Nồi chiên không dầu Malloca

Malloca một trong những thương hiệu lớn và có tiếng trong giới thiết bị nhà bếp. Với gần 15 năm có mặt và phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam, Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế bắt mắt, tinh xảo và đặc biệt là những tính năng vượt trội. Ngoài những thiết bị về máy hút mùi, bếp gas, bếp từ,… Malloca còn có thế mạnh về những vật dụng nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích. Chẳng hạn như Nồi chiên không dầu Malloca.


Nồi chiên không dầu Malloca có vỏ ngoài bằng nhựa được tráng 1 lớp men cho độ sáng bóng cao, mới lâu, bền tốt. Và cực kì dễ lau chùi, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng khi thực hiện vệ sinh nồi. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm tháo rời được thân nồi để tiện việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bộ phận ngăn chứa phủ lớp chống dính có thể tháo rời. Giỏ đựng thức ăn có thể rửa sạch bằng máy rửa chén hoặc cọ sạch bằng tay dễ dàng.


Nồi chiên không dầu Malloca hoạt động theo cơ chế đốt nóng thanh nhiệt, để dòng khí nóng lên đến 200 độ C. Sau đó sẽ đối lưu nhanh và mạnh quanh vỉ thực phẩm, chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường. Giúp giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống. Nồi chiên không dầu Malloca có các kích cỡ nồi chiên không dầu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Do đó mức giá cũng phù hợp hơn với kinh phí của bạn.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Chiên-Không-Dầu-Malloca-MAF-06-Dung-tích-6-lít-Điều-Khiển-Cảm-Ứng-10-Chức-Năng-Menu-Hàng-Chính-Hãng-i.206024153.2952612748

Nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy