Sàn gỗ Kronotex

Sàn gỗ công nghiệp Kronotex được làm từ nguyên liệu gỗ thông, nhập khẩu nguyên hộp từ CHLB Đức. Ván sàn Kronotex đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên thân thiện với môi trường, luôn sử dụng nguyên liệu sạch tiêu chuẩn E0, không sử dụng nguyên liệu tái sinh. Sàn gỗ Kronotex không thích hợp với môi trường ẩm cao. Vì vậy quý khách khi lựa chọn lắp sàn gỗ Kronotex cần đảm bảo môi trường đó luôn khô ráo, khi vệ sinh sàn cần chú ý không làm đổ nước ra mặt sàn hoặc sử dụng khăn quá ẩm. Ván gỗ lát sàn Kronotex phù thích hợp sử dụng trong không gian kiến trúc kiểu Châu Âu, hiện đại tại Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Kronotex được phân phối trên 80 quốc gia trong đó có mặt tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2002.


Sàn gỗ Kronotex tại Việt Nam có 05 dòng sản phẩm:

  1. Dòng Dynamic: dày 8mm có giá rẻ nên phù hợp với những khu vực không gian hẹp, mức độ đi lại thấp. Độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC AC4Dòng Exquisit: thiết kế bề mặt vân sần, vân gỗ to, mặt quang dầu, V4 cạnh, Tiêu chuẩn độ cứng bề mặt AC4. Có đầy đủ độ dày 8mm, 10mm, 12 mm.
  2. Dòng Amazone: có nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng. Vát cạnh V4. Độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC5.
  3. Dòng Robusto: dày 12 mm, độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC5 thích hợp cho các khu vực có mật độ đi lại cao.
  4. Dòng Mammut: là dòng sản phẩm đặc biệt của Kronotex, tấm ván sàn có chiều dài 1800 mm được sử dụng để lắp đặt cho các khu vực có diện tích rộng lớn như phòng khách của biệt thự, hội trường, sảnh khách sạn, resort.
Sàn gỗ Kronotex
Sàn gỗ Kronotex
Sàn gỗ Kronotex
Sàn gỗ Kronotex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy