Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nồi chiên không dầu nội địa Hàn không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Giải quyết được vô vàn những nhược điểm bất tiện của việc chiên bằng dầu ăn thông thường đồng thời cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên qua dầu mỡ.

Lock&Lock cho ra đời những sản phầm nồi chiên không dầu có kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà bếp. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp thêm sang trọng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Lock&Lock chính là “vị cứu tinh” cho những bà nội trợ ngày nay khi có thể chế biến nhiều món ăn ngon đảm bảo sức khỏe trong thời gian nhanh chóng
  • Nên nồi chiên không dầu Lock&Lock cực kì dễ sử dụng và ra món ngon siêu nhanh chóng, tiết kiệm được kha khá thời gian, điện năng cho gia đình.
  • Với công nghệ chiên nướng Rapid Air hiện đại, không cần dùng đến dầu ăn, đồng thời loại bỏ đi hết những loại dầu mỡ thừa gây hại đối với sức khỏe, nồi chiên không dầu Lock&Lock chính là một sản phẩm uy tín và chất lượng mà các gia đình nên tin dùng.
  • Đi cùng với đó là những tính năng nấu nướng thông minh, chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút và cài đặt nhiệt độ 0 – 200 độ C, giúp giảm bớt gánh nặng bếp núc cho người nội trợ thời hiện đại.
  • Lock&Lock chính là thương hiệu vừa đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm vừa có giá cả cực kì hợp lý. Với đầy đủ sản phẩm phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng, bình dân cho đến cao cấp

Như vậy, Lock&Lock đã khẳng định vị trí của mình là thương hiệu nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tiện ích tối ưu, và khả năng nấu nướng thông minh, sản phẩm này không chỉ đem lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Website: https://locknlockvietnam.com/

Shopee mall: shopee.vn/locknlockvn

Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy