Nồi hấp Magic Korea A64 (5L)

Để nấu các món khác nhau như hấp, hầm, luộc, lẩu... Bạn phải sắm sửa và sử dụng rất nhiều dụng cụ nồi xoong to nhỏ khác nhau, vất vả theo dõi từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc quá trình nấu. Sở hữu Nồi hấp Magic Korea A64 sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa các dụng cụ nấu ăn để gian bếp luôn gọn gàng sạch sẽ, tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu hao, đồng thời cung cấp cho gia đình những bữa ăn đa dạng đầy dinh dưỡng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Nồi hấp có dạng nhiều tầng, vô cùng tiện lợi khi bạn có thể cùng lúc có thể chế biến được các loại thực phẩm khác nhau. Tạo điều kiện cho bạn chuẩn bị lượng thức ăn lớn nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian và công sức. Cấu tạo đơn giản với 2 ngăn chứa được thiết kế rời, dễ dàng lắp vào, tháo ra để vệ sinh và cất giữ.
  • Các khay tầng được làm bằng nhựa ABS trong suốt, chịu nhiệt cao và không phôi sinh ra chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Chất liệu trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình làm chín thực phẩm nhằm canh chuẩn thời gian và lượng nước hiện có.
  • Ưu điểm của nồi hấp điện dạng tầng là các khay hấp được thiết kế để đảm bảo luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng. Nồi có các mức điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu cho từng món ăn khác nhau; có đèn báo và khay châm nước từ bên ngoài. Bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt, đảm bảo hương vị thươm ngon của thức ăn. Với nồi hấp này, cùng lúc có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau: rau, củ quả, thịt trắng, trứng, cá… mà vẫn giữ được mùi vị riêng của từng loại.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hấp-thực-phẩm-đa-năng-2-tầng-Magic-Korea-A-64-dung-tích-5L-hấp-cùng-lúc-2-con-gà-1.1kg-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.1066836421?

Nồi hấp Magic Korea A64
Nồi hấp Magic Korea A64
Nồi hấp Magic Korea A64
Nồi hấp Magic Korea A64

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy