Sàn gỗ Egger

Sàn gỗ Egger được phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng Egger Group từ năm 1961. Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với công nghệ tiên tiến mới kết hợp cùng nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụngSàn gỗ Egger được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Đức, lõi sàn gỗ được ép nén dưới áp lực cao nên ván sàn rất chắc, độ ổn định, độ bền cao. Nhờ vậy, sàn gỗ Egger có khả năng chịu lực, chịu va đập, không cong vênh, chống biến dạng sau một thời gian sử dụng và đặc biệt có khả năng chống mối mọt ở mức tối đa.


Sàn gỗ Egger
có khả năng chịu nước, chống cháy bề mặt, hạn chế cháy lan. Sàn gỗ Egger được phủ 1 lớp bề mặt chống nước, hèm khóa có sáp nến nên nước bị ngăn cản để ngấm vào lõi gỗ, gia tăng độ bền của sàn. Với công nghệ sản xuất chống cháy, sàn gỗ Egger giúp bạn giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra.


Sàn gỗ Egger có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Tập đoàn Egger Group chú trọng về thiết kế cho sàn gỗ Egger với hàng trăm bảng màu và mẫu mã, tối ưu hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mặt khác, sàn gỗ Egger có vân gỗ mịn, đường nét mềm mại, chân thực, màu sắc tự nhiên rất gần với sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt sàn gỗ Egger được phủ lớp chống xước, chống phai màu chất lượng cao nền sàn gỗ Egger luôn bóng đẹp, bền màu như mới và có khả năng chịu được mật độ tiếp xúc mặt sàn lớn. Ngoài ra, khả năng chống nước và một số chất hóa học nhẹ của sàn gỗ Egger cũng giúp sàn có thể dễ dàng lau chùi, sàn nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Sàn gỗ Egger được thiết kế hèm khóa đa chiều rãnh 4V, quy trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng mà không cần sử dụng tới keo, đinh nhưng vẫn đảm bảo liên kết vững chãi, không trôi trong suốt quá trình sử dụng.
Tuy là sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ Egger được sản xuất từ gỗ tự nhiên không pha lẫn tạp chất nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khoẻ của người sử dụng. Chính vì thế mà sàn gỗ Egger phù hợp cho không gian nhà ở, phòng ngủ, khách sạn, resort .... Qua hơn 50 năm phát triển, sàn gỗ Egger đã vươn lên top sàn gỗ cao cấp và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính cả châu Mỹ và châu Âu. Hiện nay Egger Group có mạng lưới phân phối sàn gỗ Egger gồm hơn 90 quốc gia và Việt Nam nằm trong thị trường được phân phối chính ngạch sàn gỗ Egger.

    HÌnh ảnh sàn gỗ Egger
    HÌnh ảnh sàn gỗ Egger
    Sàn gỗ Egger
    Sàn gỗ Egger

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy