Thương hiệu sàn gỗ Kronoswiss

Bạn đang tìm loại sàn gỗ có chất lượng, mẫu mã và giá thành tốt nhất, hợp lý nhất hiện nay?

Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn loại sàn gỗ nào cho ngôi nhà của mình?

Bạn đang đắn đo không biết sàn gỗ nào tốt nhất hiện nay?


Vậy thì sản phẩm sàn gỗ đến từ thương hiệu Kronoswiss sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Đây là thương hiệu sàn gỗ Châu Âu duy nhất mang nhãn hiệu chất lượng của Thụy Sĩ và được nhiều khách hàng dùng làm thang đo cho sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss nhập khẩu Thụy Sĩ là thương hiệu của công ty Kronospan Schweiz AG Switzerland, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất thế giới.


Sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss được sản xuất 100% từ Thụy Sỹ theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp cao cấp KronoSwiss không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết.


Ưu điểm sàn gỗ KronoSwiss:

  • Sàn gỗ KronoSwiss có khả năng chịu nước lên đến 72 giờ ngâm nước, được đánh giá là sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Sàn gỗ công nghiệp KronoSwiss còn sở hữu "sức mạnh" loại bỏ những yếu điểm thường gặp của các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường như: khả năng chống trầy xước cao, chịu được va đập mạnh, không bạc màu theo thời gian.
  • Sàn gỗ cao cấp Krono Swiss được sản xuất với 75% nguồn nguyên liệu từ rừng rậm Thụy Sĩ, sở hữu tất cả những ưu điểm chung của loại sàn gỗ công nghiệp như: sang trọng, lịch sự, mang lại cảm giác dễ chịu trong không gian sinh hoạt cho mọi người. Cùng với màu sắc đa dạng, nhiều tông màu, nhiều vân gỗ đẹp và sự tiện lợi trong việc lắp đặt, dễ dàng tháo lắp di chuyển đi nơi khác để sử dụng tiếp, sàn gỗ công nghiệp trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay.
Sàn gỗ Kronoswiss
Sàn gỗ Kronoswiss
Sàn gỗ Kronoswiss
Sàn gỗ Kronoswiss

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy