Top 10 Thương hiệu nồi áp suất nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Sunhouse
  2. Top 2 Philips
  3. Top 3 Kuhn Rikon
  4. Top 4 Midea
  5. Top 5 Supor
  6. Top 6 Goldsun
  7. Top 7 Sanaky
  8. Top 8 Kangaroo
  9. Top 9 Cuckoo
  10. Top 10 Pensonic

Top 10 Thương hiệu nồi áp suất nổi tiếng nhất hiện nay

Phương Trinh 1224 0 Báo lỗi

Nếu gia đình bạn có nhu cầu ninh, hầm, nấu một số món ăn cần nhiệt độ cao trong thời gian dài thì nồi áp suất chính là một lựa chọn hợp lý. Thế nhưng, nếu mua ... xem thêm...

  1. Sunhouse Group (tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiếng Anh: Sunhouse Group.,JSC) là công ty chuyên về các thiết bị gia dụng được thành lập tại Việt Nam ngày 22 tháng 5 năm 2000. Tên ban đầu của doanh nghiệp này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Thắng, tới năm 2010, công ty lấy tên như hiện tại. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

    Sunhouse là thương hiệu số một về số lượng mẫu mã nồi áp suất điện có mặt trên thị trường hiện nay, với khoảng 30 mẫu mã có giá thành từ khoảng 700.000 VNĐ đến gần 2.000.000 VNĐ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse được trang bị những tính năng an toàn: tự động xả áp khi áp suất trong nồi quá cao, khóa chặt nắp khi trong nồi vẫn còn nhiều áp suất, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng…
    • Với công nghệ anod cao cấp, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, đây là một thiết bị hoàn hảo cho nhà bếp Việt. Nồi áp suất đa năng Sunhouse chính là một sản phẩm đa chức năng, tiết kiệm thời gian nấu nướng, độ bền cao, an toàn đối với người sử dụng và vô cùng tiện lợi. Nồi áp suất điện thuộc thương hiệu này có thời gian bảo hành là 12 tháng với rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.
    • Giữ trọn vị ngon: Lưu giữ hương vị tươi ngon nhất của thực phẩm
    • Đa chức năn: Nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, làm bánh,
    • Van xả áp an toàn bảo vệ quá nhiệt: Chức năng tự động xả áp, tự ngắt điện khi quá nhiệt
    • An toàn cho sức khỏe: Lớp chống dính lòng nồi tuyệt đối không thôi nhiễm ra thức ăn

    Website: https://sunhouse.com.vn

    Nồi áp suất điện Sunhouse
    Nồi áp suất điện Sunhouse
    Nồi áp suất cơ Sunhouse
    Nồi áp suất cơ Sunhouse

  2. Top 2

    Philips

    Philips là tên gọi phổ biến nhất của Koninklijke Philips Electronics N.V. (Royal PhilipsElectronics), là một công ty điện tử đa quốc gia Hà Lan. Philips với với hệ thống chi nhánh trên 60 quốc gia trên thế giới. Chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện tử, thiết bị chiếu sáng, điện thoại,... Nồi áp suất điện Philips cũng nằm ở phân khúc giá trung bình và có ít mẫu mã hơn so với Sunhouse, với giá thành trong khoảng từ 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ. Hơn nữa dung tích nấu lên đến 5 lít sẽ phù hợp cho cả gia đình cùng sử dụng. Ở lòng nồi còn được làm bằng hợp kim nhôm có tác dụng chống dính, hoàn toàn tốt cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra trên nắp nồi áp suất còn có ron cao su có tác dụng giữ nhiệt rất tốt đảm bảo độ thơm ngon cho thức ăn trong suốt quá trình nấu.
    • Nồi áp suất điện Philips còn có bảng điều khiển điện từ và màn hình LCD hiển thị 4 chữ số to, rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng cài đặt và hẹn giờ nấu vô cùng tiện ích. Với 14 chế độ nấu nướng tự động cho bạn có thể nấu được rất nhiều món như hầm thịt, nấu cháo, súp và nấu cơm. Hơn thế nữa bạn cũng có thể dùng nó để nướng bánh và nấu các loại rau củ và cả đậu.
    • Cách sử dụng nồi áp suất Philips an toàn bởi nó được trang bị van xả áp tự động. Nên khi áp suất trong nồi vượt mức quy định nó sẽ tự động giảm áp xuống đến mức an toàn.
    • Giá thành hợp lý: Một điểm đặc biệt hơn là giá nồi áp suất điện Philips được xem là hợp lý trên thị trường với mức dao động từ 2 - 3 triệu đồng.

    Website: philips.com.vn

    Nồi áp suất điện Philips
    Nồi áp suất điện Philips
    Nồi áp suất điện Philips
    Nồi áp suất điện Philips
  3. Kuhn Rikon là nhà sản xuất dụng cụ nấu nướng của Thụy Sĩ có trụ sở tại Rikon im Tösstal, Zell, Thụy Sĩ. Nó đặc biệt được biết đến với nồi áp suất được bán dưới thương hiệu Duromatic, thường được sử dụng ở Thụy Sĩ như một từ đồng nghĩa với nồi áp suất.

    Các sản phẩm mang thương hiệu Kuhn Rikon luôn được hàng triệu người tiêu dùng và những đầu bếp chuyên nghiệp trên khắp thế giới ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội. Giá thành của nồi áp suất thuộc thương hiệu này khá cao nằm trong khoảng từ 7.000.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ và có thời gian bảo hành là 12 tháng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn Châu Âu.
    • Nồi áp suất có thể giảm được đến 70% năng lượng khi nấu nướng, từ đó cũng rút ngắn được thời gian nấu. Ngoài ra, đáy nồi cũng được thiết kế với độ bền và tính ổn định cao, nhờ có hình dáng lượn sóng mà khi nhiệt độ tăng cao dẫn đến sự giãn nở nhưng vẫn không làm biến dạng nồi.
    • Bên cạnh đó, nồi còn có thiết kế tay cầm cách nhiệt 2 bên làm bằng nhựa cao cấp, vậy nên bạn không lo bị nóng chảy khi đun ở nhiệt độ cao, tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển nồi.
    • Giúp tiết kiệm thời gian nấu và năng lượng dùng cho việc nấu nướng.
    • Có 3 hệ thống ngăn xì hơi an toàn
    • Giữ được cả hương vị lẫn giá trị dinh dưỡng cho món ăn.

    Website: http://store.modernlife.vn/noi-ap-suat-dun-gas/noi-ap-suat-cao-cap-8-0l-22cm-kuhn-rikon-thuy-si-ml-co140-1351.html

    Nồi áp suất điện Kuhn Rikon
    Nồi áp suất điện Kuhn Rikon
    Nồi áp suất cơ Kuhn Rikon
    Nồi áp suất cơ Kuhn Rikon
  4. Top 4

    Midea

    Là 1 tập đoàn khổng lồ trụ sở đặt tại Hong Kong, Midea liên doanh với các thương hiệu nổi tiếng như Carrie , Toshiba.... và ghi dấu thương hiệu trong ngành công nghiệp điện gia dụng. Nhiều chủng loại sản phẩm của Midea đều được xếp vào danh sách các thương hiệu được tin tưởng nhất ở thị trường Việt Nam và thế giới. Trong đó, nồi áp suất là một trong những sản phẩm tiên tiến hiện đại bậc nhất mang thương hiệu nổi tiếng Midea.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm sở hữu dáng vẻ ưa nhìn với thân nồi bằng inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, màu sắc trang nhã tạo nét hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch cho không gian sử dụng. Núm xoay tiện dụng và bảng điều khiển hiển thị rõ và đầy đủ các chức năng ngay trên thân nồi cùng bảng hiển thị báo mực nước, màn hình hiển thị 4 số, hiển thị trạng thái áp suất, đèn báo hiệu giúp người dùng theo dõi quá trình nấu một cách dễ dàng.
    • Không những vậy, nồi áp suất Midea còn giúp tiết kiệm được thời gian lau chùi vệ sinh khi thiết kế lòng nồi dày 1.5mm được phủ lớp chống dính cực kỳ hiệu quả. Sử dụng chất liệu cao cấp với nồi trong siêu dày và lớp chống dính siêu bền, tay cầm bằng nhựa tổng hợp cao cấp đảm bảo an toàn sử dụng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
    • Nồi áp suất của Midea có công suất hoạt động lên đến 1000W, mâm nhiệt to ở đáy nồi gia nhiệt nhanh để đun nấu nhanh chóng, hạn chế bốc hơi nên giữ lại phần lớn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng nấu được thiết lập sẵn giúp tiết kiệm thời gian nấu và điện năng tiêu thụ.
    • Đặc biệt, nồi có chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng và kiểm soát cơ khí với bộ đếm thời gian khoản 45 phút tối đa rất tiện dụng, giải pháp hữu hiệu trong cuộc sống hiện đại quá bận rộn.
    • Ngoài ra, nồi áp suất điện Midea có chế độ hoạt động thông minh với hệ thống điều khiển áp suất tự động, tự ngắt điện khi áp suất trong nồi quá cao hay cạn nước. Van xả áp tự động, van khóa an toàn ngăn không cho mở nắp nồi khi bên trong còn áp suất, tránh tối đa các sự cố không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. Đây là tính năng cần thiết đảm bảo vấn đề an toàn cho người sử dụng.

      Website: https://www.midea.com/vn

      Nồi áp suất Midea
      Nồi áp suất Midea
      Nồi áp suất Midea
      Nồi áp suất Midea
    • Top 5

      Supor

      Từ năm 2007, Supor đã trở thành một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn SEB Pháp, có hơn 150 năm lịch sử và dẫn đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Supor đi tiên phong trong thị trường Châu Á với 8 loại sản phẩm chính: Chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi hấp, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và các dòng sản phẩm khác như nồi canh, nồi sữa, máy đậu nành, máy sinh tố, máy sinh tố đa năng… cũng được sự quan tâm của người tiêu dùng. Nồi áp suất điện của thương hiệu Supor luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Chức năng: Nấu cháo, hầm xương, nấu đậu, làm bánh…
      • Lòng nồi chống dính hồng ngoại sử dụng bền lâu và dễ dàng trong việc vệ sinh.
      • Trang bị 2 nồi nấu có thêm lựa chọn khi sử dụng.
      • Bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị, chức năng hẹn giờ nấu, định giờ tắt.

      Website: https://supor.com.vn/gioi-thieu-ve-supor/#

      Nồi áp suất Supor
      Nồi áp suất Supor
      Nồi áp suất Supor
      Nồi áp suất Supor
    • Top 6

      Goldsun

      Có mặt trên thị trường được hơn 20 năm, Goldsun hiện là một trong ba đơn vị sản xuất đồ gia dụng lớn nhất nước ta. Các sản phẩm của thương hiệu Goldsun được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao với chất lượng, giá thành.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Nồi áp suất Goldsun có thiết kế dạng nguyên khối rất chắc chắn. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, tạo nên một phong cách rất riêng.
      • Vỏ ngoài hợp kim sơn tĩnh điện, lòng nồi chống dính với độ an toàn cao, có vòng điều chỉnh vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, đáy nồi còn được bọc inox giúp dễ dàng trong việc sử dụng trên cả bếp điện từ, kiểu dáng hiện đại, người sử dụng hoàn toàn an tâm với các van khóa và van xả.
      • Ngoài ra, nồi áp suất thuộc thương hiệu này có công suất cao 900W - 1000W, từ đó giúp quá trình nấu chín thức ăn nhanh chóng hơn.
      • Dung tích khá lớn nên nấu được nhiều hơn.
      • Hệ thống bảo vệ 3 cấp độ gồm van chính, 2 van phụ, cửa sổ xả áp.
      • Hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm được thời gian.
      • Dùng được với các loại bếp điện từ.

      Website: http://www.goldsun.vn/

      Nồi áp suất điện Goldsun
      Nồi áp suất điện Goldsun
      Nồi áp suất cơ Goldsun
      Nồi áp suất cơ Goldsun
    • Top 7

      Sanaky

      Sanaky là thương hiệu điện máy nổi tiếng của CÔNG TY SANAKY VIỆT NAM. Là đơn vị tiên phong trong sản xuất thiết bị điện máy tại Việt Nam, công ty Sanaky Việt Nam ngày càng khẳng định được uy tín số một ở thị trường trong nước và vươn tầm ra khu vực và thế giới.


      Sanaky cũng là một thương hiệu với nhiều mẫu mã nồi áp suất điện và nồi áp suất điện tử phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt. Các mẫu nồi áp suất điện và điện tử của Sanaky có giá thành từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Một số đặc điểm của nồi áp suất điện Sanaky khiến nhiều người lựa chọn đó chính là thiết kế chắc chắn, bộ nhớ lưu chương trình nấu ngay cả khi mất điện, 6 chức năng nấu, dung tích phổ biến từ 5 lít - 6 lít. Nồi áp suất điện Sanaky cũng có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Đa chức năng nấu.
      • Nấu nhanh, giữ áp suất tốt.
      • Dung tích lớn 5 lít.
      • Chất liệu bền đẹp.
      • Nắp nồi kín, thiết kế van an toàn.
      • Điều khiển cơ, dễ sử dụng.
      • Bộ hẹn giờ kĩ thuật số.
      • Tiết kiệm điện năng và thời gian nấu.

      Website: sanaky.com.vn

      Nồi áp suất Sanaky
      Nồi áp suất Sanaky
      Nồi áp suất Sanaky
      Nồi áp suất Sanaky
    • Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 18 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.


      Được biết, nồi áp suất điện Kangaroo cũng là một lựa chọn ở phân khúc giá trung bình, với khoảng hơn 10 mẫu mã nồi áp suất điện có giá từ 1.000.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ. Tuy là có một số sản phẩm bị lỗi và phải bảo hành, nhưng nhìn chung nồi áp suất điện Kangaroo sử dụng khá tiện nghi và có tính ổn định cao.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Nồi áp suất Kangaroo có những ưu điểm vượt trội như có thể hầm thịt, hấp, nấu súp, nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, ninh sườn, ủ ấm…
      • Bên cạnh đó, nồi áp suất điện điều khiển cảm ứng, lòng nồi bằng gang chống dính, rút ngắn thời gian nấu.
      • Ngoài ra, những sản phẩm nồi áp suất thuộc thương hiệu này cũng có kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế thích hợp với mọi không gian nhà bếp của bạn.
      • Ruột nồi chống dính Teflon dày làm tăng độ bền cho sản phẩm, không bị cháy dính món ăn.
      • Chế độ cài đặt hẹn giờ, chính xác, thông minh.
      • Chức năng bảo vệ quá nhiệt tự động đảm bảo an toàn khi sử dụng.
      • Thiết kế nút vặn điều khiển chi tiết, dễ dàng trong việc điều chỉnh.
      • Bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt dễ dàng khi sử dụng.
      • Phù hợp sử dụng cho gia đình, đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

      Website: kangaroo.vn

      Nồi áp suất Kangaroo
      Nồi áp suất Kangaroo
      Nồi áp suất Kangaroo
      Nồi áp suất Kangaroo
    • Top 9

      Cuckoo

      Cuckoo - Thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập năm 1978, Cuckoo Electronics là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, chiếm đến 70% thị phần thị trường nồi cơm điện tại Hàn Quốc. Năm 2010, Cuckoo Electronics mở rộng các dòng sản phẩm của mình tới 3 lĩnh vực: thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và thiết bị sinh hoạt. Bên cạnh nồi cơm điện, Cuckoo còn nổi tiếng với nhiều mặt hàng khác như nồi áp suất, bình đun siêu tốc, bình thủy, máy xay sinh tố,...


      Thương hiệu Cuckoo nổi tiếng với nhiều mẫu mã nồi áp suất điện tử với giá thành khá tốt nhưng lại không hề rẻ, từ 3.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ. Vì giá thành khá cao nên nồi áp suất điện tử Cuckoo cũng có chất lượng rất tốt và được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Một số điểm mạnh của nồi áp suất thuộc thương hiệu này phải được kể đến như chất liệu cao cấp, được sản xuất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó cũng có những nhược điểm là dung tích khá nhỏ, phổ biến chỉ từ 1 lít tới 1.8 lít. Nồi áp suất điện Cuckoo có thời gian bảo hành trong vòng 24 tháng.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Màn hình hiển thị LCD - sử dụng đơn giản thông minh.
      • Hệ thống cung cấp nhiệt 3 chiều là đáy, xung quanh thân và trên nắp.
      • Sản phẩm thông minh với các tính năng như nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, luộc khoai...
      • Chức năng hẹn giờ, đặt giờ dễ dàng.
      • Hệ thống an toàn cao với cầu chì điện, van tay, van hơi.

      Website: cuckoo.vn

      Nồi áp suất Cuckoo
      Nồi áp suất Cuckoo
      Nồi áp suất Cuckoo
      Nồi áp suất Cuckoo
    • Pensonic là thương hiệu đến từ Malaysia, được thành lập vào năm 1965, qua hơn 30 năm phát triển nay đã trở thành tập đoàn uy tín với các sản phẩm tiêu biểu về điện tử, gia dụng. Các sản phẩm của Pensonic như: nồi áp suất, lò nướng, bàn ủi, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy làm sữa chua, nồi cơm điện… được sản xuất chủ yếu tại Malaysia và Trung Quốc, được phân phối và tiêu dùng rộng rãi tại các quốc gia Trung Đông và Đông Nam Á. Sản phẩm của Pensonic có mức giá tầm trung dễ tiêu dùng, chất lượng tiêu chuẩn tốt, an toàn, rất được lòng người tiêu dùng.


      Giá thành của nồi áp suất thuộc thương hiệu này nằm trong khoảng từ 600.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ và có thời gian bảo hành là 12 tháng.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Nồi áp suất Pensonic là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều chế độ nấu tự động, hệ thống van xả áp suất thông minh, tự động giảm áp một cách an toàn khi áp suất tăng quá cao.
      • Ngoài ra, nồi áp suất này còn có vỏ bằng inox cao cấp, bảng điều khiển điện tử cùng nhiều chức năng nấu khác nhau.
      • Nồi áp suất Pensonic sẽ là người bạn tuyệt vời hỗ trợ bạn nấu và hầm các món ăn trong thời gian ngắn nhất, cũng như giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi nấu nướng.
      • Nồi áp suất đa chức năng rất tiện dụng.
      • Dễ dàng trong việc sử dụng.
      • Công suất nấu khá lớn.
      • Dung tích lớn vô cùng tiện dụng.
      • Chất liệu cao cấp.
      • An toàn khi sử dụng.

      Website: https://www.nguyenkim.com/noi-ap-suat-pensonic-ppc-1804.html

      Nồi áp suất Pensonic
      Nồi áp suất Pensonic
      Nồi áp suất Pensonic
      Nồi áp suất Pensonic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy