Sàn gỗ Thaixin

Sàn gỗ Thaixin (Thái xin) là dòng sản phẩm nhập khẩu được sản xuất bởi tập đoàn Vanacahai là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ hàng đầu Thái Lan.


Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Thaixin:

  • Ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của thị trường về một dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ.
  • Lớp bề mặt của sàn gỗ Thaixin được phủ oxit nhôm lên trên lớp vân gỗ có tác dụng chống xước, tránh bay mất màu, chống thấm nước, chịu được mài mòn cao, chống trầy xước khi xê dịch đồ vật, hay đổ vỡ đồ vật nặng xuống sàn, hoặc những nơi công cộng có sự di chuyển đồ đạc liên tục.
  • Sàn gỗ Thái xin có đầy đủ các gam màu từ gam màu tối, gam màu trung tính đến gam màu sáng dễ dàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Sản phẩm này chịu được nhiệt với những ngọn lửa nhỏ như tàn thuốc lá và khó bén lửa.
  • Nguyên liệu để làm ra cốt sàn gỗ Thaixin được lấy từ những cây gỗ của rừng nhiệt đới Thái Lan. Lớp cốt gỗ HDF khó ngấm nước, chống thấm, chống ẩm tốt, phù hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam. Cốt gỗ HDF được làm từ gỗ tự nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Ngoài ra, ván sàn Thaixin có hèm khóa phủ lớp sáp nến cũng giúp ngăn cản sự ngấm nước cạnh hèm khi sàn bị ngập. Hèm khóa giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng đảm bảo chất lượng bề mặt nhẵn, không có khe hở, không sử dụng keo nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
Hình ảnh sàn gỗ Thaixin
Hình ảnh sàn gỗ Thaixin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy