Top 13 Loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3721 0 Báo lỗi

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các khu chung cư. Cùng Toplist tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Sàn gỗ Krono Swiss là dòng sản phẩm xuất xứ từ Thụy Sỹ, có 2 độ dày là 8 ly và 12 ly, được sản xuất từ 75% nguồn nguyên liệu lấy từ gỗ rừng Thụy Sỹ. Đặc tính nổi bật của Sàn gỗ này là tính chống trầy cao, độ chống mài mòn cao AC4, khả năng chịu nước tốt. theo các chuyên gia sàn gỗ loại này có thể chịu ngâm nước 5 ngày liên tục, Sàn gỗ Krono Swiss thích hợp cho những nơi có mật độ đi lại cao hoặc nơi công cộng, thương mại. Trong đó có 3 dòng sản phẩm sản phẩm nổi bật là: Swiss Noblesse, Swiss Authetic và Swiss Natural với màu sắc đa dạng từ nhạt đến đậm theo phong cách tao nhã.


    Chất lượng sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ

    • Vân gỗ tự nhiên 3D với bề mặt vân sần và bề mặt lụa mang phong cách Châu Âu sang trọng phù hợp với nhiều phòng cách thiết kế khác nhau. Công nghệ xử lý bề mặt chống tia UV giúp sàn gỗ khó phai màu dù được lắp đặt trong các căn phòng có ánh nắng chiều thường xuyên nhưng sau nhiều năm sử dụng vẫn như mới.
    • Cốt sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được làm 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý và không sử dụng keo nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng, không nấm mốc, không mối mọt.
    • Sàn gỗ Kronoswiss luôn ổn định với cường độ cao. Tiêu chuẩn bề mặt AC4 chống mài mòn, chống trầy xước, không bén lửa, bề mặt ma sát tốt giúp chống trơn trượt.
    • Sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về khả năng chịu nước với hệ số nở EN dưới 8% khi bị ngâm nước 72h
    • Công nghệ hèm khóa 2G Valinge đặc biệt giúp các tấm ván sàn gỗ liên kết chắc chắn, thi lắp đặt không bị hở khe, chống trôi, ngăn nước, bụi bẩn lọt xuống khe sàn. Hệ thống hèm khóa giúp giảm thời gian lắp đặt và tháo dỡ.
    • Cốt gỗ HDF dày 6mm cho sàn dày 8mm (dòng Swiss Nobless và Swiss Authentic) và dày 10mm cho sàn dày 12mm (dòng Swiss Natural và Swiss Chrome) có trọng lượng 950kg/m3 được xử lý công nghệ cao chống cong vênh, không mối mọt. Đặc biệt sàn gỗ Kronoswiss có dòng Swiss Origin phiên bản Grand dày 14mm phù hợp cho những dự án biệt thự và chung cư cao cấp.
    Sàn gỗ KronoSwiss
    Sàn gỗ KronoSwiss
    Sàn gỗ KronoSwiss
    Sàn gỗ KronoSwiss

  2. Ván sàn gỗ công nghiệp Janmi là sản phẩm của công ty ROBIN Sdn, công ty trực thuộc tập đoàn ROBIN Group – đặt trụ sở chính tại Malayisa nhưng đầu tư lâu dài trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng dân dụng, cơ khí, đầu tư bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng. Hiện tại tập đoàn này đã có chi nhánh tại: Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Australia, Mỹ, và các nước châu Âu…. Đây là công ty sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp có chất lượng cao hàng đầu Malaysia.


    Đặc điểm chính của sàn gỗ Janmi:

    • Ván sàn gỗ Janmi được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy có chỉ số an toàn E1 hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà sàn gỗ Janmi được khách hàng tìm kiếm để lắp cho nhà ở các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.
    • Cấu tạo sàn gỗ Janmi gồm 4 lớp:
    1. Bề mặt sàn gỗ Janmi được phủ lớp Melamine kết hợp với sợi thủy tinh ép ở nhiệt độ cao giúp chống trầy xước, chống bạc màu khi bị tia UV chiếu vào. Thiết kế bề mặt vân sần của sàn gỗ giúp chống trơn trượt nên đặc biệt phù hợp với các gia đình cho người già, trẻ nhỏ.
    2. Lớp Film vân gỗ giúp sàn Janmi có màu sắc đa dạng, gam màu phong phú phù hợp với cả các thiết thế nội thất từ cổ điển đến hiện đại.
    3. Cốt gỗ HDF được làm từ sợ gỗ sạch từ rừng nhiệt đới Malaysia nên dù trong điều kiện môi trường ẩm thì độ giãn nở chỉ dưới 8%. Janmi được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
    4. Lớp đế tổng hợp giúp chống ẩm
    • Chất lượng sàn gỗ Janmi còn được phản ánh ở chất lượng bề mặt tiêu chuẩn AC4, AC5 chống trầy xước tốt, chịu lực cao.
    • Sàn gỗ Janmi có độ dày 8mm và 12mm (loại ván sàn dày 8 ly chỉ có bản to còn loại sàn gỗ dày 12 ly có cả bản to và bản nhỏ).
    • Ván sàn gỗ Janmi Malaysia được phủ 1 lớp sáp nến ở hèm khoá có tác dụng chống thấm nước từ cạnh hèm vào lõi gỗ gia tăng khả năng chống nước của vật liệu. Hèm khoá thiết kế thông minh giúp việc thi công lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Do đó sàn gỗ công nghiệp Janmi có chất lượng tốt được người Việt Nam tin dùng từ khi xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, ván lát sàn Janmi đã có mặt ở hàng nghìn gia đình, các sàn thi đấu thể thao, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văp phòng, bệnh viện nơi có lượng người qua lại cao và thường xuyên để các máy móc nặng.

    Sàn gỗ Janmi
    Sàn gỗ Janmi
    Sàn gỗ Janmi
    Sàn gỗ Janmi
  3. Sàn gỗ Inovar được làm từ sợi gỗ tự nhiên đã được xử lý chống mối mọt và chịu ẩm tốt. Công ty Inovar Malaysia 7 lần dành giải thưởng Thương hiệu Laureate châu Á Thái Bình Dương trong 7 năm liên tiếp. Chất lượng sàn gỗ Inovar được bảo hành 15 năm và vận chuyển đến nhà khách hàng bởi chính hãng Inovar.


    Cấu tạo sàn gỗ INOVAR gồm 4 lớp:

    1. Lớp dưới cùng là lớp bảo vệ bằng vật liệu tổng hợp, có tác dụng tạo độ cứng và ổn định bề mặt dưới của sàn, chống thấm nước từ mặt nền lên tấm ván sàn, chống mối mọt, chống co ngót cong vênh. Lớp này có độ dầy khoảng 0,5mm và có độ cứng rất cao.
    2. Lớp thứ hai là lớp lõi gỗ HDF (High Density Fly-wood) được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia làm tăng độ cứng chắc, khó bị nứt vỡ, chịu được lực lớn.
    3. Lớp thứ ba là lớp phim mầu và vân gỗ, lớp này có độ dầy khoảng 0,3mm. Mầu và vân gỗ được lấy từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ lim, óc chó, .... nên màu sắc và vân gỗ rất đa dạng, sinh động và tự nhiên. Sàn gỗ Inovar là thượng hiệu có nhiều màu sắc và kích thước sàn gỗ nhất trên thị trường nên phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.
    4. Lớp trên cùng là lớp resin melamine tổng hợp, đây là loại vật liệu đặc biệt được tạo lên từ ô xít nhôm, sợi thủy tinh và các hợp chất hữu cơ đặc biệt khác. Lớp melamine này có tác dụng như một lớp bảo vệ trong suốt, tạo nên độ sâu của mầu sắc, giữ cho mầu sắc luôn bền mầu với thời gian, và đặc biệt lớp melamine này có độ cứng rất cao, có khả năng chịu mài mòn lớn, không bén lửa, trơ với các hóa chất thông dụng và chịu được va đập.

    Bề mặt sàn gỗ Inovar hai loại: loại vân trơn hay còn gọi là bề mặt lụa (silk surface) và vân sần (embrossed / feather / like hair / rain dot surface). Loại sàn gỗ vân sần có giá cao hơn loại mặt bóng một chút và cũng phổ biến hơn do có một số ưu điểm hơn loại vân trơn: vân sần có khả năng chống xước cao hơn, không trơn và sàn vân sần nhìn thường sạch hơn (Đối với sàn vân trơn rất dễ phát hiện thấy bụi trên sàn và nhanh bị xước hơn).

    Sàn gỗ Inovar
    Sàn gỗ Inovar
    Sàn gỗ Inovar
    Sàn gỗ Inovar
  4. Sàn gỗ Egger được phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng Egger Group từ năm 1961. Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với công nghệ tiên tiến mới kết hợp cùng nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụngSàn gỗ Egger được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Đức, lõi sàn gỗ được ép nén dưới áp lực cao nên ván sàn rất chắc, độ ổn định, độ bền cao. Nhờ vậy, sàn gỗ Egger có khả năng chịu lực, chịu va đập, không cong vênh, chống biến dạng sau một thời gian sử dụng và đặc biệt có khả năng chống mối mọt ở mức tối đa.


    Sàn gỗ Egger
    có khả năng chịu nước, chống cháy bề mặt, hạn chế cháy lan. Sàn gỗ Egger được phủ 1 lớp bề mặt chống nước, hèm khóa có sáp nến nên nước bị ngăn cản để ngấm vào lõi gỗ, gia tăng độ bền của sàn. Với công nghệ sản xuất chống cháy, sàn gỗ Egger giúp bạn giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra.


    Sàn gỗ Egger có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Tập đoàn Egger Group chú trọng về thiết kế cho sàn gỗ Egger với hàng trăm bảng màu và mẫu mã, tối ưu hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mặt khác, sàn gỗ Egger có vân gỗ mịn, đường nét mềm mại, chân thực, màu sắc tự nhiên rất gần với sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt sàn gỗ Egger được phủ lớp chống xước, chống phai màu chất lượng cao nền sàn gỗ Egger luôn bóng đẹp, bền màu như mới và có khả năng chịu được mật độ tiếp xúc mặt sàn lớn. Ngoài ra, khả năng chống nước và một số chất hóa học nhẹ của sàn gỗ Egger cũng giúp sàn có thể dễ dàng lau chùi, sàn nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng.

    Sàn gỗ Egger được thiết kế hèm khóa đa chiều rãnh 4V, quy trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng mà không cần sử dụng tới keo, đinh nhưng vẫn đảm bảo liên kết vững chãi, không trôi trong suốt quá trình sử dụng.
    Tuy là sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Egger được sản xuất từ gỗ tự nhiên không pha lẫn tạp chất nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khoẻ của người sử dụng. Chính vì thế mà sàn gỗ Egger phù hợp cho không gian nhà ở, phòng ngủ, khách sạn, resort .... Qua hơn 50 năm phát triển, sàn gỗ Egger đã vươn lên top sàn gỗ cao cấp và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính cả châu Mỹ và châu Âu. Hiện nay Egger Group có mạng lưới phân phối sàn gỗ Egger gồm hơn 90 quốc gia và Việt Nam nằm trong thị trường được phân phối chính ngạch sàn gỗ Egger.

      HÌnh ảnh sàn gỗ Egger
      HÌnh ảnh sàn gỗ Egger
      Sàn gỗ Egger
      Sàn gỗ Egger
    • Sàn gỗ Robina được sản xuất bởi Robina Flooring Sdn Bhd trước đây là Robin Witex, một liên doanh gữa công ty gỗ ván sàn Witex, Đức và Robin Group Malaysia. Đây là một trong những công ty sàn gỗ lớn nhất tại Malaysia cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng tốt.

      • Ván sàn gỗ công nghiệp Robina đã khẳng định được thương hiệu của mình nhiều năm tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt về khả năng chịu nước, chống trầy xước, chống mối mọt, độ cứng tốt, màu sắc đẹp vượt trội.
      • Phản hồi từ những khách hàng đầu tiên lắp sàn gỗ Robina đến nay là sản phẩm dù được sử dụng trong nhiều năm nhưng vẫn như mới, không chịu tác động từ con người hay thời tiết, nhiệt đô.

      Khách hàng mua sàn gỗ Robina nên chú ý chọn đúng nhà cung cấp. Kinh nghiệm là chọn các công ty sàn gỗ uy tín lâu năm. Khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh trường hợp mua phải sàn gỗ giả hay trà trộn hàng kém chất lượng, mặt khác các cửa hàng này không bảo hành được lâu dài.

        Sàn gỗ Robina
        Sàn gỗ Robina
        Sàn gỗ công nghiệp Robina
        Sàn gỗ công nghiệp Robina
      1. Trong những năm gần đây, việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp đang ngày càng trở lên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và hơn bao giờ hết, sàn gỗ classen nhập khẩu Đức đã trở thành thương hiệu quen thuộc mỗi khi được nhắc tới. Vốn được xem là loại vật liệu lót sàn, trang trí nội thất không thể thiếu của mỗi căn phòng .. Việc sử dụng sàn gỗ Classen Đức không chỉ là thước đo thẩm mỹ cho không gian gia đình, mà nó còn đem lại cảm giác gần gũi với thiên, đông ấm áp, hè mát dịu.

        • Sàn gỗ Classen nhập khẩu Đức là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Classen. Đây là tập đoàn sản xuất gỗ lâu đời tại CHLB Đức thành lập năm 1963. Các nhà máy thuộc tập đoàn Classen được biết đến là nhà máy sản xuất gỗ thân thiện môi trường hiện đại bậc nhất trên thế giới. Tại đó, mọi các sản phẩm sàn gỗ Classen được chứng nhận FSC là loại vật liệu chỉ sử dụng gỗ rừng. Những loại gỗ này được xử lý và nén mật độ cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới thành gỗ HDF có độ cứng tuyệt đối giúp cấu tạo nên cốt gỗ sàn gỗ Classen Đức. Và đó chính là một trong những ưu điểm lớn nhất giúp sàn gỗ Classen Đức trở lên bền và ổn định hơn so với những loại sàn gỗ công nghiệp thông thường.
        • Với nhiều ưu điểm vượt trội về giá thành, màu sắc vân gỗ đa dạng, khả năng chịu nước, chống mối mọt rất cao. Sàn gỗ classen đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế.
        • Một trong những tính năng tuyệt vời tiếp theo phải kể đến của sàn gỗ Classen, đó chính là chúng luôn được phủ lớp chống nấm mốc, vô hiệu hóa khả năng phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt . Vì thế, nếu bạn là người đã, đang hay mong muốn sử dụng loại sàn gỗ này thì hãy thoải mái vui chơi mà hoàn toàn không cần lo lắng tới vấn đề vi khuẩn nhé!
        Hình ảnh sàn gỗ Classen
        Hình ảnh sàn gỗ Classen
        Hình ảnh sàn gỗ Classen
        Hình ảnh sàn gỗ Classen
      2. Sàn gỗ Thaixin (Thái xin) là dòng sản phẩm nhập khẩu được sản xuất bởi tập đoàn Vanacahai là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ hàng đầu Thái Lan.


        Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Thaixin:

        • Ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của thị trường về một dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ.
        • Lớp bề mặt của sàn gỗ Thaixin được phủ oxit nhôm lên trên lớp vân gỗ có tác dụng chống xước, tránh bay mất màu, chống thấm nước, chịu được mài mòn cao, chống trầy xước khi xê dịch đồ vật, hay đổ vỡ đồ vật nặng xuống sàn, hoặc những nơi công cộng có sự di chuyển đồ đạc liên tục.
        • Sàn gỗ Thái xin có đầy đủ các gam màu từ gam màu tối, gam màu trung tính đến gam màu sáng dễ dàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
        • Sản phẩm này chịu được nhiệt với những ngọn lửa nhỏ như tàn thuốc lá và khó bén lửa.
        • Nguyên liệu để làm ra cốt sàn gỗ Thaixin được lấy từ những cây gỗ của rừng nhiệt đới Thái Lan. Lớp cốt gỗ HDF khó ngấm nước, chống thấm, chống ẩm tốt, phù hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam. Cốt gỗ HDF được làm từ gỗ tự nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
        • Ngoài ra, ván sàn Thaixin có hèm khóa phủ lớp sáp nến cũng giúp ngăn cản sự ngấm nước cạnh hèm khi sàn bị ngập. Hèm khóa giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng đảm bảo chất lượng bề mặt nhẵn, không có khe hở, không sử dụng keo nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.
        Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
        Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
        Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
        Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
      3. Ván sàn gỗ Hueck là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt nhất tại Malaysia. Sàn gỗ Hueck là sản phẩm cao cấp nhất được sản xuất từ nhà máy Synchrowood.com. Đây cũng là nhà máy lớn nhất tại Malaysia.


        Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Hueck

        • Ván sàn gỗ Hueck cao cấp có cấu tạo 4 lớp được ép chặt chẽ với nhau. Mỗi lớp này đều thể hiện những ưu điểm vượt trội từ việc kết hợp từ những nguồn nguyên liệu chất lượng cao.
        1. Lớp bề mặt được làm từ nhôm oxit có tác dụng chống mài mòn, chống trầy xước, chống bán bẩn, chống dị ứng và đặc biệt giữ cho màu sắc sàn gỗ bề đẹp, không bị bạc màu hay xỉn màu, chống bén lửa.
        2. Lớp film vân gỗ được nhập khẩu từ nhà máy Alsapan – Pháp nổi tiếng với chất lượng fiml vân gỗ màu sắc đẹp, sang trọng, sắc nét và không bao giờ lỗi thời
        3. Lớp cốt gỗ HDF mật độ cao được sản xuất tại nhà máy Synchrowood với nguồn nguyên liệu sạch được cấp các chứng chỉ về an toàn sức khoẻ Singapore Green Label, không phát thải Formaldehyde. Cốt gỗ chắc chắn giúp sàn gỗ Hueck nằm trong số top 3 sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chịu chống mối mọt, nấm mốc
        4. Lớp đế được làm từ nhựa tổng hợp giúp tấm ván sàn gỗ cân bằng, ổn định, ngăn hơi ẩm từ mặt nền thấm vào cốt gỗ. Trên bề mặt lớp đế có in dòng chữ “Made in Malaysia” thể hiện sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
        • Ván sàn gỗ công nghiệp Hueck sử dụng công nghệ hèm khoá Tap & Go cải tiến cao cấp mà không loại sàn gỗ Malaysia nào có giúp việc lắp đặt trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết nhưng vẫn đảm bảo liên kết chắc chắn giữa các tấm ván sàn.
        • Ván sàn gỗ Hueck Malaysia cao cấp được sử dụng cho các công trình tư nhân: nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà phân lô và các khu vực thương mại có lưu lượng lớn và tuổi thọ sản phẩm cao như: khách sạn, resort, phòng họp, sân thi đấu.
        Sàn gỗ Hueck
        Sàn gỗ Hueck
        Sàn gỗ Hueck
        Sàn gỗ Hueck
      4. Từ năm 1994, An Cường là thương hiệu vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam. Công ty này là nhà sản xuất và xuất khẩu các dòng vật liệu từ gỗ công nghiệp như ván MFC, Melamine MDF, Laminates, Acrylic, Veneer. Hiện nay, các sản phẩm của An Cường đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc… và có mặt tại hầu hết tất cả các cửa hàng đồ nội thất tại Việt Nam. Công ty An Cường liên tục đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại lên đến hàng ngàn tỉ đồng để cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.


        Là một trong những dòng sản phẩm An Cường, sàn gỗ An Cường là một sản phẩm có chất lượng hàng đầu sản xuất tại Việt Nam.


        Đặc điểm của sàn gỗ An Cường:

        • Sàn gỗ công nghiệp An Cường là loại ván siêu chống ẩm.
        • Toàn bộ chất lượng bề mặt gỗ An Cường không bị cong vênh, không bay màu, không nứt nẻ.
        • Độ bền bề mặt sàn gỗ An Cường lên đến trên 20 năm.
        • Bộ sưu tập màu gỗ An Cường lên đến trên 1.200 màu khác nhau: từ vân gỗ sồi, óc chó, chiu liu, mun ... đến các màu digital, giả da, giả bê tông …giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn cho những ý tưởng thiết kế đa dạng.
        • An Cường là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp - đây là giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh - sạch - thân thiện và bảo vệ môi trường.
        • Với công nghệ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, An Cường tự tin làm hài lòng mọi nhu cầu trang trí nội thất đa dạng, đảm bảo tính bền lâu của vật liệu và sức khỏe người tiêu dùng.

        Từ khi thành lập đến nay, An Cường vẫn luôn giữ và theo đuổi những mục tiêu đặt ra, giữ vững cam kết chất lượng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng các mẫu ván sàn thiết kế đẹp, giá cạnh tranh, An Cường đã đầu tư dây chuyền sản xuất ván sàn hiện đại nhất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các dòng sàn gỗ An Cường như luôn là ưu tiên hàng đầu cho các thiết kế và trang trí nội thất hiện đại cho nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà hàng.

          Sàn gỗ An Cường
          Sàn gỗ An Cường
          sàn gỗ An Cường
          sàn gỗ An Cường
        1. Sàn gỗ Alsafloor là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Pháp do tập đoàn Alsapan sở hữu, sàn gỗ Alsafloor được ra mắt người dùng từ năm 1988, những thành công về chất lượng cũng như mẫu sản phẩm đã giúp sàn gỗ Alsa trở thành một trong những giải pháp quan trọng về sàn nhà vào thời điểm đó tại Pháp. Tập đoàn Alsapan đã tiến hành mua lại nhiều đối thủ lớn trong ngành sản xuất sàn gỗ công nghiệp để kế thừa những sáng chế của họ giúp sàn gỗ Alsafloor trở nên tốt hơn bắt đầu cho việc xâm nhập vào thị trường quốc tế.


          Các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này được kể đến như:

          • Là một sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu nên an toàn với sức khoẻ con người. Tiêu chuẩn E1 Châu Âu với tỷ lệ phát thải Formaldehyde chỉ 0,005%. E1 là tiêu chuẩn quan trọng mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ nhằm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
          • Đối với dòng sàn gỗ Alsa dày 8mm tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt AC5. Dòng sàn gỗ Alsa dày 12mm tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt AC6. Đây là tiêu chuẩn chống mài mòn cao nhất của tất cả các loại ván sàn gỗ công nghiệp có mặt tại Việt Nam.
          • Với nhiều thay đổi trong việc cải tiến công nghệ ép sợi gỗ HDF - WP, tập đoàn ALSAPAN đã đưa được sản phẩm của mình ngang hàng các thương hiệu lớn nhất trên thị trường quốc tế. Cốt gỗ HDF giúp cho tấm ván gỗ chắc chắn, chống thấm nước, không nứt vỡ.
          • Cốt gỗ trắng đã được xử lý của sàn gỗ Alsa giúp chống mối mọt. Cốt gỗ này được ép hoàn toàn từ bột gỗ tự nhiên không pha lẫn tạp chất
          • Hệ thống hèm khoá 5G tiên tiến. Công nghệ hèm khoá Zip N Go được nghiên cứu và phát triển độc quyền giúp cho việc thi công lắp đặt nhanh hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Ưu điểm của hèm khoá này giúp cho liên kết chắc chắn, không hở khe, ngăm nước thấm qua khoe gỗ khi có sự cố đổ tràn trên sàn nhà mà không có sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nào tại Việt Nam có được.
          • Sàn gỗ Alsafloor là một trong những dòng sàn gỗ Châu Âu chịu nước tốt nhất, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
          • Sản phẩm được bảo hàng 35 năm từ nhà sản xuất.
          Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
          Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
          Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
          Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
        2. Sàn gỗ công nghiệp Kronotex được làm từ nguyên liệu gỗ thông, nhập khẩu nguyên hộp từ CHLB Đức. Ván sàn Kronotex đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên thân thiện với môi trường, luôn sử dụng nguyên liệu sạch tiêu chuẩn E0, không sử dụng nguyên liệu tái sinh. Sàn gỗ Kronotex không thích hợp với môi trường ẩm cao. Vì vậy quý khách khi lựa chọn lắp sàn gỗ Kronotex cần đảm bảo môi trường đó luôn khô ráo, khi vệ sinh sàn cần chú ý không làm đổ nước ra mặt sàn hoặc sử dụng khăn quá ẩm. Ván gỗ lát sàn Kronotex phù thích hợp sử dụng trong không gian kiến trúc kiểu Châu Âu, hiện đại tại Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Kronotex được phân phối trên 80 quốc gia trong đó có mặt tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2002.


          Sàn gỗ Kronotex tại Việt Nam có 05 dòng sản phẩm:

          1. Dòng Dynamic: dày 8mm có giá rẻ nên phù hợp với những khu vực không gian hẹp, mức độ đi lại thấp. Độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC AC4Dòng Exquisit: thiết kế bề mặt vân sần, vân gỗ to, mặt quang dầu, V4 cạnh, Tiêu chuẩn độ cứng bề mặt AC4. Có đầy đủ độ dày 8mm, 10mm, 12 mm.
          2. Dòng Amazone: có nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng. Vát cạnh V4. Độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC5.
          3. Dòng Robusto: dày 12 mm, độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC5 thích hợp cho các khu vực có mật độ đi lại cao.
          4. Dòng Mammut: là dòng sản phẩm đặc biệt của Kronotex, tấm ván sàn có chiều dài 1800 mm được sử dụng để lắp đặt cho các khu vực có diện tích rộng lớn như phòng khách của biệt thự, hội trường, sảnh khách sạn, resort.
          Sàn gỗ Kronotex
          Sàn gỗ Kronotex
          Sàn gỗ Kronotex
          Sàn gỗ Kronotex
        3. Trong bối cảnh thị trường sàn gỗ đang có nhiều biến động về mẫu mã, chất lượng, chủng loại, sự lẫn lộn giữa sàn gỗ chất lượng tốt và kém thì sàn gỗ Shark được nhắc đến như một sản phẩm cao cấp có độ chịu nước nằm trong top đầu của ngành sàn gỗ công nghiệp. Các đặc điểm nối bật của sàn gỗ Shark khiến nó trở thành thương hiệu mới nhưng lại nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trên thị trường bao gồm:


          • Bề mặt AC5 được phủ 1 lớp oxit nhôm chống xước tốt.
          • Sàn gỗ Shark có cấu tạo cốt HDF siêu chịu nước (độ chịu nước Class 32). Quá trình sản xuất cốt sàn gỗ Shark trải qua nhiều công đoạn: toàn bộ gỗ nguyên liệu được hấp, xấy, ép lại thành tấm, sau đó được phơi để kiểm tra độ giãn nở ở nhiệt độ môi trường bình thường. Sau đó lại được ép lại một lần nữa để đảm bảo độ cứng chắc tuyệt đối, không bị giãn nở trong điều kiện thời tiết khác nhau. Chính vì thế mà sàn gỗ công nghiệp Shark là sản phẩm được nhà máy bảo hành cong vênh, phồng rộp dù bị ngập nước.
          • Tiêu chuẩn môi trường: E1. Chất lượng và độ an toàn của sàn gỗ Shark sánh ngang với sàn gỗ Châu Âu, an toàn với sức khoẻ của người sử dụng.
          • Công nghệ hèm khoá kép 4G sáp nến chịu nước giúp cho các tấm ván sàn liên kết chặt chẽ với nhau. Hạn chế khe hở ngăn bụi bẩn và nước thấm xuống cạnh hèm.
          Sàn gỗ Shark
          Sàn gỗ Shark
          Sàn gỗ Shark
          Sàn gỗ Shark
        4. Sàn gỗ Pago được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu tại nhà máy tại Hoài Đức - Hà Nội - Việt Nam. Sản phẩm đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Sàn gỗ Pago thừa hưởng những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Châu Âu như:

          • Sàn gỗ Pago có đặc tính chống cào xước tốt hiện nay. Sàn gỗ cốt xanh HDF an toàn, có mức chịu nước khá, không gây dị ứng cho con người, được xử lý chống nấm mốc, mối mọt và giảm độ ồn trong quá trình sử dụng.
          • Mẫu mã và màu sắc vân gỗ của sàn gỗ Pago phong phú được thiết kế dựa trên các vân gỗ tự nhiên của tất cả các lọai gỗ trên thế giới. Điều này mang đến lựa chọn phù hợp với các không gian kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại
          • Sản phẩm gỗ lát sàn Pago lắp đặt dễ dàng nhờ hèm khóa (khe âm) và lưỡi (đầu dương) rất chính xác, có thể lắp đặt ngay trên mặt sàn bê tông hoặc gạch men nhanh chóng.
          • Với nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước nên các đại lý, cửa hàng dễ dàng đặt mẫu sàn gỗ theo yêu cầu (màu sắc và kích thước và thời gian đặt hàng và lấy hàng nhanh chóng mà không phải đợi lâu từ 1 tháng đến 3 tháng như hàng nhập khẩu.
          • Sàn gỗ công nghiệp Pago có chất lượng tương đương với nhiều loại sàn gỗ nhập khẩu nhưng lại có giá rẻ hơn do không chịu các khoản phí nhập khẩu, phí vận chuyển.
          Sàn gỗ Pago
          Sàn gỗ Pago
          Sàn gỗ Pago
          Sàn gỗ Pago




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy