Sàn gỗ AlsaFloor

Sàn gỗ Alsafloor là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Pháp do tập đoàn Alsapan sở hữu, sàn gỗ Alsafloor được ra mắt người dùng từ năm 1988, những thành công về chất lượng cũng như mẫu sản phẩm đã giúp sàn gỗ Alsa trở thành một trong những giải pháp quan trọng về sàn nhà vào thời điểm đó tại Pháp. Tập đoàn Alsapan đã tiến hành mua lại nhiều đối thủ lớn trong ngành sản xuất sàn gỗ công nghiệp để kế thừa những sáng chế của họ giúp sàn gỗ Alsafloor trở nên tốt hơn bắt đầu cho việc xâm nhập vào thị trường quốc tế.


Các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này được kể đến như:

  • Là một sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu nên an toàn với sức khoẻ con người. Tiêu chuẩn E1 Châu Âu với tỷ lệ phát thải Formaldehyde chỉ 0,005%. E1 là tiêu chuẩn quan trọng mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ nhằm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Đối với dòng sàn gỗ Alsa dày 8mm tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt AC5. Dòng sàn gỗ Alsa dày 12mm tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt AC6. Đây là tiêu chuẩn chống mài mòn cao nhất của tất cả các loại ván sàn gỗ công nghiệp có mặt tại Việt Nam.
  • Với nhiều thay đổi trong việc cải tiến công nghệ ép sợi gỗ HDF - WP, tập đoàn ALSAPAN đã đưa được sản phẩm của mình ngang hàng các thương hiệu lớn nhất trên thị trường quốc tế. Cốt gỗ HDF giúp cho tấm ván gỗ chắc chắn, chống thấm nước, không nứt vỡ.
  • Cốt gỗ trắng đã được xử lý của sàn gỗ Alsa giúp chống mối mọt. Cốt gỗ này được ép hoàn toàn từ bột gỗ tự nhiên không pha lẫn tạp chất
  • Hệ thống hèm khoá 5G tiên tiến. Công nghệ hèm khoá Zip N Go được nghiên cứu và phát triển độc quyền giúp cho việc thi công lắp đặt nhanh hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Ưu điểm của hèm khoá này giúp cho liên kết chắc chắn, không hở khe, ngăm nước thấm qua khoe gỗ khi có sự cố đổ tràn trên sàn nhà mà không có sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nào tại Việt Nam có được.
  • Sàn gỗ Alsafloor là một trong những dòng sàn gỗ Châu Âu chịu nước tốt nhất, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
  • Sản phẩm được bảo hàng 35 năm từ nhà sản xuất.
Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor
Hình ảnh sàn gỗ AlsaFloor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy