Sàn gỗ KronoSwiss

Sàn gỗ Krono Swiss là dòng sản phẩm xuất xứ từ Thụy Sỹ, có 2 độ dày là 8 ly và 12 ly, được sản xuất từ 75% nguồn nguyên liệu lấy từ gỗ rừng Thụy Sỹ. Đặc tính nổi bật của Sàn gỗ này là tính chống trầy cao, độ chống mài mòn cao AC4, khả năng chịu nước tốt. theo các chuyên gia sàn gỗ loại này có thể chịu ngâm nước 5 ngày liên tục, Sàn gỗ Krono Swiss thích hợp cho những nơi có mật độ đi lại cao hoặc nơi công cộng, thương mại. Trong đó có 3 dòng sản phẩm sản phẩm nổi bật là: Swiss Noblesse, Swiss Authetic và Swiss Natural với màu sắc đa dạng từ nhạt đến đậm theo phong cách tao nhã.


Chất lượng sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ

  • Vân gỗ tự nhiên 3D với bề mặt vân sần và bề mặt lụa mang phong cách Châu Âu sang trọng phù hợp với nhiều phòng cách thiết kế khác nhau. Công nghệ xử lý bề mặt chống tia UV giúp sàn gỗ khó phai màu dù được lắp đặt trong các căn phòng có ánh nắng chiều thường xuyên nhưng sau nhiều năm sử dụng vẫn như mới.
  • Cốt sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được làm 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý và không sử dụng keo nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng, không nấm mốc, không mối mọt.
  • Sàn gỗ Kronoswiss luôn ổn định với cường độ cao. Tiêu chuẩn bề mặt AC4 chống mài mòn, chống trầy xước, không bén lửa, bề mặt ma sát tốt giúp chống trơn trượt.
  • Sàn gỗ Kronoswiss Thuỵ Sĩ là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về khả năng chịu nước với hệ số nở EN dưới 8% khi bị ngâm nước 72h
  • Công nghệ hèm khóa 2G Valinge đặc biệt giúp các tấm ván sàn gỗ liên kết chắc chắn, thi lắp đặt không bị hở khe, chống trôi, ngăn nước, bụi bẩn lọt xuống khe sàn. Hệ thống hèm khóa giúp giảm thời gian lắp đặt và tháo dỡ.
  • Cốt gỗ HDF dày 6mm cho sàn dày 8mm (dòng Swiss Nobless và Swiss Authentic) và dày 10mm cho sàn dày 12mm (dòng Swiss Natural và Swiss Chrome) có trọng lượng 950kg/m3 được xử lý công nghệ cao chống cong vênh, không mối mọt. Đặc biệt sàn gỗ Kronoswiss có dòng Swiss Origin phiên bản Grand dày 14mm phù hợp cho những dự án biệt thự và chung cư cao cấp.
Sàn gỗ KronoSwiss
Sàn gỗ KronoSwiss
Sàn gỗ KronoSwiss
Sàn gỗ KronoSwiss

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy