Thương hiệu sàn gỗ Robina

Sàn gỗ Robina là thương hiệu số 1 được sản xuất 100% tại Malaysia bởi tập đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Đông Nam Á Robin Groups. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu ẩm của Việt Nam. Siêu chịu nước là đặc tính nổi bật nhất của Robina.

Khả năng chịu nước rất tốt, đây là ưu điểm nổi trội nhất và cũng là quan trọng nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Robina có thể ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ mà bề mặt tấm ván không bị phồng rộp, độ nở của gỗ rất thấp. Bạn có thể lấy một miếng gỗ Robina và loại sàn gỗ thường khác ngâm trong nước sau 24h có thể vớt ra và so sánh.

Cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp nói chúng có cấu tạo cơ bản gồm 4 lớp tuy nhiên chất lượng của các lớp tạo ra ván gỗ Robina lại có sự khác biệt, cụ thể:

  • Lớp bề mặt trong suốt có chứa thành phần nhôm oxit Al2O3 được nhập khẩu từ Châu Âu có tác dụng bảo vệ cho ván sàn không bị trầy xước, không bay màu.
  • Lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu từ Đức sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo ra các loại vân gỗ trông rất tự nhiên
  • Lớp ván gỗ HDF được sản xuất tại nhà máy với nguồn nguyên liệu là rừng trồng nhiệt đới, ván gỗ được tạo ra từ lực nén rất cao do đó giúp cho ván gỗ có độ chắc chắn cao, chịu nước tốt. Lớp cốt ván sàn đã đạt tiêu chuẩn định mức Châu Âu nên có độ trương nở dưới 8%.
  • Lớp lót được nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm và tạo sự ổn định cho ván sàn.

Sàn gỗ Robina có 2 loại độ dày là 8mm và 12mm và có chung một chiều dài của tấm ván là 1283mm.


Sàn gỗ Robina được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình trong việc trang trí nội thất; Lát sàn gỗ nhà chung cư, nhà riêng, shop quần áo, quán Karaoke, sàn tập, trường mầm non… Có thể lát sàn cho cả tầng 1 của nhà riêng.

Thương hiệu sàn gỗ Robina
Thương hiệu sàn gỗ Robina
Thương hiệu sàn gỗ Robina
Thương hiệu sàn gỗ Robina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy