Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte

Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm của Tập đoàn Lotte nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Lotte nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp Lotte nói chung luôn được người Việt Nam yêu thích nhờ chất lượng vượt trội đi cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế với vỏ ngoài hình hộp chữ nhật, bo tròn mềm mại ở các góc cạnh, vừa tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn mà cũng không kém phần tinh tế, sang trọng cho nồi. Các sản phẩm nồi chiên của Lotte được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp như hợp kim sáng bóng, chống gỉ, chịu được lực tốt và dễ lau chùi sau khi sử dụng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế sang trọng, đơn giản, với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển.
  • Cấu tạo từ các chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu ăn uống cho cả gia đình từ 4 đến 8 người.
  • Có nút chống trượt, khả năng chống dích tốt, an toàn khi sử dụng.
  • Công nghệ Nano giúp khử mùi tốt, thức ăn không bị ám khói, gây mùi khó chịu.
  • Công nghệ AirFryer: giúp thực phẩm được chiên không dầu nhưng vẫn giòn và mềm, hương vị đậm đà. Ngoài ra, còn ép phần lớn lượng mỡ trong thực phẩm ra ngoài, giúp ích cho sức khỏe người sử dụng.
  • Công nghệ tản nhiệt 360 độ: Giúp cho không khí nóng tiếp xúc với mọi bề mặt của thực phẩm, mà bạn không cần phải bỏ công sức để lật thức ăn trong khi chiên, rán.
  • Công nghệ Turbo Star: giúp luân chuyển luồng khí nóng bên trong nồi một cách đều đặn từ trên xuống, từ đó làm thức ăn chín đều, không bí cháy, sạm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay, không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu nồi chiên không dầu Lotte. Với sản phẩm này, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những bữa ăn ngon miệng mà còn đầu tư vào sức khỏe của mình và gia đình. Hãy đặt một chiếc nồi chiên không dầu Lotte ngay hôm nay và khám phá sự khác biệt mà nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận về quyết định này.


Website: https://www.lottevietnam.vn/

Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte
Thương hiệu nồi chiên không dầu Lotte

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy