Top 4 Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Cửa gỗ Vinh
  2. Top 2 Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com
  3. Top 3 Time Door TP Vinh Nghệ An
  4. Top 4 Xưởng Nội Thất Sen Việt

Top 4 Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Trương Mỹ Diệp 44 0 Báo lỗi

Cửa gỗ công nghiệp là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn thiết kế căn nhà của mình. Vậy tại Nghệ An, có những địa chỉ nào bán cửa gỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa gỗ Vinh

    Gọi điện

    Cửa gỗ Vinh là đơn vị chuyên thiết kế & thi công các sản phẩm cửa gỗ cao cấp tại TP. Vinh – Nghệ An – Hà Tĩnh. Những mẫu thiết kế cửa gỗ mang thương hiệu Cuagovinh không chỉ là tâm huyết của các kiến trúc sư và những người thợ lành nghề, mà còn là niềm ước ao của những người có nhiều trải nghiệm, ưa thích cái đẹp và đam mê sự khác biệt, từ đó tạo ra các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Bên cạnh cửa gỗ tự nhiên thì Cửa gỗ Vinh còn cung cấp nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Một trong số những mẫu cửa gỗ công nghiệp "đắt hàng" nhất tại showroom chính là cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF. Đây chính là loại cửa gỗ được tạo hình phẳng với các vân gỗ nhân tạo. Phía trên bề mặt của cánh cửa được dùng một hệ sơn màu để phủ lên trên bề mặt cánh cửa nhằm tạo ra màu sắc đa dạng và tươi trẻ cho công trình xây dựng. Ngoài ra, đến với Cửa gỗ Vinh, bạn còn có thể lựa chọn cửa gỗ công nghiệp MDF hoặc cửa gỗ công nghiệp An Cường. Mỗi loại cửa gỗ công nghiệp có những ưu điểm riêng nên bạn hãy liên hệ với showroom để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 353 222
    Email: Haitt.ceo@gmail.com
    Website: https://cuagovinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063891050155

    Gọi điện
    Cửa gỗ Vinh
    Cửa gỗ Vinh
    Cửa gỗ Vinh
    Cửa gỗ Vinh

  2. Được thành lập vào năm 2017, Kho Vật Liệu Việt Nam- Khovatlieu.com đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp nổi bật, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Nghệ An. Kho vật liệu cung cấp đầy đủ các vật liệu để sản xuất cho các chủ xưởng khởi nghiệp với giá thành tốt nhất. Các sản phẩm có thể kể đến như tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh, gỗ MDF sản xuất nội thất, gỗ nhựa thi công cửa cổng, nhựa PVC ốp trần và tường và nhiều sản phẩm khác.


    Ngoài việc cung cấp vật liệu gỗ thô thì Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com còn cung cấp thêm các mẫu cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa composite để gia chủ có thể lựa chọn cho căn nhà của mình. Các mẫu cửa này được thiết kế giống y như cửa gỗ tự nhiên, có thể chống thấm tốt, tính thẩm mỹ cao nên được nhiều khách hàng yêu thích. Không những thế, bên ngoài các mẫu cửa này đều được sơn bảo vệ, chống thấm nên có thể giữ được độ bền rất cao. Nếu các bạn ưa thích các mẫu cửa gỗ công nghiệp này thì hãy đến Kho Vật Liệu Việt Nam- Khovatlieu.com để tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Xiêng Khoảng, H. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0909 094 891 & 0909 094 834
    Website: https://khovatlieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khovatlieu

    Gọi điện
    Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com
    Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com
    Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com
    Kho Vật Liệu Việt Nam - Khovatlieu.com
  3. Một địa chỉ khác cũng chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp đó chính là Time Door TP Vinh Nghệ An. Phương châm hoạt động cốt lõi của đội ngũ kĩ sư và kĩ thuật viên tại Timedoor là luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đưa đến cho khách hàng các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới và hiện đại hơn. Chính vì vậy, đây chính là một địa chỉ uy tín để quý khách hàng có thể lựa chọn mua các loại cửa trong đó có cửa gỗ công nghiệp.


    Đối với 4 loại cửa: cửa gỗ nhựa Composite, cửa gỗ nhựa ABS Hàn Quốc, cửa gỗ MDF phủ Film PVC, cửa gỗ chậm cháy đều được sử dụng công nghệ tiêu chuẩn Đức. Ngoài ra, với hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài thì Time Door luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, với kiểu dáng và màu sắc cửa, công ty luôn cập nhật các công nghệ mới nhất trên thế giới để tạo nên các kiểu dáng hiện đại nhất, màu sắc hợp nội thất và sang trọng….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Email: cuagonhuanghean@gmail.com
    Website: http://cuagonhuanghean.com

    Gọi điện
    Time Door TP Vinh Nghệ An
    Time Door TP Vinh Nghệ An
    Time Door TP Vinh Nghệ An
    Time Door TP Vinh Nghệ An
  4. Là một cái tên có tiếng bấy lâu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp thiết bị nội thất, Xưởng nội thất Sen Việt chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách lần này. Tại đây cung cấp nhiều mẫu thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi và được nhiều khách hàng ưa thích. Đặc biệt, giá cả tại đây được đánh giá là rất phải chăng, phù hợp với chất lượng của các sản phẩm nên các bạn không cần lo về vấn đề "chặt chém giá" nhé.


    Bên cạnh các đồ dùng nội thất bên trong căn nhà thì Xưởng Nội Thất Sen Việt cũng gửi đến khách hàng rất nhiều các loại cửa gỗ công nghiệp. Tại xưởng có hơn 10 loại cửa gỗ công nghiệp khác nhau, mỗi loại cửa gỗ công nghiệp này lại có những thiết kế và màu sắc riêng nên khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tông màu cũng như nội thất trong căn nhà của mình. Nếu khách hàng cần bất cứ sự tư vấn hay trợ giúp nào thì hãy liên hệ với hotline hoặc website của xưởng để được hỗ trợ nhiệt tình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 940 205 & 0377 987 555
    Email: Nhadepsenviet@gmail.com
    Website: http://noithatsenviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsenvietnghean

    Gọi điện
    Xưởng Nội Thất Sen Việt
    Xưởng Nội Thất Sen Việt
    Xưởng Nội Thất Sen Việt
    Xưởng Nội Thất Sen Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy