Top 10 Thương hiệu ga chống thấm được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 20012 1 Báo lỗi

Ga chống thấm được bọc trên bề mặt đệm để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại chất lỏng thấm xuống đệm trong quá trình sử dụng, giúp chiếc đệm luôn khô ráo và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Drap chống thấm cao cấp PT

    Gọi điện

    Drap chống thấm cao cấp PT là sản phẩm được thiết kế, sản xuất và bảo hộ thương hiệu bởi Công Ty TNHH PT Bedding Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, chống thấm bằng công nghệ kép Nano silver và TPU nguyên sinh, đã được kiểm định và chứng nhận Quatest 3, Vinacontrol, đạt chuẩn sản phẩm xanh châu âu (Bluesign), và đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và là thương hiệu top 1 về chất lượng Việt Nam hiện nay.


    Đây là dòng drap được làm bằng chất liệu cotton thun vô cùng thoáng mát cũng như cực kỳ an toàn đối với làn da nhạy cảm của con, người già,… Bên cạnh đó, ga chống thấm này còn được phủ nano kháng khuẩn nên có khả năng kháng ẩm cực hiệu quả cũng như loại bỏ các vấn đề do ẩm gây nên.


    Không những vậy, mọi mồ hôi, chất thải cũng không thể lưu lại lâu trên bề mặt hay xâm nhập vào da chúng ta nhờ thiết kế 2 mặt chống thấm. Hơn nữa, mọi công việc lau dọn của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chỉ cần lau là sạch và khô ngay luôn đấy nhé!


    Mỗi chiếc Drap chống thấm cao cấp PT xuất hiện trên thị trường là cả một quá trình thai ngén, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất của những người thợ tâm huyết lành nghề. Tất cả chỉ nhằm một mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm ga chống thấm cao cấp nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Drap chống thấm cao cấp PT?

    • Kháng khuẩn, kháng ẩm, tránh bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc từ dưới nệm lên.
    • Chất liệu: Thun Lụa Organic được xử lý chống thấm công nghệ kép TPU-Nano Silver, có kiểm định của bộ công thương về chất lượng, và xử lý chống thấm được cấp chứng nhận xanh BLUESIGN của Châu Âu, chống thấm 2 mặt.
    • Ga bo chun quanh ga + 4 thun góc cố định bọc vào phẳng đẹp, giặt máy bình thường.
    • Ga PT Chính Hãng- thương hiệu uy tín được đông đảo mẹ bỉm sữa tin dùng và bình chọn
    • PT đảm bảo không nóng, không bí, không sột soạt, sản phẩm được nằm thử 2 ngày nếu không đúng như quảng cáo sẽ được đổi trả nhé, hàng bảo hành 6 tháng.
    • Độ bền 2-4 năm, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Được trả hàng trong vòng 2 ngày. (Miễn sao sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa giặt)

    Từ khi ra đời cho đến nay, với những ưu điểm vượt trội về chất liệu đến mẫu mã kiểu dáng, Drap chống thấm cao cấp PT đã dần thuyết phục người tiêu dùng. Điều này được minh chứng khi sản phẩm Ga chống thấm cao cấp được bán rất chạy tại khắp các đại lý trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty TNHH PT Bedding Việt Nam
    Địa chỉ:
    84 Đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Hotline
    : 0905 405 127 Nhã Phương

    E-mail: nhaphuong.ueh@gmail.com

    Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm

    Website: ptbedding.com

    Gọi điện
    Drap chống thấm cao cấp PT
    Drap chống thấm cao cấp PT
    Drap chống thấm cao cấp PT
    Drap chống thấm cao cấp PT
  2. Top 2

    Ga chống thấm Everon

    Gọi điện

    Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn nhất trên thị trường. Hàng năm thương hiệu này cung ứng ra thị trường hàng triệu hàng vạn sản phẩm tương ứng để đem đến cho người dùng giấc ngủ chất lượng nhất. Mỗi một sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán ra thị trường.


    Ga chống thấm của Everon có mặt trên là lớp vải polyester mềm mịn và êm ái, mặt dưới là lớp chống thấm tối ưu, giúp bảo vệ đệm không bị ướt bởi các chất lỏng. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và nguồn gốc xứ từ Hàn Quốc, đã được các chuyên gia kiểm nghiệm an toàn và khuyên dùng. Với khả năng chống thấm cực hiệu quả, đảm bảo các chất lỏng không thấm xuống đệm, gây ẩm mốc và hư hỏng. Điều này giúp bạn giảm bớt mệt mỏi cũng như vất vả khi vệ sinh đệm. Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi thì ga chống thấm Everon chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    Ga chống thấm Everon là phiên bản ga cao cấp với những ưu điểm nổi bật như:

    • Sử dụng chất liệu polyester mềm mịn, mang đến cảm giác êm ái cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn là giải pháp nhanh để cải thiện bề mặt đệm quá cứng hoặc đã cũ mà bạn chưa có điều kiện thay đệm mới.
    • Chất liệu mặt dưới của ga là lớp vải chống thấm tối ưu, giúp bảo vệ đệm khỏi các chất lỏng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất được người dùng đánh giá cao khi sử dụng ga chống thấm thương hiệu Everon.
    • Khả năng thoáng khí của sản phẩm cực kỳ tốt, bạn có thể sử dụng trong mùa hè mà không sợ nóng bức.
    • Sản phẩm không gây tiếng sột soạt hay bị nhàu khi người dùng cử động như các loại ga chống thấm khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy: Cụm dân cư Nội Thương, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    • 27 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: info@everon.com
    Website: https://everon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage

      Gọi điện
      Ga chống thấm Everon
      Ga chống thấm Everon
      Ga chống thấm Everon
      Ga chống thấm Everon
    • Goodmama ra đời vào năm 2014 với các dòng sản phẩm như bỉm/tã vải, ga chống thấm, quần áo, phụ kiện mẹ và bé. Đến nay, thương hiệu đã nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trên khắp Việt Nam. Sản phẩm có khổ rộng tiêu chuẩn 2.25-2.3m, không chắp nối bề mặt, đường may sắc sảo, cẩn thận, có gia cố thun bo 4 góc giúp ga luôn căng phẳng, không bật góc khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều họa tiết được in kỹ thuật số, độ bền mầu cao so với các bề mặt cotton được in hoa văn theo phương pháp thông thường, hoa văn sắc nét, bố cục mang tính thẩm mỹ cao.


      Ga chống thấm Goodmama có cấu tạo chắc chắn:

      • Mặt phải của ga được làm từ 100% cotton thoáng mát, mềm mại và nhẹ dịu với làn da của bé. Đồng thời giúp ga thấm hút mồ hôi, giải phóng nhiệt năng ngay tại thời điểm cơ thể chúng ta tiết xuất ra mồ hôi và được lớp vải hút thấm lượng mồ hôi đó, tạo nên sự thoáng mát ưu việt, thân thiện với làn da ngay cả da nhạy cảm.
      • Mặt trái là màng TPU chống thấm siêu mỏng, không đem lại cảm giác hầm bí, nóng bức như các loại ga chống thấm bằng nilong thông thường. Với lớp TPU nguyên sinh loại 1 được cấu tạo bởi hàng ngàn vạn lỗ nhỏ li ti ngăn nước không ngấm xuống dưới, sản phẩm giúp không khí vẫn hoàn toàn có thể lưu thông, tạo độ thoáng khí thoải mái khi sử dụng.

      Với chất liệu 100% cotton thoáng mát, sản phẩm ga chống thấm Goodmama mát mẻ mùa hè - ấm áp mùa đông. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh ga nệm khi con tè dầm hay nôn trớ. Chỉ cần dùng khăn ướt lau là ga nệm đã sạch như mới, không bị hôi khai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Geleximco, Khu B, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 050 629
      Email: cskh@goodmama.net
      Website: https://goodmama.net/
      Fanpage: www.facebook.com/KenhBeYeu

      Gọi điện
      Ga trải giường Goodmama
      Ga trải giường Goodmama
      Ga trải giường Goodmama
      Ga trải giường Goodmama
    • Top 4

      Ga chống thấm Hanvico

      Gọi điện

      Một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ yêu thích nhất là ga chống thấm Hanvico. Sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người dùng mà lại vẫn có thể tiệt kiệm được phần lớn thời gian, công sức để làm việc khác. Nhưng tại sao nó lại có được sự yêu thích nhiều như vậy thì hôm nay Toplist sẽ tiết lộ cho bạn biết bí mật đó.


      Cấu tạo của ga chống thấm Hanvico:

      • Một lớp trên: được sản xuất từ 100% vải cotton được dệt trên công nghệ Nano tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, với một bề mặt vô cùng mềm mại và thoáng khi sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn sẽ vô cùng an tâm vì khi dùng loại ga này, sẽ không gây ảnh hưởng đến người kế bên bởi tiếng sột soạt.
      • Một lớp dưới: đây là lớp được phủ tráng bởi một lớp nhựa có khả năng chống thấm tối ưu, không bị bụi bám bẩn và nước thấm xuống phần dưới đệm.

      Sản phẩm sở hữu sự kết hợp hoàn hảo của một lớp nhựa nguyên sinh và mặt vải cotton có thể chống thấm nước tối đa, đồng thời rất an toàn đối với người tiêu dùng, có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách giặt máy hoặc giặt tay. Cơ thể khi ngủ được tiếp xúc trực tiếp với lớp vải cotton và loại vải này có thể thấm hút mồ hồi, và đem lại sự thông thoáng, làm cho cơ thể luôn thoải mái, dễ chịu, không bị bí lưng khi ngủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://hanvico.com.vn/lien-he/

      Điện thoại: 1800 1211
      Email: hanvico@hanvico.com.vn
      Website: https://hanvico.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page

      Gọi điện
      Ga chống thấm Hanvico
      Ga chống thấm Hanvico
      Ga chống thấm Hanvico
    • Top 5

      Ga chống thấm Lidaco

      Gọi điện

      Ga chống thấm Lidaco được làm bằng vải cotton, trong khi mặt dưới được tráng một lớp màng chống thấm TPU. Khi sử dụng ga này, bạn có thể nằm trực tiếp lên mà không gây nóng, không bí và không sột soạt. Vải của ga mềm như ga cotton thông thường.

      Ga Lidaco có khả năng chống thấm 100% và không gây sột soạt khi nằm. Với lớp cotton phía trên, nó giúp giảm nhiệt và sột soạt. Tuy nhiên, lớp chống thấm bên trên sẽ thấm nước nếu lượng nước quá lớn, nhưng không làm thấm xuống đệm. Điều này giúp cho ga vẫn khô ráo và sạch sẽ.

      Ga chống thấm Lidaco còn được trang bị lớp nano kháng ẩm và kháng khuẩn phù hợp cho bé. Đặc biệt, ga có thể sử dụng quanh năm, có mẫu mã đẹp, chất vải mịn, không xù lông và rất bền. Tấm chống thấm cotton rất thoáng khí và không gây tiếng sột soạt. Bạn chỉ cần trải một tấm chống thấm cotton và nằm trực tiếp, đây là một giải pháp tối ưu để bảo vệ nệm luôn sạch sẽ. Sản phẩm này còn được thiết kế dây thun giúp cố định vào nệm khi sử dụng, giúp gia tăng tuổi thọ cho đệm và giữ cho đệm luôn sạch sẽ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      • 19 Trần Hải Phụng, Tân Tạo, Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0375 037 666

      Email: lidaco.official@gmail.com

      Website: https://www.lidaco.vn/

      Shopee Mall: shopee.vn/lidaco.official

      Gọi điện
      Ga chống thấm Lidaco
      Ga chống thấm Lidaco
      Ga chống thấm Lidaco
      Ga chống thấm Lidaco
    • TOPAZ Bedding là một đơn vị kinh doanh chăn ga gối nhập khẩu với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú với mức giá phải chăng. Công ty này bắt đầu hoạt động từ năm 2020 và đã từng bước khẳng định giá trị của mình trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối. Doanh nghiệp này chuyên nhập khẩu các sản phẩm như chăn ga cao cấp, gối cao su, gối lông vũ, các loại ghế tựa, gấu bông và cung cấp hàng sỉ lẻ cho các khách sạn 5 sao. Tự hào là người bạn đồng hành luôn bên cạnh chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt Nam.

      Ưu điểm của ga chống thấm TOPAZ
      :

      • Ga chống thấm cotton cao cấp không làm nóng, không gây bí bách và không gây sột soạt.
      • Sản phẩm có chun cố định ở 4 góc đệm, phù hợp cho các loại đệm có độ dày dưới 30cm.
      • Bề mặt drap giường làm từ cotton hoạt tính, với lớp vải tiếp xúc 100% thun lụa phủ lớp nano kháng khuẩn và kháng ẩm.
      • Lớp chần bông mỏng ở giữa tạo cảm giác êm ái và đàn hồi hơn khi nằm.
      • Cuối cùng, là lớp chống thấm sử dụng màng TPU nguyên sinh loại 1, có độ bền cao, chịu áp lực tốt và chống thấm tuyệt đối 100% với đặc tính vượt trội.
      • Sử dụng đơn giản, chỉ cần bọc ga chống thấm lên nệm.

      Ga giường chống thấm nước cotton của TOPAZ có khả năng chống thấm nước tối đa, giúp bảo vệ tấm đệm một cách tuyệt đối và làm tăng khả năng bền bỉ của đệm qua thời gian. Sản phẩm ga giường chống thấm không chỉ có khả năng chống thấm nước mà còn hạn chế sự phát sinh vi khuẩn và virus trong môi trường ẩm ướt thông thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa SA2 KĐT Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, am Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 276 866

      Email: topaz.bedding@gmail.com

      Website: https://topazbedding.com

      Gọi điện
      Ga chống thấm TOPAZ
      Ga chống thấm TOPAZ
      Ga chống thấm TOPAZ
      Ga chống thấm TOPAZ
    • Top 7

      Ga chống thấm Olympia

      Gọi điện

      Với khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao, chiếc đệm êm của mỗi gia đình sau một thời gian sử dụng sẽ bị bụi bẩn, ẩm mốc và vi khuẩn. Đặc biệt khi bé tè dầm sẽ để lại vết ố và mùi hôi khó chịu. Vì vậy, việc sử dụng ga chống thấm thực sự cần thiết và hữu ích. Ga chống thấm Olympia ra đời dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


      Không phải bất kỳ sản phẩm nào ra đời đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là bí quyết để tạo ra tính năng nổi trội so với rất nhiều mặt hàng cùng loại trên thị trường. Điều này được thể hiện trọn vẹn trong sản phẩm ga chống thấm đến từ thương hiệu Olympia.


      Đặc điểm nổi trội của chiếc ga chống thấm Olympia:

      • Ga chống thấm Olympia được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chất lượng đảm bảo đầu ra. Sản phẩm không chứa tạp chất hữu cơ, hóa chất độc hại, quy trình khử trùng hiệu quả.
      • Vải ga chống thấm Olympia được làm từ sợi cotton cao cấp với mặt trên tráng nhựa giúp chống nước hiệu quả. Chất liệu bông đầu vào được lưu giữ nguyên vẹn độ mềm mại, tơi xốp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tại vùng da tiếp xúc. Quy trình dệt tiên tiến tạo nên khoảng cách vừa phải giữa các sợi cotton cho độ bền chắc, co giãn tối ưu cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho luồng khí di chuyển. Điều này sẽ phá vỡ quan niệm thông thường về sự nóng nực, bức bối của ga chống thấm Olympia.
      • Khả năng co giãn của vải cotton ôm sát mọi cỡ giường tương đương. Khi kéo theo nhiều chiều, ga vẫn dễ dàng khôi phục hình dáng ban đầu, không xuất hiện tình trạng giãn chảy, đứt chỉ, xộc xệch. Toàn bộ bề mặt đệm được che phủ hoàn toàn. Người dùng có thể thoải mái xoay chuyển trong nhiều tư thế. Ga phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, bệnh nhân đến nhà trẻ, spa.
      • Ga chống thấm Olympia cũng rất dễ vệ sinh. Khi bị bụi bẩn hoặc dinh nước, bạn chỉ cần lấy khăn sạch và lau khô rồi lau lại bằng khăn ướt mà không ảnh hưởng đến vật dụng bên dưới. Ga hoàn toàn có thể giặt theo cách thông thường bằng máy giặt hoặc giặt tay. Chỉ cần chọn nơi thoáng gió, tránh tiếp xúc với ánh nắng gay gắt, vải sẽ khô nhanh chóng, không lưu lại mùi hôi, mùi nấm mốc khó chịu kể cả trong nền ẩm cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://demolympia.com/lien-he/

      Điện thoại: 0962 701 701
      Email: olympiabedding@gmail.com
      Website: https://demolympia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/demolympia/

        Gọi điện
        Olympia
        Olympia
        Olympia
        Olympia
      • Top 8

        Ga chống thấm Việt Hưng

        Gọi điện

        Việt Hưng là một công ty may với quy mô vừa và nhỏ với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và những công nhân yêu nghề sẵn sàng mang tâm huyết và trí lực để cùng góp phần nhỏ bé phát triển ngành may mặc nước nhà. Những sản phẩm của công ty được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay những người công nhân khéo léo lành nghề. Một sản phẩm ra đời là rất nhiều công đoạn và công sức của một ekip làm việc hăng say đầy nhiệt huyết, là sự tự tin của thương hiệu răng người tiêu dùng sẽ đón nhận nó.


        Vải của ga chống thấm Việt Hưng được làm từ sợi cotton mặt dưới phủ lớp cao su non, mặt trên có tráng polieste kháng nước, đảm bảo chống thấm 100%, sản phẩm không nóng, không bí, không đổ mồ hôi, thoáng mát dễ chịu thích hợp cho em bé, người già, dùng trong các spa, bệnh viện, nhà hàng.


        Ga chống thấm Việt Hưng có khả năng ngăn không cho bụi bẩn, cát lọt xuống đệm giúp cho tăng độ bền của những chiếc đệm xinh xắn của bạn, ga chống thấm giữ cho những chiếc đệm luôn luôn khô ráo không bị nước tiểu thấm xuống đệm, không để lại những vết ố bẩn trên đẹm cũng vì thế mà không gian trong nhà lúc nào cũng được thơm tho sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Đồng Bát A, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 552 268
        Email: gachongthamviethung@gmail.com
        Website: http://gachongthamcotton.com/
        Fanpage: www.facebook.com/gachongthamcottonhanoiviethung

        Gọi điện
        Ga chống thấm cotton cho gia đình.
        Ga chống thấm cotton cho gia đình.
        Ga chống thấm Việt Hưng
        Ga chống thấm Việt Hưng
      • Top 9

        Ga chống thấm Lovemama

        Gọi điện

        Ga chống thấm LoveMama là sản phẩm được làm từ vải cotton, với mặt dưới được cán màng TPU chống thấm nước với hiệu suất 99,999% và an toàn cho trẻ nhỏ. Màng TPU được sử dụng trong y khoa, cho nên đảm bảo tính an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, mặt trên của ga được phủ thêm một lớp Nano, có khả năng ức chế hô hấp và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời giúp chất bẩn không bám vào vải, làm cho việc vệ sinh ga trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, ga chống thấm của thương hiệu này không có mùi hôi, mềm mại, thoáng mát và không tạo tiếng sột soạt khi di chuyển.


        Ngoài ra, sản phẩm có thể giặt máy giặt mà không gặp vấn đề, đồng thời có độ bền cao từ 3-5 năm. Công ty cung cấp giấy chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ và các giấy tờ liên quan đảm bảo uy tín, an tâm cho người sử dụng. Với xưởng tự sản xuất và giá thành hợp lí, LoveMama có khả năng cung cấp đủ mọi kích thước và mẫu mã đa dạng theo số đo nệm của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bảo hành trong 6 tháng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua ga chống thấm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        • Hẻm 87, số 49A Đ. Số 3, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. HCM
        • F6/18, Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, TP. HCM

        Điện thoại: 0934 110 466
        Email: lovemama.vn@gmail.com
        Website:
        https://lovemama.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/gachongtham.lovemama

        Gọi điện
        Ga chống thấm Lovemama
        Ga chống thấm Lovemama
        Ga chống thấm Lovemama
        Ga chống thấm Lovemama
      • Ga chống thấm 100% cotton Vietmat dùng trải giường khi nhà có trẻ em, trẻ sơ sinh, người già, người bệnh không tự chủ tiểu tiện, cho phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt hoặc cho mẹ sau sinh.


        Ga chống thấm cotton Vietmat với cấu trúc 2 lớp độc đáo:

        • Lớp bề mặt: 100% cotton thiên nhiên, êm, thân thiện với làn da và không gây dị ứng. Lớp bề mặt chất liệu cotton giúp em bé, người già, người bệnh nằm không bí lưng, thoáng mát.
        • Lớp thứ 2: lớp TPU chống thấm tuyệt đối giúp giường, nệm …không bị ướt nước tiểu và mồ hôi. Lớp này được cán mỏng và kết thành một khối thống nhất trong cấu trúc 2 lớp nên khi dùng không phát ra âm thanh sột soạt, đồng thời bảo đảm thẩm mỹ cho sản phẩm. Lớp TPU chống thấm tuyệt đối nhưng không khí vẫn lưu thông qua được, nên người nằm không bị nóng và không bị bí lưng.

        Điểm ưu việt của loại ga chống thấm Vietmart là dùng được với nệm có chiều cao khác nhau, nệm cao tối đa 20cm. Sản phẩm được làm từ vải 100% cotton, không phải từ nilong hay cao su. Khi bé tè có thể lau khô dùng tiếp, chống thấm hoàn toàn, tuyệt đối không thấm xuống giường, nệm, thoáng khí và dễ chịu, không gây dị ứng và hăm da. Các bà mẹ có em bé có thể hoàn toàn an tâm với các loại ga giường chống thấm nhãn hiệu Vietmat.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 143/12 Đường số 11, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 176/90G Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0907 799 286

        Email: bachnam2020@gmail.com
        Website: https://vietmat.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/vietmat.official

        Gọi điện
        Ga giường chống thấm 2 lớp
        Ga giường chống thấm 2 lớp
        Ga giường chống thấm 4 lớp 100% cotton
        Ga giường chống thấm 4 lớp 100% cotton



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy