Nồi chiên không dầu Mishio

Mishio là thương hiệu đến từ Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng những công nghệ mới. Các sản phẩm của Mishio chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc. Nồi chiên không dầu Mishio được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air hạn chế dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng thơm ngon, bổ dưỡng và tốt với sức khỏe của người dùng hơn, đặc biệt phù hợp với trẻ em và người già.


Núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, trên mặt nồi có chỉ dẫn mức nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp cho món cốt lết, khoai tây chiên, đùi gà, cá và bánh ngọt. Núm chỉnh thời gian hẹn giờ chiên, nướng tối đa đến 30 phút, dễ thao tác. Tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn, bọc nhựa cách điện an toàn cho người sử dụng.

Tính năng tự động ngắt của nồi chiên không dầu Mishio là một điểm mạnh, giúp đảm bảo thực phẩm không bị cháy hoặc khô quá mức khi thời gian nấu đếm ngược về 0. Hơn nữa, tính năng bảo vệ quá nhiệt cũng được tích hợp, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ trong máy, tránh tình trạng quá nhiệt khi đang chế biến thức ăn. Thiết kế chắc chắn và sử dụng các vật liệu cao cấp như thép chống gỉ, nhựa PP, ABS giúp máy được bảo vệ tốt, cách nhiệt hiệu quả, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-12L-điện-tử-Mishio-MK281-i.259421140.11017490904?

Nồi chiên không dầu Mishio
Nồi chiên không dầu Mishio
Nồi chiên không dầu Mishio
Nồi chiên không dầu Mishio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy