Thương hiệu sàn gỗ Classen

Sàn gỗ Classen là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Đức, được sản xuất bởi Classen Groups. Tuy rằng sản phẩm này mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu sàn gỗ Classen từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường toàn cầu. Gỗ ván sàn công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Classen không giống như các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác ở chỗ, loại sàn này có các vân gỗ rất tự nhiên, mặt gỗ nhẵn mịn, tạo nên nét đẹp thu hút, đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu, màu sắc vân gỗ và công nghệ in, ván sàn công nghiệp Classen tạo ra một phong cách độc đáo và khác biệt đặc biệt cho ngôi nhà của bạn hay những văn phòng làm việc cao cấp. Không những thế, loại sàn gỗ Classen nhập khẩu cao cấp này còn khắc phục được những khuyết điểm của sàn gỗ tự nhiên như cong vênh, mối mọt, nấm mốc,… giúp người dùng không chỉ yên tâm khi sử dụng mà còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.


Ưu điểm chống thấm, chống bay màu theo thời gian cũng là một điểm cộng lớn cho sàn gỗ Classen. Sử dụng hèm khóa có lớp phủ ISOwaxx, sàn gỗ nhập khẩu cao cấp Classen có khả năng chống thấm nước hoàn toàn từ các khớp, mối nối của sàn gỗ.


Tất cả sản phẩm sàn gỗ Classen đều sử dụng công nghệ hèm khóa độc quyền Mega Lock của giúp cho tấm sàn có khả năng liên kết chính xác và vững bền hơn so với công nghệ hèm khóa thông thường. Ngoài ra công nghệ Mega Lock còn giúp thợ thi công nhanh chóng, tiết kiệm và sạch sẽ vì không phải dùng đến kéo dính phức tạp.


Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Classen gồm 4 lớp chính:

  • Lớp phủ và là lớp bảo vệ bề mặt nhựa melamine cho độ bền của sàn gỗ cao hơn.
  • Kiểu dáng, bề mặt vân gỗ sao chép thật như gỗ tự nhiên và cảm giác tự nhiên, ấm cúng ở mức cao nhất.
  • Lớp lõi gỗ công nghiệp HDF viền được ngâm tẩm với Isowaxx ® để bảo vệ tốt hơn chống lại độ ẩm. Những sáng tạo Easy Connect ® hoặc hệ thống Megaloc® giúp sàn gỗ được cài đặt nhanh chóng và không cần sử dụng keo.
  • Lớp cân bằng chống ẩm.
Thương hiệu sàn gỗ Classen
Thương hiệu sàn gỗ Classen
Thương hiệu sàn gỗ Classen
Thương hiệu sàn gỗ Classen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy