Top 6 Loại máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Phương Kem 658 0 Báo lỗi

Nên mua máy hút chân không nào tốt hiện nay? Đang là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều người. Thị trường bán máy hút chân không hiện nay rất phong phú, việc chọn ... xem thêm...

  1. Máy hút chân không BlueStone VSB-2735 có màu đen xám sang trọng, thân thiện với mọi thiết kế nội thất, lắp đặt gọn trên kệ, bàn. Thân máy bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ cho độ bền chắc cao, ít bám bẩn, dễ làm sạch. Máy hoạt động với công suất 130W cho khả năng hút chân không, hàn nhiệt trực tiếp hiệu quả, nhanh chóng, động cơ vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Máy hút chân không bảo quản thực phẩm tối ưu, giữ cho thực phẩm tươi mới, giữ được nhiều dưỡng chất có sẵn dài lâu.


    Bảng điều khiển của máy hút chân không BlueStone VSB-2735 có chỉ dẫn bằng tiếng Việt rất dễ hiểu và tiện thao tác với cả những người mới dùng. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, quán ăn, cửa hàng thực phẩm. Máy được làm bằng nguyên liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và sản phẩm hoàn thành cũng như tuổi thọ của máy.


    Một số lưu ý khi sử dụng máy hút chân không BlueStone VSB-2735:

    • Loại bỏ các phần lá, cuống úa, thịt bị hỏng ra khỏi thực phẩm trước khi hút chân không
    • Không mở nắp máy trong quá trình máy đang hút chân không và hàn
    • Nên xem hướng dẫn sử dụng kỹ càng trước khi vận hành máy


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/may-hut-chan-khong-bluestone-vsb-2735-cong-suat-130wtang-kem-tui-bao-hanh-24-thang-toan-quoc-hang-chinh-hang-i347376448-s564112704.html

    Máy hút chân không BlueStone VSB-2735
    Máy hút chân không BlueStone VSB-2735
    Máy hút chân không BlueStone VSB-2735
    Máy hút chân không BlueStone VSB-2735

  2. Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, chúng ta càng có ít thời gian dành cho việc chuẩn bị thực phẩm chất lượng hay nấu nướng một bữa ăn công phu. Để tiết kiệm thời gian, nhiều bà nội trợ lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn hay đi chợ mua sẵn thực phẩm tươi sống cho vài ngày liên tiếp. Nhưng có một nỗi băn khoăn chung cho cả 2 sự lựa chọn này, đó là: Làm cách nào để bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà vẫn giữ được vị ngon và chất dinh dưỡng? Thấu hiểu nhu cầu đó, SUNHOUSE cho ra đời máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 với khả năng hút chân không tối ưu, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập làm hỏng thực phẩm (rau củ, hoa quả, thịt cá…). Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, chắc chắn sẽ là dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình.


    Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện lợi, đa chức năng, hút chân không và hàn giúp bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả. Kích thước sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, màu đen sang trọng và không bám bẩn, có thể đặt để ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp mà không tốn quá nhiều diện tích.


    Máy được trang bị ngăn đựng túi và dao cắt tiện dụng. Bạn chỉ cần để cuộn túi bảo quản thực phẩm ngay trong thân máy và lấy ra dùng nhanh chóng, không tốn thời gian đi tìm. Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 có khoang hút rộng rãi, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng với nhiều loại bao bì bảo quản khác nhau.


    Máy dùng để hút chân không và hàn trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tối ưu tránh vi khuẩn xâm nhập. Không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi túi đựng thực phẩm giúp giảm quá trình oxy hóa, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm, giữ được hương vị và màu sắc tươi ngon.


    Tràn nước từ thực phẩm đựng trong túi bảo quản trong quá trình hút chân không và hàn là nỗi lo của không ít bà nội trợ. Với thiết kế rãnh chống tràn thông minh máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 sẽ giúp hạn chế việc tràn nước tránh được các vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động của máy và tuổi thọ của sản phẩm. Máy được trang bị bảng điều khiển đa chức năng với nút bấm dễ sử dụng. Đèn báo tín hiệu cho bạn biết rõ tình trạng hoạt động của máy, thời gian hẹn (hẹn giờ đếm ngược). Máy có khoang hút chân không rộng dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh. Thân máy bằng nhựa cao cấp giúp việc lau chùi máy trở nên đơn giản hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-chân-không-Sunhouse-SHD5833-Tặng-5-túi-hút-chân-không-cỡ-nhỏ-i.136097133.8535825034

    Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833
    Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833
    Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833
    Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833
  3. Máy hút chân không Vacuum Sealer sở hữu công nghệ niêm phong cải tiến sử dụng mức nhiệt độ không đổi để bịt kín ổn định và hiệu quả. Máy hút chân không đa năng giúp người dùng bảo quản và giữ được độ tươi của trái cây, các loại hạt, thịt, kẹo và rau, ngăn thực phẩm không bị đông cứng, bị mốc và hư hỏng.


    Máy hút chân không Vacuum Sealer có thiết kế các nút riêng biệt (để bịt kín và hút chân không) với đèn báo LED đảm bảo hoạt động rảnh tay và hiệu quả. Vỏ mặt đáy có khả năng chống nước, có lỗ thông hơi bên ngoài, ít tiếng ồn đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi sử dụng, thiết kế thân thiện với người dùng.


    Ngoài ra, máy hút chân không Vacuum Sealer còn bảo vệ an toàn 5 mức độ là:

    • Áp suất quá cao
    • Thiếu áp suất
    • Bảo vệ bơm rỗng
    • Biến tần
    • Nhận biết điện áp


    Khi mua bộ sản phẩm này, ngoài máy hút chân không Vacuum Sealer, bạn sẽ được tặng kèm 1 bộ chuyển đổi nguồn, 1 cuốn hướng dẫn sử dụng và 15 túi chân không.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-UPUPIN-Máy-Hút-Chân-Không-Thực-Phẩm-Mini-Gia-Đình-Tặng-10-túi-hút-chân-không-i.439304107.11313621653

    Máy hút chân không Vacuum Sealer
    Máy hút chân không Vacuum Sealer
    Máy hút chân không Vacuum Sealer
    Máy hút chân không Vacuum Sealer
  4. Máy hút chân không kiêm hàn miệng túi thực phẩm Joyoung Line SH11V-AZ510XL là sản phẩm tiện ích với tạo hình Gấu Line và Vịt Sally cực cute phù hợp sử dụng trong một gia đình. Chuyên sử dụng cho việc bảo quản các loại thực phẩm, tươi, khô cũng như đóng gói các loại thực phẩm khác nhau, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn, bảo quản lâu hơn, tiết kiệm diện tích trong khoang tủ lạnh của bạn.


    Máy được sử dụng để đóng gói các loại thực phẩm khô như lạc, vừng, đậu đỗ,... hoặc các loại thịt cá khô. Với máy hút chân không thực phẩm Joyoung Line SH11V-AZ510XL không khí sẽ được rút ra tới 95% , ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại và nấm mốc.Đối với thực phẩm tươi,sử dụng máy hút chân không sẽ giúp thực phẩm tươi lâu hơn tương tự như các loại thịt cá đông lạnh, thịt cá viên được bảo quản trong siêu thị.


    Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, máy Joyoung Line SH11V-AZ510XL là sản phẩm phù hợp cho mỗi gia đình. Thiết kế thông minh của máy hút chân không thực phẩm giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng, chỉ cần đặt miệng túi vào vị trí ép. Nhiệt tạo ra sẽ hàn kín miệng túi, bên cạnh đó cơ chế hút chân không sẽ hút tới 95% lượng không khí có trong túi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Hút-Chân-Không-Kim-Hàn-Miệng-Túi-Joyoung-Line-SH11V-AZ510XL-Cực-Cute-Hàng-Chính-Hãng-i.17699858.9551653756

    Máy hút chân không Joyoung Line SH11V-AZ510XL
    Máy hút chân không Joyoung Line SH11V-AZ510XL
    Máy hút chân không Joyoung Line SH11V-AZ510XL
    Máy hút chân không Joyoung Line SH11V-AZ510XL
  5. Máy hút chân không gia đình KAW P290 là dòng máy hút chân không chuyên dụng cho gia đình gia đình hoặc bán công nghiệp. Sản phẩm được thiết kế nhằm bảo quản thực phẩm hàng ngày, để các sản phẩm có thể để trong thời gian dài mà không bị mất các chất dinh dưỡng.


    Với cơ chế hút bằng vòi hút nằm bên ngoài, KAW P290 có thể hút được hầu hết các loại túi, bao bì đựng thực phẩm trên thị trường. Với công nghệ mới với máy hút chân không P290, bạn hoàn toàn yên tâm chăm sóc mỗi bữa ăn cho mỗi gia đình mà không phải mất thời gian đi chợ hàng ngày, thực phẩm được bảo quản một cách sạch sẽ, an toàn mà không bị mất quá nhiều chất dinh dưỡng. Máy P290 hoạt động theo công nghệ hút bán tự động, nên chỉ cần đặt sản phẩm cần hút chân không, bạn có thể bảo quản nhanh chóng thực phẩm không như công nghệ cũ là hút và hàn thủ công, cần đè tay xuống thì mới có thể hàn được miệng túi.

    Thiết kế thông minh với dây đốt nóng 5mm niêm phong chắc chắn, chiều dài 30cm, và có thể tách rời thiết kế dây sưởi ấm ngăn ngừa khả năng bị bỏng khi sử dụng. Khóa nâng cấp giúp tiết kiệm sức lao động và gia tăng độ bền, chắc chắn cho sản phẩm. Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được 1 máy hút, 1 mũi tên kim loại để thông tắc vòi hút, 1 dây hút bình chân không, 1 dây hút vệ sinh máy, 10 túi tặng kèm và 1 phiếu bảo hành.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Máy-Hút-Chân-Không-Kén-Túi-KAW-P290-Chính-hãng-bảo-hành-1-đổi-1-i.863695989.20866148331

    Máy hút chân không kén túi KAW P290
    Máy hút chân không kén túi KAW P290
    Máy hút chân không kén túi KAW P290
    Máy hút chân không kén túi KAW P290
  6. Máy hút chân không Bosingwa được thiết kế nhờ công nghệ cao 4.0, với 9 nấc hàn, không kén túi, có khả năng sử dụng cho đóng gói nhiều loại bao bì dày mỏng khác nhau như bao bì trơn 2 mặt, bao bì nhám một mặt,...


    Với công suất lớn lên đến 150W, máy hút chân không Bosingwa có lực hút mạnh, với thời gian hút tùy chỉnh nhằm tránh làm biến dạng thực phẩm. Dây hàn dài 30cm đủ để có thể hút các size túi khác nhau từ lớn đến nhỏ. Mối hàn túi dày 4mm, dính chắc chắn nên không lo sản phẩm bị thoát khí, từ đó có thể bảo quản thực phẩm trong một thời gian dài mà không làm mất các chất dinh dưỡng. Với công nghệ tản nhiệt nhanh, sản phẩm có thể đóng gói nhiều bao bì một cách liên tục mà không lo nóng máy. Độ ồn nằm trong khoảng 40-60db cùng thiết kế bộ khung máy cứng, nên thao tác đóng máy dễ dàng, không gây khó chịu tiếng ồn. Lực hút chân không của Bosingwa là 0.75Mpa - 0.8Mpa đạt tiêu chuẩn chất lượng, có thể hút 99% không khí. Khay đựng nước thải có 4 lớp kiên cố nên có thể hút chân không được cả đồ khi lần đồ ướt. Ngoài ra, sản phẩm được làm bởi chất liệu nhựa ABS và Pc nên kiên cố, thiết kế sống động, hiện đại.


    Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm mấy hút chân không nào cho gia đình thì rinh ngay sản phẩm này về ngay nhé. Chắc chắn máy Bosingwa sẽ giúp bạn sẽ thực phẩm tươi lâu và an toàn cho sức khỏe.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Máy-hút-chân-không-K290-280-Bosingwa-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-toàn-quốc-i.293063665.21568313324

    Máy hút chân không Bosingwa
    Máy hút chân không Bosingwa
    Máy hút chân không Bosingwa
    Máy hút chân không Bosingwa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy