Top 6 Dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Quảng Ninh nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Quảng Ninh là tỉnh năng động với tốc độ phát triển kinh tế lớn mạnh những năm vừa qua. Với mật độ dân số khá cao. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong xây dựng đó là những áp lực đến vấn đề về chống thấm khi mỗi mùa mưa về. Hiểu được sức ép, tầm ảnh hưởng của vấn đề thấm dột đến với môi trường và sức khỏe của người dân, các dịch vụ chống thấm của Công ty Bình Minh đã giúp giải quyết vấn đề cho nhiều hộ dân trên địa bàn Quảng Ninh.


    Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp của Công ty Bình Minh với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm cùng với hệ thống máy móc hiện đại của Công ty Bình Minh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.


    Hiện nay các chi nhánh của công ty phủ đều khắp tại các thành phố tại Quảng Ninh, vì vậy dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho Công ty Bình Minh, Công ty Bình Minh sẽ có mặt một cách nhanh chóng nhất mà không để bạn phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Giếng Đồn, P Bạch Đằng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
    • 328 Trần Nhân Tông, TP Uông Bí, Quảng Ninh
    • 14 Kim Đồng, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0915 598 562
    Website: https://www.chongthambinhminh.vn/

    Gọi điện
    Chống thấm Bình Minh
    Chống thấm Bình Minh
    Chống thấm Bình Minh
    Chống thấm Bình Minh

  2. Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên chuyên tư vấn thi công chống thấm trần tường, nhà vệ sinh, bể nước, gầm thang máy, lăn sơn bả, chống ố, mốc, ẩm, thau rửa bể nước ăn, bể ngầm, sửa chữa, cơi nới, xây chát, ốp lát nâng cấp ....Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên cam kết xử lý dứt điểm 100% những phần thấm trong ngôi nhà của bạn


    Dịch vụ công ty cung cấp như:

    • Chống thấm sàn mái
    • Chống thấm sàn vệ sinh
    • Chống thấm tầng hầm
    • Chống thấm bể nước
    • Chống thấm tường nhà


    Quy trình chống thấm dột của Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên:

    • Bước 1: Quý khách gọi điện Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên tiếp nhận yêu cầu
    • Bước 2: Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát, thống nhất phương pháp dịch vụ chống thấm
    • Bước 3: Báo giá thống nhất, Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên tiến hành triển khai công việc
    • Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán
    • Bước 5: Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1020 Đường Hạ Long, Tổ 11, Khu 9, phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0989.447.390 (Mr Chương)
    Email: chongthamhoangduyen@gmail.com
    Website: www.chongthamquangninh.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên
    Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên
    Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên
    Công ty TNHH Thương Mại Và xây dựng Hoàng Duyên
  3. Siêu thị chống thấm cung cấp giải pháp chống thấm chuyên nghiệp với quy mô toàn quốc và lớn nhất Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong ngành, Siêu thị chống thấm dẫn đầu trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại, phân phối các vật liệu chống thấm chất lượng, thân thiện môi trường tại Việt Nam. Để mang tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất, đồng nhất và góp phần nâng tầm lĩnh vực chống thấm tại Việt Nam.


    Siêu thị chống thấm Quảng Ninh trực thuộc hệ thống Siêu thị chống thấm, do CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI Đ&T điều hành với vai trò đối tác ủy quyền. Là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu và thi công chống thấm uy tín có kinh nghiệm nhiều năm, Siêu thị chống thấm Quảng Ninh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ chống thấm tối ưu nhất.

    Với đội ngũ kỹ sư, thợ chống thấm đông đảo, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chống thấm của Siêu thị chống thấm được thiết kế trọn gói, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn giải pháp đến khâu thi công, nghiệm thu công trình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Cái Dăm, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0962 082 999 & 0702 156 888
    Email: cskh@sieuthichongtham.com.vn
    Website: https://sieuthichongtham.com.vn/chong-tham-duc-tam-tai-quang-ninh.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthichongtham.com.vn

    Gọi điện
    Siêu thị chống thấm
    Siêu thị chống thấm
    Siêu thị chống thấm
    Siêu thị chống thấm
  4. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Công ty xây dựng Hạ Long chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm dột giá rẻ tại Hạ Long. Cam kết chống thấm triệt để, thi công chuyên nghiệp, uy tín.


    Lý do nên sử dụng dịch vụ chống thấm của Công ty xây dựng Hạ Long:

    • Chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Công ty xây dựng Hạ Long là công ty chống thấm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng hàng đầu tại Hạ Long và khu vực miền Trung với quy trình thi công chuyên nghiệp, cụ thể và được chuẩn hóa.
    • Hiểu biết và trách nhiệm: Với đội ngũ kỹ sư & công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tìm ra nguyên nhân gây thấm và xử lý đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất.
    • Trung thực và minh bạch: Sử dụng vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với chất lượng vật liệu tốt, bền theo thời gian.
    • Mạnh mẽ và uy tín: Công ty xây dựng Hạ Long mạnh mẽ về năng lực nhân sự, năng lực thiết bị và năng lực tài chính để đáp ứng mọi công trình dự án từ nhỏ đến lớn; Uy tín để luôn là sự lựa chọn an tâm và đầu tiên của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lê Lợi, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0988 788 091
    Website:
    https://xaydunghalong.webflow.io/blog/chong-tham-tai-ha-long

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Hạ Long
    Công ty xây dựng Hạ Long
    Công ty xây dựng Hạ Long
    Công ty xây dựng Hạ Long
  5. Ban đang tìm đia chỉ thi công chống thấm tường nhà uy tín? Chống thấm Tân Phát có phương pháp thi công chống thấm hiệu quả số tại Quảng Ninh được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn.


    Là công ty xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm, đã thi công cho hàng nghìn công trình, cùng đội ngũ thợ chống thấm chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn nhiệt tình trong công việc, tôn trong ý kiến khách hàng.


    Công ty Chống Thấm Tân Phát cam kết thực hiện dịch vụ chống thấm theo đúng quy trình và với tiêu chí đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chống thấm hoàn hảo nhất, Công ty Chống Thấm Tân Phát sẽ ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/19 Cao Xanh, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0948 661 345
    Email: congty@chongthamtanphat.com
    Website: chongthamtanphat.com

    Gọi điện
    Công ty Chống Thấm Tân Phát
    Công ty Chống Thấm Tân Phát
    Công ty Chống Thấm Tân Phát
    Công ty Chống Thấm Tân Phát
  6. Sự xuất hiện của quá nhiều đơn vị thi công chống thấm tường nhà trên thị trường khiến cho không ít gia chủ cảm thấy băn khoăn, không biết nên lựa chọn dịch vụ nào đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, chống thấm tối đa. Thấu hiểu mong muốn của mọi gia chủ là được phục vụ bởi những đơn vị chống thấm tường chuyên nghiệp, đảm bảo tường nhà sau khi được chống thấm sẽ có khả năng kháng nước tối đa, Chống Thấm Hoá Chất Xây Dựng Đức Hoà đã quyết định mở rộng quy mô hoạt động trên nhiều tỉnh thành.


    Với kinh nghiệm hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm, đã từng thi công chống thấm tường cho nhiều công trình lớn nhỏ, Chống Thấm Hoá Chất Xây Dựng Đức Hoà cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp chống thấm vượt trội, đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất khỏi sự tấn công của nước.


    Để làm được điều này, Chống Thấm Hoá Chất Xây Dựng Đức Hoà chú trọng đến việc khảo sát tình trạng công trình để nắm rõ được mức độ thấm dột, qua đó tư vấn gia chủ lựa chọn phương pháp chống thấm phù hợp nhất để tối ưu khả năng chống thấm dột.


    Ngoài ra, Chống Thấm Hoá Chất Xây Dựng Đức Hoà cũng cân nhắc rất kỹ việc sử dụng loại vật liệu chống thấm cho từng công trình. Trong đó, có 3 loại vật liệu chống thấm tường tốt nhất, được sử dụng phổ biến nhất là sika, keo chống thấm và sơn chống thấm ngoài trời chuyên dụng. Chống Thấm Hoá Chất Xây Dựng Đức Hoà cam kết thi công chống thấm tường triệt để, đúng tiến độ, bảo hành lâu dài, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, Xã Quảng Chính, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 999 138
    Website: https://chongthamhoachatxaydungduchoa.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & DV Chống thấm hoá chất xây dựng Đức Hoà
    Công ty TNHH TM & DV Chống thấm hoá chất xây dựng Đức Hoà
    Công ty TNHH TM & DV Chống thấm hoá chất xây dựng Đức Hoà
    Công ty TNHH TM & DV Chống thấm hoá chất xây dựng Đức Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy