Top 13 Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng nhất Việt Nam

Phương Trinh 13252 1 Báo lỗi

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các loại sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng ... xem thêm...

  1. Inovar là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại Malaysia nói riêng cũng như khu vực Châu Á nói chung. Mỗi sản phẩm được tạo ra từ nhà máy sản xuất của Inovar đều là 100% nỗ lực, tâm huyết của toàn bộ nhân viên nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Cùng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ và niềm đam mê dành cho sàn gỗ, Inovar Malaysia đã vinh dự trở thành người chiến thắng Giải thưởng Thương hiệu ván sàn Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Pacific Brand Laureate Award) lần thứ 7 liên tiếp. Không những vậy, tại thị trường khó tính như Nhật Bản, Inovar còn trở thành Thương hiệu số 1 về ván sàn công nghiệp LPM (thị phần năm 2009~2013) theo báo cáo bởi Viện Nghiên cứu Yano Nhật Bản.


    Sàn gỗ Inovar đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại, đủ các phân khúc của thị trường từ những loại có giá thành tầm trung đến loại cao cấp có giá thành cao. Thiết kế kiểu vân gỗ đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ của mọi tầng lớp nhân dân.

    Thương hiệu sàn gỗ Inovar
    Thương hiệu sàn gỗ Inovar
    Thương hiệu sàn gỗ Inovar
    Thương hiệu sàn gỗ Inovar

  2. Sàn gỗ Robina là thương hiệu số 1 được sản xuất 100% tại Malaysia bởi tập đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Đông Nam Á Robin Groups. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu ẩm của Việt Nam. Siêu chịu nước là đặc tính nổi bật nhất của Robina.

    Khả năng chịu nước rất tốt, đây là ưu điểm nổi trội nhất và cũng là quan trọng nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Robina có thể ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ mà bề mặt tấm ván không bị phồng rộp, độ nở của gỗ rất thấp. Bạn có thể lấy một miếng gỗ Robina và loại sàn gỗ thường khác ngâm trong nước sau 24h có thể vớt ra và so sánh.

    Cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp nói chúng có cấu tạo cơ bản gồm 4 lớp tuy nhiên chất lượng của các lớp tạo ra ván gỗ Robina lại có sự khác biệt, cụ thể:

    • Lớp bề mặt trong suốt có chứa thành phần nhôm oxit Al2O3 được nhập khẩu từ Châu Âu có tác dụng bảo vệ cho ván sàn không bị trầy xước, không bay màu.
    • Lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu từ Đức sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo ra các loại vân gỗ trông rất tự nhiên
    • Lớp ván gỗ HDF được sản xuất tại nhà máy với nguồn nguyên liệu là rừng trồng nhiệt đới, ván gỗ được tạo ra từ lực nén rất cao do đó giúp cho ván gỗ có độ chắc chắn cao, chịu nước tốt. Lớp cốt ván sàn đã đạt tiêu chuẩn định mức Châu Âu nên có độ trương nở dưới 8%.
    • Lớp lót được nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm và tạo sự ổn định cho ván sàn.

    Sàn gỗ Robina có 2 loại độ dày là 8mm và 12mm và có chung một chiều dài của tấm ván là 1283mm.


    Sàn gỗ Robina được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình trong việc trang trí nội thất; Lát sàn gỗ nhà chung cư, nhà riêng, shop quần áo, quán Karaoke, sàn tập, trường mầm non… Có thể lát sàn cho cả tầng 1 của nhà riêng.

    Thương hiệu sàn gỗ Robina
    Thương hiệu sàn gỗ Robina
    Thương hiệu sàn gỗ Robina
    Thương hiệu sàn gỗ Robina
  3. Kronopol là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp thuộc sở hữu của công ty SWISS KRONO SP.Z O.O của tập đoàn SWISS KRONO GROUP tại Ba Lan được thành lập vào năm 1994.


    Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sàn gỗ Kronopol không những đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mà còn đạt các chứng nhận là vật liệu xanh quốc tế, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được tin dùng tại 75 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm đạt các chứng nhận từ các tổ chức uy tín như: Chứng nhận ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, chứng nhận ECO, ISO/IEC 17025, GreenGuard, Der Blaue Engel về an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường, Chứng nhận FSC, PEFC về nguồn gốc nguyên liệu gỗ...


    Một trong những điểm nổi trội nhất nhất của Sàn gỗ Kronopol là khả năng chịu nước siêu hạng của dòng sản phẩm Kronopol Aqua Zero. Sự khác biệt đến từ 2 yếu tố: Cốt gỗ HDF chịu nước được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mật độ cao 930 kg/m3 và hèm khóa Aqua Pearl chống lọt nước trong 24h. Với dòng sản phẩm này, sàn gỗ Kronopol đã chinh phục được khí hậu nóng ẩm, có những tháng mưa nhiều, trời nồm của miền bắc Việt Nam.


    Theo các chuyên gia, với sàn gỗ công nghiệp, người ta thường lo lắng về độ “sạch” của cốt gỗ và hàm lượng khí thải Formaldehyde. Tuy nhiên, với sàn gỗ Kronopol, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của sản phẩm với hơn 80% là bột gỗ tự nhiên cùng với các chất phụ gia đã tạo nên lớp cốt gỗ HDF cứng, độ bền cao và đặc biệt hàm lượng khí thải Formaldehyde gần như bằng 0 tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.


    Sàn gỗ Kronopol được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, chân thực, dẫn đầu xu hướng. Các loại vân gỗ thường được sử dụng là gỗ sồi (Oak) hoặc óc chó (Walnut) với từng đường nét vân gỗ tới bề mặt gỗ được thiết kế một cách vô cùng tinh tế, tự nhiên, và sống động không khác gì gỗ thật. Các loại bề mặt được yêu thích hiện nay như: bề mặt CP (ánh kim), SE (mịn), WS, WA (sần) và đặc biệt là bề mặt 3D với hiệu ứng chiều sâu mà bạn có thể cảm nhận sự chân thực từ từng cái chạm nhẹ đến ánh nhìn.

      Với chất lượng, tiêu chuẩn Châu Âu cùng khả năng chịu nước siêu hạng, Sàn gỗ Kronopol vinh danh có mặt trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2019.

      Thương hiệu sàn gỗ Kronopol
      Thương hiệu sàn gỗ Kronopol
      Thương hiệu sàn gỗ Kronopol
      Thương hiệu sàn gỗ Kronopol
    • Sàn gỗ JANMI là sàn gỗ công nghiệp chịu nước nổi tiếng nhất trong thị trường sàn gỗ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, nơi có công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

      Sàn gỗ JANMI được biết đến qua thương hiệu Witex-Robin là một liên doanh uy tín giữa tập đàn sàn gỗ Witex (Đức – đã được đổi tên thành WINEO) và tập đoàn đa quốc gia ROBIN GROUP. Ngoài ra JANMI là thương hiệu có độ ổn định được người tiêu dùng ưa chuộng, là thương hiệu có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam.


      Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ JANMI – Made in Malaysia:

      • Hệ thống bảo vệ hèm Vacumat®: Công nghệ sử dụng tinh dầu tự nhiên thực vật phủ 4 cạnh của tấm ván gỗ cùng một lớp parafin bao phủ hèm khóa giúp giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắp đặt. Từ đó làm giảm tiếng ồn khi di chuyển trên sàn và ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào sàn gỗ qua các khe rãnh. Đây là ưu điểm độc đáo của sàn gỗ JANMI, giúp sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.
      • Hèm khóa R – Click: Hệ thống hèm khóa độc quyền không sử dụng keo giúp các ván sàn được khớp chặt với nhau một cách hoàn hảo, giữ liên kết ván sàn trong thời gian dài,. Đồng thời tạo sự dễ dàng khi tháo lắp và có thể tái sử dụng các ván sàn một cách hoàn toàn
      • Cốt HDF được sản xuất từ các cây gỗ nhiệt đới ít giãn nở và được ép cường độ cao với trọng lượng lên tới 880gr/cm3. Điều này giúp cho sàn gỗ Janmi chịu được lực nén và chống va đập mạn
      • Độ giãn nở sau khi ngâm nước hoàn toàn của JANMI sau 24h là 8% (Tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp Châu Âu hiện nay là 18%) vì vậy JANMI được gọi là sàn gỗ siêu chịu nước.
      • Các thành phần khác như giấy tạo vân, lớp oxit nhôm chống trầy xước, lớp cân bằng được nhập khẩu từ những nhà cung cấp hàng đầu tại châu âu Đức, Bỉ, Áo

      Nhờ sự ổn định chất lượng cũng như thường xuyên nghiên cứu nâng cao chất lượng mẫu mã nên JANMI đạt được rất nhiều chứng chỉ uy tín: ISO 14024 (Chứng chỉ viện chất lượng Malaysia), Chứng chỉ SIRIM QAS Institute For Wood Research và DRA (Đức) cung cấp, MS ISO 9001 : 2008 certified, Singapore Green Label Scheme, CHỨNG NHẬN EN 13329:2009, Tested to Comply with CE Marking, Chứng chỉ IQNET, Certificate of Export Excellence 2010, Taiwan Green Building Materials, Homedec'11 Quality Award…


      JANMI là sàn gỗ Malaysia đang trở thành xu hướng chọn lựa sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn hơn những sàn gỗ công nghiệp khác đến từ Trung Quốc và Thái Lan.

      Thương hiệu sàn gỗ JANMI
      Thương hiệu sàn gỗ JANMI
      Thương hiệu sàn gỗ JANMI
      Thương hiệu sàn gỗ JANMI
    • Kronotex thương hiệu sàn gỗ có mặt tại Việt Nam từ những năm 2002 được sản xuất và nhập khẩu 100% từ ĐỨC, thương hiệu lớn khá nổi tiếng trên thế giới. Sàn gỗ Kronotex được sản xuất cùng nhà máy với sàn gỗ Kronoswiss bởi công ty Kronotex, đây là công ty con thuộc thập đoàn Swiss Krono. Nhà máy này được thành lập nắm 1995, đây là một nhà máy hàng đầu Châu Âu về sản xuất gỗ công nghiệp, sàn gỗ công nghiệp, sản phẩm của họ đã có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này thuộc nhóm sàn gỗ Châu Âu.


      Sàn gỗ Kronotex được các công ty nhập khẩu Việt Nam kinh doanh từ năm 2003, tính tới thời điểm này là đã 13 năm. Trải qua 13 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Kronotex đã khẳng định được vị thế, chất lượng riêng biệt của mình. Ván sàn công nghiệp Kronotex khá đa dạng về kiểu cách, độ dày từ 8 mm, 10 mm, 12 mm.


      Ván sàn công nghiệp Kronotex được sản xuất từ những cánh rừng gỗ công nghiệp, có độ đồng đều về chất lượng, đạt tiêu chuẩn nên sàn gỗ Kronotex được đánh giá có chất lượng rất đồng đều trên mỗi lô hàng. Các loại keo và chất phụ gia dùng để sản xuất Kronotex đều đạt mức tiêu chuẩn cho phép, cấp độ E0, không phát thải khí độc, thân thiện với môi trường. Ngoài ra bề mặt trên cùng của Kronotex được phủ lớp bột nhôm oxit diệt khuẩn, chống ẩm mốc, tạo độ bóng cho sản phẩm.


      Kronotex có sự kiểu dáng vân, màu sắc bắt mắt, đa dạng phù hợp với nhiều loại phong cách thiết kế nội thất. Đối với những design 3d thì những bộ sưu tập sàn gỗ Kronotex để phối cảnh công trình nội thất là không thể thiếu, những designer 3D họ biết loại sàn gỗ nào được khách hàng chú ý, vì thế họ chọn sàn gỗ công nghiệp Kronotex.


      Bề mặt sàn gỗ Kronotex rất phong phú từ vân sần, vân nhẵn hay sần tạo hiệu ứng, hoặc mặt vât truyền thống. Với hơn 20 mã hàng, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu phù hợp với sở thích của mình.

      Sàn gỗ Kronotex
      Sàn gỗ Kronotex
      Sàn gỗ Kronotex
      Sàn gỗ Kronotex
    • Sàn gỗ công nghiệp Floorpan là thương hiệu sàn gỗ chịu nước hàng đầu Châu Âu, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn KASTAMONU. Với bề dày lịch sử hơn 45 năm trong ngành công nghiệp ván sàn gỗ, đến nay KASTAMONU đã có tới 13 siêu nhà máy đặt tại nhiều quốc gia tại Châu Âu như: Nga, Italy, Turkey, Romania, Bulgaria, Bosnia và Hercegovina, …


      Thương hiệu Floorpan đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn Châu Âu, du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn. So với các thương hiệu sàn gỗ Châu Âu khác đang có tại thị trường Việt Nam thì Floorpan được giới chuyên môn đánh giá sẽ là dòng sản phẩm thương hiệu cao với phân khúc giá rẻ.


      Sàn gỗ Floorpan được thị trường đón nhận với đặc điểm nhận dạng nổi bật bởi bề mặt vân gỗ đẹp và thể hiện sự cao cấp, sang trọng. Hơn nữa, sàn gỗ FLOORPAN được sản xuất với cốt HDF chịu ẩm tốt, độ bền cao, và trải qua quá trình kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn của Châu Âu trước khi được đưa ra thị trường.


      Ngoài ra, Floorpan còn được biết đến là thương hiệu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe con người.

      Ưu điểm nổi bật của Sàn gỗ Floorpan:

      • Lắp đặt nhanh, sạch sẽ và sử dụng ngay sau khi lắp đặt.
      • Màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.
      • Ít bị trầy xước, mài mòn, không bị phai màu theo thời gian
      • Không bị mối mọt, cong vênh, co ngót dưới tác động của thời tiết.
      • Chịu nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc lá.
      • Chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng.
      • Tạo một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường và con người
      • Sàn gỗ ấm về mùa đông, mát về mùa hè.
      • Vào mùa nồm bề mặt sàn gỗ luôn luôn khô, không bị hấp hơi như sàn gạch.
      Thương hiệu sàn gỗ Floorpan
      Thương hiệu sàn gỗ Floorpan
      Thương hiệu sàn gỗ Floorpan
      Thương hiệu sàn gỗ Floorpan
    • Bạn đang tìm loại sàn gỗ có chất lượng, mẫu mã và giá thành tốt nhất, hợp lý nhất hiện nay?

      Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn loại sàn gỗ nào cho ngôi nhà của mình?

      Bạn đang đắn đo không biết sàn gỗ nào tốt nhất hiện nay?


      Vậy thì sản phẩm sàn gỗ đến từ thương hiệu Kronoswiss sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Đây là thương hiệu sàn gỗ Châu Âu duy nhất mang nhãn hiệu chất lượng của Thụy Sĩ và được nhiều khách hàng dùng làm thang đo cho sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss nhập khẩu Thụy Sĩ là thương hiệu của công ty Kronospan Schweiz AG Switzerland, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất thế giới.


      Sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss được sản xuất 100% từ Thụy Sỹ theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết.


      Ưu điểm sàn gỗ KronoSwiss:

      • Sàn gỗ KronoSwiss có khả năng chịu nước lên đến 72 giờ ngâm nước, được đánh giá là sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.
      • Sàn gỗ công nghiệp KronoSwiss còn sở hữu "sức mạnh" loại bỏ những yếu điểm thường gặp của các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường như: khả năng chống trầy xước cao, chịu được va đập mạnh, không bạc màu theo thời gian.
      • Sàn gỗ cao cấp Krono Swiss được sản xuất với 75% nguồn nguyên liệu từ rừng rậm Thụy Sĩ, sở hữu tất cả những ưu điểm chung của loại sàn gỗ công nghiệp như: sang trọng, lịch sự, mang lại cảm giác dễ chịu trong không gian sinh hoạt cho mọi người. Cùng với màu sắc đa dạng, nhiều tông màu, nhiều vân gỗ đẹp và sự tiện lợi trong việc lắp đặt, dễ dàng tháo lắp di chuyển đi nơi khác để sử dụng tiếp, sàn gỗ công nghiệp trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay.
      Sàn gỗ Kronoswiss
      Sàn gỗ Kronoswiss
      Sàn gỗ Kronoswiss
      Sàn gỗ Kronoswiss
    • Krono-Original được sản xuất bởi tập đoàn KRONOSPAN đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ và hơn 30 nhà máy trên toàn thế giới cùng các chuyên gia hàng đầu và các máy móc công nghệ hiện đại nhất mang lại những sản phẩm kiệt tác cho ngôi nhà của bạn.

      Mỗi một màu sắc vân gỗ–sản phẩm của thương hiệu Krono-Original trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia nghiên cứu những vân gỗ quý hiếm, chỉnh sửa đưa vào. Vì vậy, người tiêu dùng không phân biệt được giữa sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ Krono-Original khi để cùng nhau.


      Krono-Original là thương hiệu cao cấp tập trung vào những khách hàng thích sự sang trọng, quý phái, tinh tế đến từng chi tiết, bề mặt của sản phẩm có hiệu ứng mặt bóng kim cương mang lại sự hoàn mỹ khác hẳn với những dòng hàng Châu Âu khác trên thị trường.


      Không chỉ vậy còn mang lại nhũng chức năng vượt bậc trong ngành sàn gỗ công nghiệp mà các thương hiệu Sàn gỗ Châu Âu khác không có được bởi các tính năng:


      • Toát lên vẻ đẹp tự nhiên sang chảnh,mang lại cảm giác ấm cúng gần gũi cho gia đình của ban.
      • Sàn gỗ "hàng hiệu" kết hợp với vài vật dụng vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút lạ thường.
      • Bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
      • Các ưu điểm chống cong vênh/chống thấm nước/ cách âm tiếng bước chân/giảm thiểu tiếng ồn/bề mặt kháng khuẩn/ chống tia cực tím/Chống tĩnh điện/chống trơn trượt....

      Màu sắc của Krono-Original mang phong cách hiện đại - cổ điển –tân cổ, cổ điển-mộc mạc, thích hợp lắp đặt trong mọi không gian và địa điểm như: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, Resort, chung cư, Showroom...


      Lựa chọn loại sàn gỗ đến từ Châu Âu bạn không chỉ chọn lựa sự bền vững qua các năm mà bạn còn chọn cả sức khỏe cho chính bạn, gia định bạn và sàn gỗ Krono-Original đã đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn trước khi được xuất khẩu. Với những ưu điểm này, tại sao bạn lại không chọn sàn gỗ Krono-Original cho gia đình của mình?

      Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
      Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
      Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
      Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
    • Sàn gỗ QuickStep là thương hiệu sàn gỗ siêu chịu nước của Bỉ. Đây cũng là dòng sàn gỗ mang phong cách châu Âu tinh tế và sang trọng lại chịu nước tốt phù hợp với điều kiện thời tiết của các nước Đông Nam Á.


      Với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất sàn gỗ tập đoàn Unilin đã ra mắt thương hiệu QuickStep vào những năm 1990. Với công nghệ hèm mới lúc đó là Uniclic đã giúp QuickStep tiến xa. Trong những năm sau đó, vào năm 2001 QuickStep đã đưa thêm loại hèm khóa Vgroove tạo rãnh giữa mà chúng ta thấy hay sử dụng trên sàn gỗ 12mm bản nhỏ.


      Ngoài việc đi đầu về công nghệ hèm khóa, QuickStep cũng là hãng sàn gỗ đầu tiên hoàn thành công nghệ hoàn thiện cấu trúc bề mặt. Tạo cho sàn gỗ có độ tự nhiên cao nhất và phát triển mẫu mã mới giúp sàn gỗ công nghiệp tiến gần với khách hàng hơn.

      • Hiện tại bề mặt sàn gỗ QuickStep được phủ bởi lớp Scratch Guard tạo khả năng chống trầy xước cho sàn gỗ vượt trội hơn so với các loại sàn gỗ khác. Ván sàn công nghiệp QuickStep thuộc nhóm sàn gỗ Châu Âu.
      • Lớp cốt gỗ HDF chịu nước có khả năng đàn hội và chịu lực cao. Giảm tiếng ổn trong quá trình sử dụng. Cốt gỗ đc sản xuất trên công nghệ đùn áp lực cao cho chất lượng HDF tốt nhất.
      • Các dòng sản phẩm của sàn gỗ QuickStep:
        • Sàn 8mm kích thước: 8 x 156 x 1380mm. Số lượng 8thanh/hộp. Gồm 6 màu: U1043, U995, U996, U1184, U1304, U312
        • Sàn 8mm Impressive: 8 x 190 x1380mm. Số lượng 7thanh/hộp, gồm các màu: IM1856, IM1860, IM1855, , IM3106. IM1848
        • Sàn 12mm kích thước: 12 x 190 x 1380mm. số lượng 5thanh/hộp gồm các màu: IMU1849, IMU1854, IMU3105, IMU3106. IMU18
      Thương hiệu Sàn gỗ QuickStep
      Thương hiệu Sàn gỗ QuickStep
      Thương hiệu Sàn gỗ QuickStep
      Thương hiệu Sàn gỗ QuickStep
    • Thương hiệu sàn gỗ Thaixin xuất hiện trên thị trường từ năm 2012 đến nay, đã đứng vững trên thị trường và phát huy được thế mạnh của mình về sản phẩm sàn gỗ. Đây là thương hiệu sàn gỗ hàng đầu của Thái lan không chỉ cung cấp số lượng lớn cho thị trường thế giới mà chất lượng cũng được đánh giá cao. Sàn gỗ của Thaixin khá thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Cuối cùng, màu sắc của loại sàn gỗ này cũng khá đa dạng.


      Sàn gỗ Thaixin sử dụng cốt HDF, nguồn gỗ này được chọn lựa để chuyên làm loại HDF chịu nước. Bề mặt sàn gỗ Thaixin sần, phủ ô xít nhôm bóng mờ và sử dụng gam màu sẫm tôn lạnh. Lớp đáy sàn gỗ Thaixin, lớp melamine chống cong vênh co ngót, chống ẩm trên bề mặt đáy màu vàng đất có ghi chữ Made in Thailand.


      Đặc điểm sàn gỗ Thaixin: Màu sắc đa dạng, bền đẹp, phù hợp khí hậu ẩm Việt Nam, không cong vênh, không mối mọt, hàm lượng Formaldehyde rất thấp hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giá thành cạnh tranh cùng phân khúc các loại sàn gỗ cao cấp khác, vân màu đồng đều, mặt chống cháy và chống mài mòn chuẩn AC4.


      Điểm nhận dạng sàn gỗ công nghiệp Thaixin: Cốt HDF màu nâu đất chịu lực 850kg/cm2, mặt dáy chỉ ghi 1 dòng chữ nhỏ Made in Thailand, đóng hộp giấy cứng màu xanh dương, logo Thaixin in nghiêng màu đỏ. Bên hông hộp ghi Super Water resistant (siêu chịu nước).

      Thương hiệu sàn gỗ Thaixin
      Thương hiệu sàn gỗ Thaixin
      Thương hiệu sàn gỗ Thaixin
      Thương hiệu sàn gỗ Thaixin
    • Sàn gỗ Egger được phát triển từ những năm 1961 đến nay, quy mô lên tới 17 nhà máy và phân phối chính thức trên thị trường 90 quốc gia tại các cường quốc như Mỹ - Pháp - Anh - Australia được người dùng đón nhận.


      Egger đang chinh phục các thị trường khó tính nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sàn gỗ Egger đã được phân phối chính nghạch với hơn 20 mẫu sản phẩm gồm 2 phiên bản 8 mm và 11 mm. Khách hàng Việt Nam được tiếp cận các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp Châu Âu với tất cả các quyền lợi của nhà sản xuất với chi phí ưu đãi nhất.


      Sử dụng các thiết kế thân thiện hài hóa nhất các công nghệ chống ồn. Bề mặt class 32 cho độ chân thực và sắc nét cao sản phẩm đa ứng dụng chịu lực chịu nhiệt tốt bề mặt chống cọ sát tiêu chuẩn AC5 + công nghệ tự phục hồi bề mặt sàn gỗ thông minh, đã được chứng nhận các chứng chỉ tiểu chuẩn thế giới.

      Thương hiệu sàn gỗ Egger
      Thương hiệu sàn gỗ Egger
      Thương hiệu sàn gỗ Egger
      Thương hiệu sàn gỗ Egger
    • Sàn gỗ Classen là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Đức, được sản xuất bởi Classen Groups. Tuy rằng sản phẩm này mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu sàn gỗ Classen từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường toàn cầu. Gỗ ván sàn công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Classen không giống như các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác ở chỗ, loại sàn này có các vân gỗ rất tự nhiên, mặt gỗ nhẵn mịn, tạo nên nét đẹp thu hút, đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.


      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu, màu sắc vân gỗ và công nghệ in, ván sàn công nghiệp Classen tạo ra một phong cách độc đáo và khác biệt đặc biệt cho ngôi nhà của bạn hay những văn phòng làm việc cao cấp. Không những thế, loại sàn gỗ Classen nhập khẩu cao cấp này còn khắc phục được những khuyết điểm của sàn gỗ tự nhiên như cong vênh, mối mọt, nấm mốc,… giúp người dùng không chỉ yên tâm khi sử dụng mà còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.


      Ưu điểm chống thấm, chống bay màu theo thời gian cũng là một điểm cộng lớn cho sàn gỗ Classen. Sử dụng hèm khóa có lớp phủ ISOwaxx, sàn gỗ nhập khẩu cao cấp Classen có khả năng chống thấm nước hoàn toàn từ các khớp, mối nối của sàn gỗ.


      Tất cả sản phẩm sàn gỗ Classen đều sử dụng công nghệ hèm khóa độc quyền Mega Lock của giúp cho tấm sàn có khả năng liên kết chính xác và vững bền hơn so với công nghệ hèm khóa thông thường. Ngoài ra công nghệ Mega Lock còn giúp thợ thi công nhanh chóng, tiết kiệm và sạch sẽ vì không phải dùng đến kéo dính phức tạp.


      Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Classen gồm 4 lớp chính:

      • Lớp phủ và là lớp bảo vệ bề mặt nhựa melamine cho độ bền của sàn gỗ cao hơn.
      • Kiểu dáng, bề mặt vân gỗ sao chép thật như gỗ tự nhiên và cảm giác tự nhiên, ấm cúng ở mức cao nhất.
      • Lớp lõi gỗ công nghiệp HDF viền được ngâm tẩm với Isowaxx ® để bảo vệ tốt hơn chống lại độ ẩm. Những sáng tạo Easy Connect ® hoặc hệ thống Megaloc® giúp sàn gỗ được cài đặt nhanh chóng và không cần sử dụng keo.
      • Lớp cân bằng chống ẩm.
      Thương hiệu sàn gỗ Classen
      Thương hiệu sàn gỗ Classen
      Thương hiệu sàn gỗ Classen
      Thương hiệu sàn gỗ Classen
    • Sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC ra đời đã thay thế mạnh mẽ đột phá việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp chế biến từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa và sàn nhựa đây là một cuộc cách mạng lớn ứng dụng công nghệ và vật liệu mới tạo ra trào lưu sử dụng sàn SPC trên toàn cầu. AMYGRES SPC chủ yếu bán tại thị trường Mỹ, Châu Âu bắt đầu phổ biến tại Việt Nam.


      Sản phẩm sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần chủ yếu từ bột đá và nhựa nguyên sinh mang đến sự thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế và là vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên lý tưởng - bởi nó khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:

      • Sàn gỗ kỹ thuật số SPC không cong vênh, mối mọt hay giãn nở do thời tiết thay đổi.
      • Sản phẩm chịu được nhiệt độ -70oC đến 80oC không mục nát, khả năng chịu nước 100%, chống cháy, nấm mốc, không tạo môi trường vi khuẩn.
      • Sàn gỗ có độ cứng, độ đàn hồi va đập cao, độ chống mài mòn tốt, chống xước, chống trơn trượt, không có chất hữu cơ bay hơi.
      • Sàn gỗ SPC có khả năng chịu lực, va đập mạnh mà không làm biến dạng sàn gỗ, được bảo hành lên đến 20 năm.
      • Đặc biệt, đối với sàn gỗ kỹ thuật số SPC rất dễ thi công, hoàn thiện nhanh trong một thời gian ngắn, chi phí thi công rẻ.

      Bộ sưu tập sàn gỗ kỹ thuật số SPC của AMYGRES với sự đa dạng của nhiều bề mặt vân gỗ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Ngoài ra với khóa 2G, 5G bản quyền thương hiệu valinge của Thụy Điển với những ưu điểm vượt trội giúp thi công dễ dàng, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và đặc biệt sản phẩm có độ gắn kết cao.


      Sự thân thiện với môi trường của sản phẩm này đã được chứng nhận bởi chứng chỉ ISO 14001:2015 do Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp. ISO 14001:2015 là bộ các tiêu chuẩn liên quan đến quản lý môi trường nhằm hỗ trợ cho các tổ chức giảm thiểu ảnh hưởng xấu đến môi trường, tuân thủ đúng pháp luật, quy định và chính sách môi trường khác.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Sàn gỗ AMYGRES SPC?

      • Sàn gỗ kỹ thuật số SPC AMYGRES là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất sàn gỗ kỹ thuật số SPC trên thế giới.
      • AMY GRES với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng.
      • Dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Châu Âu.
      • Đội ngũ công nhân lành nghề sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng toàn quốc

      Sản phẩm sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường cũng đồng nghĩa với việc đây là một sản phẩm an toàn với sức khỏe của con người. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như tác động đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa, Liễn Sơn, Liên Hòa, TT. Hoa Sơn, H. Lập Thạch, T.Vĩnh Phúc.

      Hotline: 021 1248 1889

      Website: Amy.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.amy.vn/

      Gọi điện
      Sàn gỗ AMYGRES SPC
      Sàn gỗ AMYGRES SPC
      Sàn gỗ AMYGRES SPC




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy