Top 10 Thương hiệu nồi áp suất điện tốt nhất hiện nay

Thu Hoai 469 0 Báo lỗi

Nồi áp suất có thể nấu cơm, cháo, hầm xương, ninh thịt một cách an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các sản phẩm nồi áp suất bày bán ... xem thêm...

  1. Nồi áp suất Sunhouse được trang bị những tính năng an toàn: tự động xả áp khi áp suất trong nồi quá cao, khóa chặt nắp khi trong nồi vẫn còn nhiều áp suất, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng…


    Ưu điểm:

    • Giữ trọn vị ngon.
    • Lưu giữ hương vị tươi ngon nhất của thực phẩm.
    • Đa chức năng: Nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, làm bánh,…
    • Van xả áp an toàn bảo vệ quá nhiệt.
    • Chức năng tự động xả áp, tự ngắt điện khi quá nhiệt.
    • An toàn cho sức khỏe.
    • Hầu hết các sản phẩm nồi áp suất Sunhouse đều có vỏ rất bền, kết cấu vững chắc, nhiệt độ tỏa ra đều. Đặc biệt là khả năng giữ ấm sau khi nấu rất tốt.
    • Lớp chống dính lòng nồi tuyệt đối không thôi nhiễm ra thức ăn.
    • Sản phẩm có nhiều chế độ nấu thường từ 8 - 15 chế độ.
    • Nồi thường được bảo hành chính hãng 12 tháng.


    Nồi áp suất điện, nồi hầm Sunhouse được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt và kiểm duyệt chặt chẽ từ các chuyên gia của Sunhouse chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-đa-năng-Sunhouse-SHD1550-Công-suất-1000W-Dung-tích-5-lít-Van-xả-chống-bỏng-BH-12-tháng-i.505722742.23361117359

    Nồi áp suất đa năng Sunhouse
    Nồi áp suất đa năng Sunhouse
    Nồi áp suất đa năng Sunhouse
    Nồi áp suất đa năng Sunhouse

  2. Ngày nay nồi áp suất điện là một trong những thiết bị nhà bếp rất phổ biến. Bởi nồi áp suất điện là một sản phẩm nấu bếp vô cùng đa năng có khả năng làm chín thực phẩm ở nhiệt độ cao và áp suất lớn. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu nồi áp suất điện nổi tiếng. Và thương hiệu không thể không nhắc đến đó là nồi áp suất điện Sharp. Sharp là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường ở phân khúc các sản phẩm nồi áp suất điện.


    Ưu điểm:

    • Nồi có khả năng giữ ấm được đồ ăn sau khi đã nấu chín.
    • Nồi áp suất điện Sharp được trang bị bảng điều khiển bằng cơ nên người dùng rất dễ sử dụng, dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.
    • Nắp nồi và thân nồi của nồi áp suất điện Sharp đều được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt.
    • Sản phẩm nấu chín thực phẩm bằng hơi do đó mà các món ăn luôn giữ được đúng hương vị và chất dinh dưỡng.
    • Nồi còn được trang bị hệ thống khóa an toàn với trẻ em nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    • Lòng nồi của nồi áp suất điện Sharp được làm bằng chất liệu hợp kim chống dính an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Nồi được thiết kế thông minh với van xả hơi được đặt ở ngay trên nắp nồi do đó sẽ tránh được tình trạng bỏng hơi.


    Với một chiếc nồi áp suất đa năng bạn có thể kết hợp nhiều chức năng nấu, hầm, súp, cháo,... để làm phong phú hơn thực đơn cho gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Áp-Suất-Điện-EMBER-6L-Hàng-Chính-Hãng-Sharp-Nồi-Áp-Suất-6L-Cắm-Điện-Đa-Năng-Hầm-Canh-Nấu-Sup-Nhanh-i.728066176.22962460362?

    Nồi áp suất điện Sharp
    Nồi áp suất điện Sharp
    Nồi áp suất điện Sharp
    Nồi áp suất điện Sharp
  3. Đối với những người đam mê ẩm thực và mong muốn tối ưu hóa quá trình nấu nướng, nồi áp suất Goldsun là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong bếp. Với những đặc điểm nổi bật và thiết kế tinh tế, chiếc nồi này hứa hẹn mang lại trải nghiệm nấu ăn đỉnh cao. Với công nghệ áp suất tiên tiến, nồi áp suất đáy từ Goldsun không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu và thời gian mà còn đảm bảo món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình.


    Ưu điểm:

    • Ruột nồi được làm từ hợp kim nhôm, giúp truyền nhiệt hiệu quả và nhanh chóng.
    • Núm vặn và tay cầm được làm từ nhựa chịu nhiệt, đảm bảo an toàn và thoải mái khi sử dụng.
    • Van xả và khóa áp được thiết kế chặt chẽ, giúp kiểm soát nhiệt độ và đồng thời bảo vệ người dùng an toàn khi sử dụng nồi áp suất.
    • Màu sắc của nồi áp suất mang đến không gian bếp vẻ tinh tế và là điểm nhấn thu hút ánh nhìn.
    • Thiết kế nhỏ gọn giúp nồi không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp, tối ưu hóa không gian lưu trữ.
    • Nồi áp suất Goldsun có khả năng sử dụng trên mọi loại bếp, bao gồm bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình.


    Chắc chắn, với nồi áp suất Goldsun, bạn sẽ trải nghiệm một tầm vóc mới trong nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi, và an toàn. Hãy để bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn với sự xuất hiện của chiếc nồi này!


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-nhôm-đáy-từ-KAW-Goldsun-GPC1930-nhiều-dung-tích-4L-5L-7L-9L-11L-nồi-hầm-đa-năng-dùng-trên-mọi-loại-bếp-i.1075826970.23087753528?

    Nồi áp suất Goldsun
    Nồi áp suất Goldsun
    Nồi áp suất Goldsun
    Nồi áp suất Goldsun
  4. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu nồi áp suất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, thương hiệu, giá cả,.. luôn khiến cho người dùng phân vân khi tìm mua. Không những thế, ngoài thị trường có rất nhiều hãng nồi áp suất điện khác nhau nhưng hiện nồi áp suất điện mang thương hiệu BlueStone đang là 1 trong số ít sản phẩm nồi áp suất điện mà được nhiều người tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Nồi có thiết kế an toàn với 2 van xả chính và xả phụ với nồi áp suất cơ, và nhiều van xả hơn đối với nồi điện tử. Kèm theo đó là nút nhấn xả an toàn cho người sử dụng.
    • Điểm vượt trội hơn của nồi áp suất điện BlueStone so với các dòng áp suất điện khác là khi áp suất bên trong của nồi đạt 100KIP thì van xả tự động sẽ hoạt động trong khi các dòng khác chỉ đạt từ 40-70KIP giúp nồi giữ đc áp suất nhiều hơn, lâu hơn giúp thức ăn chín đều, ngon và nhanh chín hơ.
    • Tất cả mâm nhiệt của nồi áp suất điện BlueStone có đường kính lớn lên đến 26cm giúp dẫn nhiệt tốt hơn và tỏa nhiệt đều hơn trong khi một số dòng khác mâm nhiệt nhỏ hơn nhiều cũng vì thế mà thức ăn sẽ lâu chín hơn.
    • Đối với nồi áp suất điên tử của BlueStone thì người dùng có thể tùy chỉnh được áp suất nấu, khẩu vị của món ăn sao cho phù hợp với món ăn, nhu cầu và sở thích của từ người khác nhau.
    • Hơn thế nữa, còn có chức năng hẹn giờ nấu, hẹn giờ chờ nấu, tăng giảm thời gian nấu, áp suất giúp người dùng có thể thoải mái nấu nướng mà không phải lo lắng bất kì điều gì thay vào đó có thể hẹn giờ đi ra ngoài hay kết hợp cùng lúc làm nhiều việc giúp tiết kiệm thời gian nấu hơn.


    Nồi áp suất điện BlueStone về mặt hình thức khá là bắt mắt, đẹp, có thiết kế tinh tế, hiện đại, gọn nhẹ tiện dụng cho quá trình di chuyển. Màu sắc dịu, sang trọng phù hợp với bất kì không gian bếp của gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Áp-Suất-BlueStone-PCB-5748-Bảo-hành-24-tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.189615586.4602521152?

    Nồi áp suất điện Bluestone
    Nồi áp suất điện Bluestone
    Nồi áp suất điện Bluestone
    Nồi áp suất điện Bluestone
  5. Nổi tiếng với sự đa dạng và độ bền, nồi áp suất điện tử Lock&Lock không chỉ là một sản phẩm nấu ăn thông thường, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi bếp nhà. Với chất liệu chủ yếu là nhôm, PP, PS, ABS, và SUS, cùng với thiết kế và công nghệ hàng đầu, sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tối ưu hóa trải nghiệm nấu nướng của bạn.


    Ưu điểm:

    • Với 11 chức năng đặt sẵn, nồi áp suất điện tử Lock&Lock là lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu nấu nướng và những người đang tìm kiếm sự thuận tiện.
    • 11 chức năng trong một thiết bị, bao gồm mọi thứ từ nấu cơ bản đến nấu hấp, nấu chín, và nấu chá
    • Lòng nồi bằng nhôm được phủ lớp chống dính, tăng độ bền và chống ăn mòn, mang lại tuổi thọ cao và hiệu suất nấu nướng tối ưu.
    • Nắp có thể tháo rời, chống in vân tay, bề mặt bên ngoài bằng thép không gỉ, nắp và các phụ kiện có thể sử dụng trong máy rửa bát, giúp việc làm sạch trở nên nhanh chóng và thuận tiện.
    • Công tắc xả hơi nước nhẹ nhàng được nâng cấp với nắp khuếch tán, giảm tiếng ồn và tránh bắn tung tóe trên quầy bếp.


    Với nồi áp suất điện tử Lock&Lock, bạn không chỉ đang sở hữu một sản phẩm nấu ăn, mà còn một trợ thủ đắc lực giúp tối ưu hóa thời gian và công sức trong bếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-tử-Lock-Lock-6L-EJP666SLV-i.55771655.13933142025?

    Nồi áp suất điện tử Lock&Lock
    Nồi áp suất điện tử Lock&Lock
    Nồi áp suất điện tử Lock&Lock
    Nồi áp suất điện tử Lock&Lock
  6. Với thiết kế thông minh tích hợp nhiều chức năng được cài đặt sẵn giúp người sử dụng có thể tạo ra những món ăn ngon chỉ với một vài thao tác đơn giản mà không cần tốn quá nhiều thời gian như ngày trước. Bên cạnh đó, nồi có công suất hoạt động lên đến 1000W giúp món ăn của bạn nhanh chín hơn nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng.


    Đặc biệt, Comet có dung tích lớn 6L cực kì thích hợp với những gia đình lớn hoặc bạn muốn làm thức ăn cho những bữa tiệc liên hoan với bạn bè, người thân. Bằng vào những ưu điểm nổi bật, nồi áp suất đa năng Comet hoàn toàn xứng đáng là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế trang nhã, tinh tế: có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, góp phần tô diểm sự sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn. Vỏ ngoài và nắp nồi được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ cao cấp, sáng bóng.
    • Chất liệu cao cấp, an toàn: lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày phủ lớp chống dính siêu bền, nhờ vậy công đoạn vệ sinh nồi cũng được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Các chất liệu của sản phẩm đã được quả xử lý và kiểm nghiệm kỹ lưỡng, không tương tác hóa học với thực phẩm và không sản sinh ra chất độc hại.
    • Công suất cao, dung tích lớn: sản phẩm có dung tích lên đến 5L, phù hợp để nấu ăn cho gia đình từ 4 - 5 người. Không gian lớn để bạn có thể nấu những món ăn có dạng khối lớn như gà, vịt nguyên con... Công suất cao lên đến 1000W vừa giúp món ăn được nấu chín nhanh, đều và vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và năng lượng cho công việc bếp núc. Nồi được thiết kế kín hoàn toàn, tăng cao khả năng giữ nhiệt với hiệu quả giữa ấm lên đến 80%, tiết kiệm tới 30% điện năng.
    • Nhiều chức năng tiện ích: nồi áp suất Comet được cài đặt 6 chức năng nấu nướng để bạn có thể chế biến đa dạng món ăn như nấu cơm, om thịt, hầm xương, rau củ, nấu chè... làm phong phú hơn thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.


    Nồi áp suất Comet là một thiết bị điện gia dụng giúp hỗ trợ người dùng chế biến thực phẩm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, rất thích hợp cho các món hầm/ninh bồi bổ sức khỏe mà lại nhanh chóng, tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-đa-năng-5L-Comet-CM6150-(-hoả-tốc-TPHCM-)-i.136272507.2091252835?

    Nồi áp suất đa năng Comet
    Nồi áp suất đa năng Comet
    Nồi áp suất đa năng Comet
    Nồi áp suất đa năng Comet
  7. Thương hiệu Supor phổ biến ở khắp các gian bếp với thiết kế tinh tế và chất lượng hoàn hảo. Nồi áp suất Supor là một trong số những sản phẩm nổi tiếng đó. Nồi áp suất điện Supor có kiểu dáng sang trọng, thời trang, hoa văn trang nhã. Đối với nồi áp suất điện còn được trang bị nút vặn đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc nồi, giúp người dùng dễ dàng thao tác.


    Ưu điểm:

    • Nồi áp suất Supor có nhiều loại dung tích cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu như: 3.5 lít, 5 lít,...
    • Chất liệu cấu tạo nên nồi bền bỉ, hiệu quả: với loại nồi áp suất cơ Supor, nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt, xử lý oxy hóa bền và an toàn cho sức khoẻ. Còn đối với nồi áp suất điện Supor thì sở hữu lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính, được oxi hóa cứng tăng thêm độ bền, thức ăn không bị cháy khét, dính vào đáy nồi, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.
    • Nắp nồi có đệm cao su kín hơi, bền bỉ: nắp nồi được trang bị đệm cao su giúp đậy kín hơi, tạo nên nhiệt độ và áp suất cao trong nồi, thức ăn được nấu chín, ninh nhừ trong thời gian ngắn nhất, bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng khi nấu ăn.
    • An toàn cho người sử dụng: nồi cũng được trang bị van xả được thiết kế tinh xảo, cửa sổ xả lớn giúp xả hơi nhanh và an toàn khi áp suất trong nồi quá cao. Nắp nồi được khóa kín, không cho người dùng mở nắp nồi khi áp suất trong nồi chưa được xả hết, tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặt khác, nồi áp suất tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, tránh gây nguy hiểm và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


    Nồi áp suất Supor có nhiều chức năng nấu khác nhau giúp bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-hai-lòng-đa-năng-5L-Supor-CYYB50YA10VN-1000-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.53595051.962060141?

    Nồi áp suất đa năng Supor
    Nồi áp suất đa năng Supor
    Nồi áp suất đa năng Supor
    Nồi áp suất đa năng Supor
  8. Nồi áp suất Tefal là biểu tượng của sự tiện lợi và đa năng trong nấu ăn, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo. Với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, nồi áp suất Tefal không chỉ nấu ăn nhanh chóng mà còn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của mỗi món ăn.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ Optitaste độc quyền giúp tối ưu hóa hương vị và dinh dưỡng của mỗi bữa ăn, tạo ra những món ngon thơm ngon hơn.
    • 18 hệ thống an toàn đảm bảo việc sử dụng mà không gặp phải rủi ro, với van xả tự động thoát hơi phía sau.
    • Lớp chống dính 3 lớp với độ dày lên đến 1.5mm giúp nấu ăn một cách dễ dàng và chất lượng.
    • Nấu nhanh hơn đến 80%, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong những ngày bận rộn.
    • 19 thực đơn nấu ăn và 3 chế độ đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng, từ nấu cơm nhanh, nấu chậm đến hấp, áp chảo, và nấu chậm nhiệt độ cao.
    • Linh hoạt khi nấu ăn với khả năng thêm nguyên liệu trong quá trình nấu.


    Nồi áp suất Tefal không chỉ là công cụ nấu nướng mà còn là đối tác tin cậy cho những người yêu thích nấu ăn sáng tạo và hiện đại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-Tefal-Smart-Pro-Multicooker-CY625868-1000W-5L-i.254657873.13124427625

    Nồi áp suất Tefal
    Nồi áp suất Tefal
    Nồi áp suất Tefal
    Nồi áp suất Tefal
  9. Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 18 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.


    Nồi áp suất hiện nay được các bà nội trợ săn đón bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Chính vì thế, ngày càng có nhiều thương hiệu nồi áp suất ra đời với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau. Trong đó, Kangaroo là một trong top thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về dòng sản phẩm này.


    Ưu điểm:

    • Ruột nồi được tráng phủ với lớp chống dính Teflon an toàn cho sức khỏe.
    • Có tính năng cài đặt hẹn giờ.
    • Van xả được thiết kế an toàn với rơle chống cháy và quá nhiệt.
    • Ruột nồi 3 trong 1 có thể nấu, hấp hoặc hầm đồ ăn.
    • Công suất lên tới 1000W, tiết kiệm điện năng lên tới 60% và tiết kiệm thời gian 40%.
    • Chức năng chống tắc nghẽn, van xả.


    Nồi áp suất Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại và bắt mắt, không những mang đến những món ăn ngon mà còn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-tử-5L-Kangaroo-KG5P1-8-chế-độ-nấu-i.316170416.12160493642?

    Nồi áp suất Kangaroo
    Nồi áp suất Kangaroo
    Nồi áp suất Kangaroo
    Nồi áp suất Kangaroo
  10. Không phải ngẫu nhiên mà nồi áp suất điện Philips lại được lòng rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm liên tục có doanh số dẫn đầu tại các cửa hàng bán lẻ. Philips là một trong những công ty điện tử lớn mạnh nhất thế giới. Được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Philips là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng tốt nhất trên thị trường hiện nay, điển hình hôm nay sẽ là nồi áp suất thuộc thương hiệu này.


    Ưu điểm:

    • Về thiết kế: nồi áp suất điện của Philips được đánh giá cao về thiết kế. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, những chiếc nồi áp suất không chỉ mang đến những tiện ích cho người dùng mà còn giúp tô điểm không gian bếp của mọi gia đình.
    • Về cấu tạo nồi: chiếc nồi có cấu tạo hiện đại và thông minh giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Các nút chức năng được bố trí hợp lý, trực quan ngoài ra nó còn khá nhạy mang tới cho người dùng sự tiện dụng. Chất liệu nồi cao cấp, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cũng giúp cho nó ghi điểm hơn với các bà nội trợ. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm chống dính cho khả năng truyền nhiệt nhanh và đều, giúp rút ngắn thời gian nấu. Bên cạnh đó, nồi còn sở hữu mâm nhiệt lớn cùng công suất mạnh mẽ. Thông thường, nồi áp suất điện Philips có dung tích khoảng 5-6 lít, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay.
    • Chức năng: với nồi áp suất điện của Philips bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để hoàn thành những bữa ăn đầy dinh dưỡng cho cả nhà. Với việc trang bị nhiều chức năng nấu khác nhau, chiếc nồi sẽ giúp bạn thực hiện các món ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Chế độ hẹn giờ tự động còn giúp bạn có thể tận dụng thời gian để dành cho nhiều công việc khác.
    • Giá nồi áp suất điện Philips: là sản phẩm của thương hiệu lớn, uy tín tuy nhiên mức giá cũng không quá chênh lệch so với những hãng khác. Từ 1,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chúng rồi.
    • Độ an toàn: nồi áp suất Philips được trang bị van xả thông minh hoàn toàn tự động xả ra nếu áp suất đạt ngưỡng quá cao. Một số sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng khóa van an toàn, chỉ khi xả hết áp suất bạn mới có thể mở nắp. Chính đặc điểm này giúp cho chiếc nồi luôn an toàn đối với người sử dụng, hạn chế tình trạng bị bỏng.


    Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips đã đưa mọi kỹ thuật tối tân và tiết kiệm nhất vào những dòng sản phẩm của mình. Qua nhiều năm hoạt động, đến nay, Philips được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và luôn tin tưởng sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-Philips-HD2237-66-6-lít-1190-1415W-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.22785612512?

    Nồi áp suất Philips
    Nồi áp suất Philips
    Nồi áp suất Philips
    Nồi áp suất Philips




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy