Sàn gỗ Janmi

Ván sàn gỗ công nghiệp Janmi là sản phẩm của công ty ROBIN Sdn, công ty trực thuộc tập đoàn ROBIN Group – đặt trụ sở chính tại Malayisa nhưng đầu tư lâu dài trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng dân dụng, cơ khí, đầu tư bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng. Hiện tại tập đoàn này đã có chi nhánh tại: Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Australia, Mỹ, và các nước châu Âu…. Đây là công ty sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp có chất lượng cao hàng đầu Malaysia.


Đặc điểm chính của sàn gỗ Janmi:

  • Ván sàn gỗ Janmi được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy có chỉ số an toàn E1 hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà sàn gỗ Janmi được khách hàng tìm kiếm để lắp cho nhà ở các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.
  • Cấu tạo sàn gỗ Janmi gồm 4 lớp:
  1. Bề mặt sàn gỗ Janmi được phủ lớp Melamine kết hợp với sợi thủy tinh ép ở nhiệt độ cao giúp chống trầy xước, chống bạc màu khi bị tia UV chiếu vào. Thiết kế bề mặt vân sần của sàn gỗ giúp chống trơn trượt nên đặc biệt phù hợp với các gia đình cho người già, trẻ nhỏ.
  2. Lớp Film vân gỗ giúp sàn Janmi có màu sắc đa dạng, gam màu phong phú phù hợp với cả các thiết thế nội thất từ cổ điển đến hiện đại.
  3. Cốt gỗ HDF được làm từ sợ gỗ sạch từ rừng nhiệt đới Malaysia nên dù trong điều kiện môi trường ẩm thì độ giãn nở chỉ dưới 8%. Janmi được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
  4. Lớp đế tổng hợp giúp chống ẩm
  • Chất lượng sàn gỗ Janmi còn được phản ánh ở chất lượng bề mặt tiêu chuẩn AC4, AC5 chống trầy xước tốt, chịu lực cao.
  • Sàn gỗ Janmi có độ dày 8mm và 12mm (loại ván sàn dày 8 ly chỉ có bản to còn loại sàn gỗ dày 12 ly có cả bản to và bản nhỏ).
  • Ván sàn gỗ Janmi Malaysia được phủ 1 lớp sáp nến ở hèm khoá có tác dụng chống thấm nước từ cạnh hèm vào lõi gỗ gia tăng khả năng chống nước của vật liệu. Hèm khoá thiết kế thông minh giúp việc thi công lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Do đó sàn gỗ công nghiệp Janmi có chất lượng tốt được người Việt Nam tin dùng từ khi xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, ván lát sàn Janmi đã có mặt ở hàng nghìn gia đình, các sàn thi đấu thể thao, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văp phòng, bệnh viện nơi có lượng người qua lại cao và thường xuyên để các máy móc nặng.

Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Janmi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy