tốc độ: Công suất 300W sử dụng để rán bánh, súp, cháo, hấp thực phẩm. Công suất cao 600W để xào thịt, xào rau, mì đáp ứng nhu cầu khác nhau khi chế biến món ăn.
    • Sử dụng chế độ cảm ứng nhiệt độ thông minh, khi nhiệt độ cao chế độ này tự động ngắt điện, đảm bảo quá trình nấu ăn an toàn, phòng chống cháy nổ.
    • Nắp làm bằng thủy tinh trong suất giúp quan sát quá trình làm chín thức ăn.
    • Các lỗ tản nhiệt dưới đáy giúp tản nhiệt khi nấu ăn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Simplus-Nồi-hấp-điện-ẩu-điện-đa-năng-Dung-tích-1.5L-DZGH003-i.497364265.8789090128?

    Nồi hấp đa năng Simplus DZGH003
    Nồi hấp đa năng Simplus DZGH003
    Nồi hấp đa năng Simplus DZGH003
    Nồi hấp đa năng Simplus DZGH003

  2. Để nấu các món khác nhau như hấp, hầm, luộc, lẩu... Bạn phải sắm sửa và sử dụng rất nhiều dụng cụ nồi xoong to nhỏ khác nhau, vất vả theo dõi từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc quá trình nấu. Sở hữu Nồi hấp Magic Korea A64 sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa các dụng cụ nấu ăn để gian bếp luôn gọn gàng sạch sẽ, tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu hao, đồng thời cung cấp cho gia đình những bữa ăn đa dạng đầy dinh dưỡng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nồi hấp có dạng nhiều tầng, vô cùng tiện lợi khi bạn có thể cùng lúc có thể chế biến được các loại thực phẩm khác nhau. Tạo điều kiện cho bạn chuẩn bị lượng thức ăn lớn nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian và công sức. Cấu tạo đơn giản với 2 ngăn chứa được thiết kế rời, dễ dàng lắp vào, tháo ra để vệ sinh và cất giữ.
    • Các khay tầng được làm bằng nhựa ABS trong suốt, chịu nhiệt cao và không phôi sinh ra chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Chất liệu trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình làm chín thực phẩm nhằm canh chuẩn thời gian và lượng nước hiện có.
    • Ưu điểm của nồi hấp điện dạng tầng là các khay hấp được thiết kế để đảm bảo luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng. Nồi có các mức điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu cho từng món ăn khác nhau; có đèn báo và khay châm nước từ bên ngoài. Bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt, đảm bảo hương vị thươm ngon của thức ăn. Với nồi hấp này, cùng lúc có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau: rau, củ quả, thịt trắng, trứng, cá… mà vẫn giữ được mùi vị riêng của từng loại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hấp-thực-phẩm-đa-năng-2-tầng-Magic-Korea-A-64-dung-tích-5L-hấp-cùng-lúc-2-con-gà-1.1kg-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.1066836421?

    Nồi hấp Magic Korea A64
    Nồi hấp Magic Korea A64
    Nồi hấp Magic Korea A64
    Nồi hấp Magic Korea A64
  3. Nồi hấp đa năng Bear DZG-D80G5 sở hữu thiết kế cao cấp với phần đế màu xanh ngọc đẹp mắt, kết hợp với các chi tiết mạ crom sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. Bear DZG-D80G5 sử dụng thiết kế lỗ thông hơi giúp tận dụng luồng hơi nóng từ dưới lên để làm chín thực phẩm, làm giảm đáng kể chi phí nấu ăn của gia đình bạn, ngoài ra, kiểu nấu này cũng giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn của các bà nội trợ Việt Nam. Công suất cao đến 1300W giúp việc nấu chín thực phẩm nhanh hơn, mà vẫn giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dung tích của hấp đa năng Bear DZG-D80G5 lên đến 10 lít thoải mái chế biến các món hấp cho gia đình bạn.
    • Tận dụng luồng hơi nóng từ dưới lên để làm chín thức ăn giúp tiết kiệm chi phí nấu nướng. Vừa nấu canh vừa chưng cá vừa hấp rau một lần nấu tận 3 món ăn.
    • Hệ thống thoát nước đặc biệt: Dù sử dụng nhiệt lượng cao của hơi nước để làm chín thức ăn, tuy nhiên, Bear trang bị khả năng tránh để hơi nước đọng lại và ngấm vào thức ăn làm mọi món ăn của bạn đều ngon đúng vị.
    • Chống cạn nước và quá nhiệt: Đây là một trong những tiêu chí cũng là tính năng an toàn hàng đầu của Bear DZG-DZG-D80G5, bảng mạch thông minh nhận biết khi nào đã cạn nước và tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
    • Nắp kinh trong suốt: Đảm bảo bạn luôn kiểm soát được quá trình nấu ăn của mình.
    • Tay cầm cách nhiệt: ngoài khả năng cầm nắm chắc chắn, chống trơn trượt thì tay cầm của Bear DZG-D80G5 còn cách nhiệt, tránh để bạn bị phỏng khi chạm tay vào.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-hấp-nồi-lẩu-điện-mini-đa-năng-3-tầng-Bear-DZG-D80G5-10L-Bếp-nấu-lẩu-nấu-canh-nhúng-rau-hấp-bánh-bao-BH-18-tháng-i.295447020.10660688486?

    Nồi hấp đa năng Bear DZG-D80G5
    Nồi hấp đa năng Bear DZG-D80G5
    Nồi hấp đa năng Bear DZG-D80G5
    Nồi hấp đa năng Bear DZG-D80G5
  4. Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001 là phiên bản máy hấp điện hoàn toàn mới và được cải tiến cả về thiết kế, dung tích lẫn công suất hấp. Sở hữu dung tích nồi lên đến 22l, thiết kế 3 tầng linh hoạt, đi kèm công nghệ làm nóng nhanh chóng, giúp người dùng có thể thoải mái chế biến các món hấp 1 lượng lớn mà vẫn tươi ngon, đảm bảo trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong món ăn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001 với công nghệ làm nóng hơi nước hiện đại, giúp tạo ra lượng hơi nước đủ nhanh, tuần hoàn và liên tục. Từ đó các nguyên liệu được làm chín đồng đều, từ trong ra ngoài mà vẫn giữ được sự tươi ngon và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm.
    • Sản phẩm tích hợp chức năng hẹn 12h thông minh, linh hoạt cho người dùng giúp dễ dàng chế biến thực phẩm cũng như kiểm soát thời gian chế biến.
    • Được làm từ các chất liệu cao cấp bền bỉ, an toàn với thực phẩm.
    • Với thiết kế trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng và tình trạng thực phẩm.
    • Các bộ phận của nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001 có thiết kế rời giúp dễ dàng tháo lắp và việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng.
    • Dung tích nồi 22l giúp bạn thoải mái chế biến các món hấp, tiết kiệm thời gian, công sức.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-hấp-điện-đa-năng-Nineshield-KB3001-i.519482232.22601247612?

    Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001
    Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001
    Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001
    Nồi hấp điện đa năng Nineshield KB3001
  5. Bổ sung rau củ vào chế độ ăn hằng ngày giúp cân bằng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, các cách chế biến thực phẩm thông thường như: xào, luộc, chiên...ở nhiệt độ cao trong thời gian lâu sẽ làm các vitamin, khoáng chất của trong rau củ phá vỡ, mất đi các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng hơi nước để làm hấp chín thức ăn là một giải pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng của món ăn mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Để quá trình hấp thức ăn trở nên nhanh gọn và đa dạng món hấp hơn, nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031 đã được ra đời nhằm phục vụ cho bữa cơm gia đình Việt thêm trọn vẹn. Với thiết kế thông minh 3 tầng linh hoạt, Lebenlang LBEL5031 giúp bạn dễ dàng chế biến được nhiều món hấp trong cùng một lúc, tiết kiệm thời gian hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế 3 tầng với 3 khay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sing và làm sạch giúp cho bạn có thể hấp được nhiều món với lượng thức ăn lớn cùng 1 lúc, rất tiện lợi và nhanh chóng.
    • Phần thân và nắp bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu.
    • Công suất của nồi hấp điện 900W giữ được hết các vitamin, chất bổ có trong thực phẩm mà không làm mất đi vị ngon ngọt, tươi của thực phẩm. Sử dụng các món hấp sẽ giúp bạn có những bữa ăn lành mạnh, ít dầu mỡ rất tốt sức khoẻ.
    • Dung tích lớn 18000ml đáp ứng nhu cầu nấu cho cả gia đình trong những buổi liên hoan, họp mặt rất tiện dụng. Nồi có thể thay thế bếp gas tiện lợi, tiết kiệm năng lượng.
    • Hệ thống điều khiển và nút điều chỉnh tốc độ của nồi hiển thị rõ ràng dễ sử dụng.
    • Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian bếp, cho gian bếp nhà bạn luôn được gọn gàng, ngăn nắp.
    • Ngoài ra, nồi hấp Lebenlang LBEL5031 còn có chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian làm những công việc khác trong lúc máy nấu thực phẩm. Bộ kiểm soát nhiệt tiêu chuẩn đảm bảo cho nồi hoạt động trong thời gian dài. Khi hết nước, cạn nước nồi sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-hấp-điện-đa-năng-LEBENLANG-LBEL5031-hấp-3-tầng-siêu-tiện-lợi-dung-tích-18L-công-suất-900W-hàng-chính-hãng-i.304914610.17088719169?

    Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
    Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
    Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
    Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
  6. Việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn là điều hết sức cần thiết. Ăn uống đúng cách như ăn nhiều rau, cá và tránh những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ cũng sẽ góp phần nâng cao và cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060 được thiết kế 2 tầng hấp rời tiện lợi, dung tích 1,2L, hẹn giờ 30 phút cùng các chức năng tự động ngắt điện... giúp bạn thỏa sức thiết kế thực đơn bổ dưỡng cho gia đình với thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Nồi hấp điện cách thủy, đa năng hấp thực phẩm, bánh, hấp khử trùng là một thiết bị gia dụng đa năng với thiết kế 2 tầng giúp hấp được nhiều thực phẩm cùng lúc, tiết kiệm thời gian hơn hoặc có thể chia thành 2 giai đoạn nấu tùy thuộc vào loại thực phẩm.
    • Khả năng truyền nhiệt hơi nước luân chuyển 360 độ nhanh chóng giúp làm chín thực ăn một cách đồng đều mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.
    • Tấm gia nhiệt bằng nhôm với khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời, có thể nấu với tốc độ nhanh mà không gây thất thoát nhiệt.
    • Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút cho phép cài đặt thời gian nấu, kiểm soát độ chín của các nguyên vật liệu và mục đích sử dụng.
    • Chức năng tự động ngắt điện để tránh quá nhiệt do thiếu hơi nước, giúp đảm an toàn khi nấu ăn, tránh tình trạng cháy nổ.
    • Các bộ phận của nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060 có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMIN300-giảm-300K-đơn-499K-Nồi-hấp-thực-phẩm-và-trứng-đa-năng-Lacuzin-LCZ060-i.817975694.22225185230?

    Nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060
    Nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060
    Nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060
    Nồi hấp đa năng Lacuzin- LCZ060
  7. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình. Những cách chế biến thông thường như rán, xào, ninh,... thường làm mất đi một phần lớn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Nồi hấp thực phẩm Morphy Richards MR1148 ra đời nhằm giữ lại hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào, đem lại cho gia đình bạn một sức khỏe tuyệt vời, giảm nguy cơ béo phì và mắc các bệnh về tim mạch.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nồi hấp thực phẩm 3 tầng Morphy Richards MR1148 có thiết kế thời trang và tiện dụng, được tích hợp nhiều chức năng, cho bạn hấp được các loại thức ăn khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công sức nấu nướng.
    • Sản phẩm được gia công bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, bền chắc, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Nồi hấp có dung tích 9L cùng 3 tầng tiện dụng cho bạn hấp được nhiều thức ăn khác nhau như xôi, hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, bánh bao hoặc hâm nóng thức ăn trong cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Morphy Richards MR1148 có công suất 750W, giúp tiết kiệm điện tối đa.
    • Nồi hấp có tính năng thông minh là tự ngắt điện khi hết nước nên vấn đề về an toàn kỹ thuật rất cao.
    • Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian bếp, cho gian bếp nhà bạn luôn được gọn gàng, ngăn nắp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-hấp-thực-phẩm-3-tầng-công-suất-750W.-Thương-hiệu-cao-cấp-Morphy-Richards-MR1148-CHÍNH-HÃNG-BẢO-HÀNH-1-NĂM--i.638769081.15935019487?

    Nồi hấp thực phẩm Morphy Richards MR1148
    Nồi hấp thực phẩm Morphy Richards MR1148
    Nồi hấp thực phẩm Morphy Richards MR1148
    Nồi hấp thực phẩm Morphy Richards MR1148




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy