Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original

Krono-Original được sản xuất bởi tập đoàn KRONOSPAN đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ và hơn 30 nhà máy trên toàn thế giới cùng các chuyên gia hàng đầu và các máy móc công nghệ hiện đại nhất mang lại những sản phẩm kiệt tác cho ngôi nhà của bạn.

Mỗi một màu sắc vân gỗ–sản phẩm của thương hiệu Krono-Original trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia nghiên cứu những vân gỗ quý hiếm, chỉnh sửa đưa vào. Vì vậy, người tiêu dùng không phân biệt được giữa sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ Krono-Original khi để cùng nhau.


Krono-Original là thương hiệu cao cấp tập trung vào những khách hàng thích sự sang trọng, quý phái, tinh tế đến từng chi tiết, bề mặt của sản phẩm có hiệu ứng mặt bóng kim cương mang lại sự hoàn mỹ khác hẳn với những dòng hàng Châu Âu khác trên thị trường.


Không chỉ vậy còn mang lại nhũng chức năng vượt bậc trong ngành sàn gỗ công nghiệp mà các thương hiệu Sàn gỗ Châu Âu khác không có được bởi các tính năng:


  • Toát lên vẻ đẹp tự nhiên sang chảnh,mang lại cảm giác ấm cúng gần gũi cho gia đình của ban.
  • Sàn gỗ "hàng hiệu" kết hợp với vài vật dụng vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút lạ thường.
  • Bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Các ưu điểm chống cong vênh/chống thấm nước/ cách âm tiếng bước chân/giảm thiểu tiếng ồn/bề mặt kháng khuẩn/ chống tia cực tím/Chống tĩnh điện/chống trơn trượt....

Màu sắc của Krono-Original mang phong cách hiện đại - cổ điển –tân cổ, cổ điển-mộc mạc, thích hợp lắp đặt trong mọi không gian và địa điểm như: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, Resort, chung cư, Showroom...


Lựa chọn loại sàn gỗ đến từ Châu Âu bạn không chỉ chọn lựa sự bền vững qua các năm mà bạn còn chọn cả sức khỏe cho chính bạn, gia định bạn và sàn gỗ Krono-Original đã đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn trước khi được xuất khẩu. Với những ưu điểm này, tại sao bạn lại không chọn sàn gỗ Krono-Original cho gia đình của mình?

Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original
Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy