Sàn gỗ Shark

Trong bối cảnh thị trường sàn gỗ đang có nhiều biến động về mẫu mã, chất lượng, chủng loại, sự lẫn lộn giữa sàn gỗ chất lượng tốt và kém thì sàn gỗ Shark được nhắc đến như một sản phẩm cao cấp có độ chịu nước nằm trong top đầu của ngành sàn gỗ công nghiệp. Các đặc điểm nối bật của sàn gỗ Shark khiến nó trở thành thương hiệu mới nhưng lại nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trên thị trường bao gồm:


  • Bề mặt AC5 được phủ 1 lớp oxit nhôm chống xước tốt.
  • Sàn gỗ Shark có cấu tạo cốt HDF siêu chịu nước (độ chịu nước Class 32). Quá trình sản xuất cốt sàn gỗ Shark trải qua nhiều công đoạn: toàn bộ gỗ nguyên liệu được hấp, xấy, ép lại thành tấm, sau đó được phơi để kiểm tra độ giãn nở ở nhiệt độ môi trường bình thường. Sau đó lại được ép lại một lần nữa để đảm bảo độ cứng chắc tuyệt đối, không bị giãn nở trong điều kiện thời tiết khác nhau. Chính vì thế mà sàn gỗ công nghiệp Shark là sản phẩm được nhà máy bảo hành cong vênh, phồng rộp dù bị ngập nước.
  • Tiêu chuẩn môi trường: E1. Chất lượng và độ an toàn của sàn gỗ Shark sánh ngang với sàn gỗ Châu Âu, an toàn với sức khoẻ của người sử dụng.
  • Công nghệ hèm khoá kép 4G sáp nến chịu nước giúp cho các tấm ván sàn liên kết chặt chẽ với nhau. Hạn chế khe hở ngăn bụi bẩn và nước thấm xuống cạnh hèm.
Sàn gỗ Shark
Sàn gỗ Shark
Sàn gỗ Shark
Sàn gỗ Shark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy