Top 6 Thương hiệu nồi chiên không dầu của Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay

Thanh Thúy 69 0 Báo lỗi

Nồi chiên không dầu đang là thiết bị gia dụng hiện nay không thể thiếu được trong bếp của mỗi gia đình, không những vì tính tiện lợi của ... xem thêm...

  1. Lock&Lock là thương hiệu nồi chiên không dầu nội địa Hàn không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Giải quyết được vô vàn những nhược điểm bất tiện của việc chiên bằng dầu ăn thông thường đồng thời cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên qua dầu mỡ.

    Lock&Lock cho ra đời những sản phầm nồi chiên không dầu có kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà bếp. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp thêm sang trọng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lock&Lock chính là “vị cứu tinh” cho những bà nội trợ ngày nay khi có thể chế biến nhiều món ăn ngon đảm bảo sức khỏe trong thời gian nhanh chóng
    • Nên nồi chiên không dầu Lock&Lock cực kì dễ sử dụng và ra món ngon siêu nhanh chóng, tiết kiệm được kha khá thời gian, điện năng cho gia đình.
    • Với công nghệ chiên nướng Rapid Air hiện đại, không cần dùng đến dầu ăn, đồng thời loại bỏ đi hết những loại dầu mỡ thừa gây hại đối với sức khỏe, nồi chiên không dầu Lock&Lock chính là một sản phẩm uy tín và chất lượng mà các gia đình nên tin dùng.
    • Đi cùng với đó là những tính năng nấu nướng thông minh, chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút và cài đặt nhiệt độ 0 – 200 độ C, giúp giảm bớt gánh nặng bếp núc cho người nội trợ thời hiện đại.
    • Lock&Lock chính là thương hiệu vừa đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm vừa có giá cả cực kì hợp lý. Với đầy đủ sản phẩm phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng, bình dân cho đến cao cấp

    Như vậy, Lock&Lock đã khẳng định vị trí của mình là thương hiệu nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tiện ích tối ưu, và khả năng nấu nướng thông minh, sản phẩm này không chỉ đem lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

    Website: https://locknlockvietnam.com/

    Shopee mall: shopee.vn/locknlockvn

    Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

  2. Nhắc tới các thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc, Magic là cái tên mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Magic không chỉ được biết đến với các sản phẩm nồi chiên không dầu trong thời gian gần đây mà còn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm như nồi, chảo, bếp từ, bếp gas… Không thể phủ nhận, Magic là thương hiệu bình dân và vô cùng phổ biến trên thị trường Việt Nam.


    Dung tích trung bình của nồi chiên không dầu Magic dao động trong khoảng 2.2L - 4.4L với khả năng chiên nướng không hề kém cạnh các dòng thương hiệu cao cấp khác trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ Rapid Air cho nên các món ăn được chín đều mặt, không bị khô.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng hút mùi, hút khói.
    • Công nghệ nướng chiên không dầu Rapid Air.
    • Dung tích lớn, thiết kế tối ưu.
    • Nấu nướng đa dạng, không cần sử dụng dầu, mỡ.
    • Nhiều model với dung tích đa dạng để khách hàng lựa chọn.

      Với những ưu điểm nổi bật này, thương hiệu nồi chiên không dầu Magic đã có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng và được biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu cho việc nấu nướng an toàn và tiết kiệm. Với cam kết về chất lượng và hiệu suất, Magic chắc chắn sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình.


      Website: https://magicvietnam.vn/

      Shopee mall: shopee.vn/magickorea_offcialstore

      Thương hiệu nồi chiên không dầu Magic
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Magic
      Nồi chiên không dầu Magic A84
      Nồi chiên không dầu Magic A84
    • Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm của Tập đoàn Lotte nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Lotte nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp Lotte nói chung luôn được người Việt Nam yêu thích nhờ chất lượng vượt trội đi cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


      Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế với vỏ ngoài hình hộp chữ nhật, bo tròn mềm mại ở các góc cạnh, vừa tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn mà cũng không kém phần tinh tế, sang trọng cho nồi. Các sản phẩm nồi chiên của Lotte được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp như hợp kim sáng bóng, chống gỉ, chịu được lực tốt và dễ lau chùi sau khi sử dụng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế sang trọng, đơn giản, với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển.
      • Cấu tạo từ các chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.
      • Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu ăn uống cho cả gia đình từ 4 đến 8 người.
      • Có nút chống trượt, khả năng chống dích tốt, an toàn khi sử dụng.
      • Công nghệ Nano giúp khử mùi tốt, thức ăn không bị ám khói, gây mùi khó chịu.
      • Công nghệ AirFryer: giúp thực phẩm được chiên không dầu nhưng vẫn giòn và mềm, hương vị đậm đà. Ngoài ra, còn ép phần lớn lượng mỡ trong thực phẩm ra ngoài, giúp ích cho sức khỏe người sử dụng.
      • Công nghệ tản nhiệt 360 độ: Giúp cho không khí nóng tiếp xúc với mọi bề mặt của thực phẩm, mà bạn không cần phải bỏ công sức để lật thức ăn trong khi chiên, rán.
      • Công nghệ Turbo Star: giúp luân chuyển luồng khí nóng bên trong nồi một cách đều đặn từ trên xuống, từ đó làm thức ăn chín đều, không bí cháy, sạm.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay, không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu nồi chiên không dầu Lotte. Với sản phẩm này, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những bữa ăn ngon miệng mà còn đầu tư vào sức khỏe của mình và gia đình. Hãy đặt một chiếc nồi chiên không dầu Lotte ngay hôm nay và khám phá sự khác biệt mà nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận về quyết định này.


      Website: https://www.lottevietnam.vn/

      Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
    • Korihome là thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Dù là thương hiệu cao cấp nhưng Korihome cũng không quên mang sản phẩm nồi chiên không dầu xu hướng về cho thương hiệu. Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Korihome có kích thước khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng.


      Nồi chiên không dầu Korihome có thiết kế rất gọn gàng, màu sắc hài hòa, dễ sử dụng. Không chỉ ứng dụng công nghệ Rapid Air, nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome còn được ứng dụng tính năng lưu chuyển tuần hoàn nhờ thiết kế tối ưu. Nhờ đó, thức ăn được nướng, chiên chín đều, thơm ngon.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Kiểu dáng của các mẫu nồi chiên không dầu chính hãng Korihome khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản với màu sắc phong phú, ưa nhìn.
      • Nồi chiên được tích hợp đầy đủ các chức năng: chiên, nướng, rán,… và trang bị thêm những chức năng hiện đại như chế độ lọc khói, lọc mùi, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và hẹn giờ.
      • Nồi chiên không dầu Korihome áp dụng công nghệ Rapid Air chiên nướng chân không tiên tiến số 1 trên thị trường hiện nay, giúp thức ăn chính nhanh hơn và vàng đều các góc.
      • Nồi không cần sử dụng dầu ăn mà vẫn đảm bảo thức ăn chín đều và giảm tới 80% chất béo, tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.

      Với nồi chiên không dầu Korihome, bạn không chỉ đầu tư cho sức khỏe của mình và gia đình mình mà còn đầu tư cho sự hài lòng và niềm vui khi thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Hãy để Korihome biến mọi bữa ăn thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, và bạn sẽ nhận ra rằng đó thực sự là sự lựa chọn thông minh và đầy ý nghĩa.


      Website: https://korihome.com/

      Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
      Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
    • Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong nồi chiên không dầu Korea King đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


      Không ứng dụng công nghệ Rapid Air như nồi chiên của các thương hiệu khác, Korea King sử dụng công nghệ Halogen để chiên nướng thực phẩm. Do đó, món ăn luôn chín đều, thơm ngon mà không bị cháy. Cùng với thiết kế thông hơi mà Korea King hiện đang độc quyền ứng dụng, các món ăn luôn sở hữu độ ẩm vừa đủ. Độ ẩm dư thừa sẽ được hút đi, đảm bảo món ăn trong mềm và ngoài vẫn giòn tan.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Với công nghệ lưu thông nhiệt 360 độ làm chín thực phẩm bằng tia hồng ngoại phát ra từ đèn halogen giúp giảm tối đa lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm. Chế độ thông hơi 4D giúp hút khô phần độ ẩm dư thừa bên ngoài thực phẩm làm cho phần da bên ngoài khô giòn nhưng vẫn giữ được độ ẩm và mềm bên trong.
      • Nồi chiên không dầu Korea King được trang bị bảng điều khiển cùng núm vặn, tích hợp màn hình LCD, hiển thị nhiệt độ nấu và thời gian nấu còn lại giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu nướng của mình.
      • Sản phẩm của Korea King có khả năng thực hiện 17 cách nướng thịt siêu độc đáo bằng nồi chiên không dầu. Chính vì vậy tùy vào món ăn cũng như nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh sao cho hợp lý với các phụ kiện kèm theo để chế biến món ăn.
      • Áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc nên cho hiệu suất cao, tiết kiệm điện và thời gian đến 46% so với việc sử dụng lò nướng, bếp nướng đối lưu thông thường.

      Nồi chiên không dầu Korea King chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc sử dụng lò nướng hoặc bếp nướng truyền thống. Với tất cả những ưu điểm và tiện ích mà sản phẩm này mang lại, không có gì ngăn cản bạn thưởng thức những bữa ăn ngon và lành mạnh hơn. Korea King thực sự là thương hiệu nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay, và sẽ là trợ thủ đắc lực trong mọi bếp nhà.

        Website: https://koreakingvietnam.vn/

        Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M
        Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M
        Thương hiệu nồi chiên không dầu Korea King
        Thương hiệu nồi chiên không dầu Korea King
      • Nồi chiên không dầu Cuckoo là sản phẩm của Cuckoo đến từ Hàn Quốc. Hãng chuyên sản xuất và phân phối thiết bị bếp, thiết bị gia dụng; nhưng sản phẩm nổi tiếng nhất của Cuckoo là nồi cơm điện. Đặc biệt, sản phẩm nồi chiên không dầu Cuckoo luôn nhận được cái nhìn thiện cảm của đông đảo khách hàng. Không chỉ bền tốt, nấu ăn ngon mà nồi chiên không dầu Cuckoo có giá bán cũng cực kỳ phải chăng. Do đó, Cuckoo Hàn Quốc xứng đáng góp mặt trong top những thương hiệu nồi chiên không dầu tốt nhất Hàn Quốc.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Với công suất 1400w nhiệt được phân bố tối ưu với luồng khí nóng cực cao lên đến 200°C làm chín thức ăn nhanh chóng. Dung tích lòng nồi lớn có thể chế biến được rất nhiều món ăn cho gia đình như: khoai tây, thịt bò, đùi gà, sườn, ức gà, cá, bánh xốp…
        • Thiết kế siêu hiện đại cùng chất liệu vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp với công nghệ cool touch cách nhiệt chống nóng vô cùng an toàn.
        • Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng là Rapid Air và Cool Touch để cách nhiệt chống nóng.
        • Được bổ sung quai xách tiện lợi.
        • Thêm vào đó, bảng điều khiển thiết kế dạng núm vặn dễ dùng, có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, mức cài đặt thời gian từ 0 - 60 phút, tùy loại và lượng thực phẩm bạn chế biến, bạn có thể canh chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp.

        Tóm lại, nồi chiên không dầu Cuckoo không chỉ đáng để sở hữu trong mỗi gia đình, mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc của công nghệ và sáng tạo Hàn Quốc. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, sản phẩm này không chỉ nấu nhanh mà còn nấu ngon, không chỉ tiện lợi mà còn an toàn. Đó chính là lý do tại sao nồi chiên không dầu Cuckoo đang được nhiều người xem xét là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm thiết bị nhà bếp.


        Website: https://cuckoo.vn/

        Shopee mall: shopee.vn/cuckoo_flagship_store

        Thương hiệu nồi chiên không dầu Cuckoo
        Thương hiệu nồi chiên không dầu Cuckoo
        Thương hiệu nồi chiên không dầu Cuckoo
        Thương hiệu nồi chiên không dầu Cuckoo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy