Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Thành lập từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, Lock&Lock được biết đến như nhà tiên phong đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực sản xuất hộp đựng thức ăn 4 khóa cạnh. Không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển, Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu, và cho đến nay đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm gia dụng khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp bảo quản, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm gốm sứ.


Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Giải quyết được vô vàn những nhược điểm bất tiện của việc chiên bằng dầu ăn thông thường đồng thời cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên qua dầu mỡ.


Thiết kế vượt trội với sắc đen lịch lãm, mang lại vẻ thanh lịch cho không gian bếp gia đình. Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng với các biểu tượng rõ ràng, mang đến trải nghiệm sử dụng thuận lợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thiết lập chương trình nướng, chiên linh hoạt cho từng món ăn.

Ngoài ra, độ bền cao của sản phẩm được đảm bảo từ việc sử dụng chất liệu chất lượng cao, bao gồm thép không gỉ cho lồng chiên và nhựa ABS nguyên sinh chịu nhiệt tốt. Điều này mang lại sự tin tưởng về tính bền và độ ổn định của sản phẩm. Với công suất lớn và hệ thống quạt tản nhiệt, nồi chiên đảm bảo lưu thông nhiệt độ đều, giúp các món ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.


Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Chiên-Không-Dầu-Lock-Lock-Jumbo-Plus-Air-Fryer-5.2L-Màu-đen-EJF357BLK-i.55771655.7001631142?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy