Sàn gỗ AMYGRES SPC

Sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC ra đời đã thay thế mạnh mẽ đột phá việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp chế biến từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa và sàn nhựa đây là một cuộc cách mạng lớn ứng dụng công nghệ và vật liệu mới tạo ra trào lưu sử dụng sàn SPC trên toàn cầu. AMYGRES SPC chủ yếu bán tại thị trường Mỹ, Châu Âu bắt đầu phổ biến tại Việt Nam.


Sản phẩm sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần chủ yếu từ bột đá và nhựa nguyên sinh mang đến sự thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế và là vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên lý tưởng - bởi nó khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:

  • Sàn gỗ kỹ thuật số SPC không cong vênh, mối mọt hay giãn nở do thời tiết thay đổi.
  • Sản phẩm chịu được nhiệt độ -70oC đến 80oC không mục nát, khả năng chịu nước 100%, chống cháy, nấm mốc, không tạo môi trường vi khuẩn.
  • Sàn gỗ có độ cứng, độ đàn hồi va đập cao, độ chống mài mòn tốt, chống xước, chống trơn trượt, không có chất hữu cơ bay hơi.
  • Sàn gỗ SPC có khả năng chịu lực, va đập mạnh mà không làm biến dạng sàn gỗ, được bảo hành lên đến 20 năm.
  • Đặc biệt, đối với sàn gỗ kỹ thuật số SPC rất dễ thi công, hoàn thiện nhanh trong một thời gian ngắn, chi phí thi công rẻ.

Bộ sưu tập sàn gỗ kỹ thuật số SPC của AMYGRES với sự đa dạng của nhiều bề mặt vân gỗ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Ngoài ra với khóa 2G, 5G bản quyền thương hiệu valinge của Thụy Điển với những ưu điểm vượt trội giúp thi công dễ dàng, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và đặc biệt sản phẩm có độ gắn kết cao.


Sự thân thiện với môi trường của sản phẩm này đã được chứng nhận bởi chứng chỉ ISO 14001:2015 do Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp. ISO 14001:2015 là bộ các tiêu chuẩn liên quan đến quản lý môi trường nhằm hỗ trợ cho các tổ chức giảm thiểu ảnh hưởng xấu đến môi trường, tuân thủ đúng pháp luật, quy định và chính sách môi trường khác.


Vì sao bạn nên lựa chọn Sàn gỗ AMYGRES SPC?

  • Sàn gỗ kỹ thuật số SPC AMYGRES là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất sàn gỗ kỹ thuật số SPC trên thế giới.
  • AMY GRES với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng.
  • Dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Châu Âu.
  • Đội ngũ công nhân lành nghề sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng toàn quốc

Sản phẩm sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường cũng đồng nghĩa với việc đây là một sản phẩm an toàn với sức khỏe của con người. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như tác động đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa, Liễn Sơn, Liên Hòa, TT. Hoa Sơn, H. Lập Thạch, T.Vĩnh Phúc.

Hotline: 021 1248 1889

Website: Amy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.amy.vn/

Sàn gỗ AMYGRES SPC
Sàn gỗ AMYGRES SPC
Sàn gỗ AMYGRES SPC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy