Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031

Bổ sung rau củ vào chế độ ăn hằng ngày giúp cân bằng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, các cách chế biến thực phẩm thông thường như: xào, luộc, chiên...ở nhiệt độ cao trong thời gian lâu sẽ làm các vitamin, khoáng chất của trong rau củ phá vỡ, mất đi các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng hơi nước để làm hấp chín thức ăn là một giải pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng của món ăn mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Để quá trình hấp thức ăn trở nên nhanh gọn và đa dạng món hấp hơn, nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031 đã được ra đời nhằm phục vụ cho bữa cơm gia đình Việt thêm trọn vẹn. Với thiết kế thông minh 3 tầng linh hoạt, Lebenlang LBEL5031 giúp bạn dễ dàng chế biến được nhiều món hấp trong cùng một lúc, tiết kiệm thời gian hơn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế 3 tầng với 3 khay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sing và làm sạch giúp cho bạn có thể hấp được nhiều món với lượng thức ăn lớn cùng 1 lúc, rất tiện lợi và nhanh chóng.
  • Phần thân và nắp bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu.
  • Công suất của nồi hấp điện 900W giữ được hết các vitamin, chất bổ có trong thực phẩm mà không làm mất đi vị ngon ngọt, tươi của thực phẩm. Sử dụng các món hấp sẽ giúp bạn có những bữa ăn lành mạnh, ít dầu mỡ rất tốt sức khoẻ.
  • Dung tích lớn 18000ml đáp ứng nhu cầu nấu cho cả gia đình trong những buổi liên hoan, họp mặt rất tiện dụng. Nồi có thể thay thế bếp gas tiện lợi, tiết kiệm năng lượng.
  • Hệ thống điều khiển và nút điều chỉnh tốc độ của nồi hiển thị rõ ràng dễ sử dụng.
  • Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian bếp, cho gian bếp nhà bạn luôn được gọn gàng, ngăn nắp.
  • Ngoài ra, nồi hấp Lebenlang LBEL5031 còn có chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian làm những công việc khác trong lúc máy nấu thực phẩm. Bộ kiểm soát nhiệt tiêu chuẩn đảm bảo cho nồi hoạt động trong thời gian dài. Khi hết nước, cạn nước nồi sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-hấp-điện-đa-năng-LEBENLANG-LBEL5031-hấp-3-tầng-siêu-tiện-lợi-dung-tích-18L-công-suất-900W-hàng-chính-hãng-i.304914610.17088719169?

Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031
Nồi hấp điện đa năng Lebenlang LBEL5031

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy