Top 6 Dịch vụ thi công chống thấm tại Hải Dương uy tín nhất

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Hải Dương nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Ngôi nhà là tài sản lớn của mỗi người do vậy khi xây cần tính toán đến bài toán nhà chắc chắn, không lỗi thời; ít xảy ra tình trạng thấm, dột những năm sau này. Việt Nam là đất nước nhiệt đới, ẩm thấp, mưa nhiều nên tình trạng nhà ẩm, mốc, nứt nẻ ở các khe xảy ra rất nhiều vào mùa mưa nhất là ở các khu tập thể, những ngôi nhà đã xây dựng từ lâu hoặc xây không đúng tỷ lệ nguyên vật liệu. Hiện tượng thấm, dột gây ra nhiều khó chịu, ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn đến sức khỏe khi môi trường xung quanh nhà hay ẩm, mốc. Với nhiều năm kinh nghiệm chống thấm; Chấn Hưng luôn là một trong những công ty về chống thấm mạnh mẽ, đi đầu. Được đánh giá cao trong lĩnh vực chống thấm ở Hải Dương.


    Đến với Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng, quý khách hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về:

    • Giá cả, tiến độ thi công công trình chống thấm tại Hải Dương. Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng sẽ bàn giao lại cho quý khách theo đúng hạng mục sửa chữa và theo đúng tiến độ.
      Quy trình chuẩn, tiếp nhận thông tin, xử lý chống thấm nhanh. Hỗ trợ nhanh nhất sau khi công trình đã được chống thấm, đi vào hoạt động.
    • Nhân viên chống thấm được đào tạo chuyên môn kỹ thuật chống thấm của công ty hàng năm. Bất kể một vấn đề chống thấm khó nhất, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng tự tin đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất; kể cả những khách hàng khó tính.
    • Trước khi bàn giao cho khách hàng công trình đã được xử lý chống thấm xong; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng sẽ có 02 ngày để nghiệm thu. Khi đã nghiệm thu xong, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng mới bàn giao cho khách.


    Các dịch vụ chống thấm ở Hải Dương của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng gồm:

    • Chống thấm nhà vệ sinh
    • Chống thấm tầng hầm
    • Chống thấm sàn mái
    • Chống thấm bể nước
    • Chống thấm hố thang máy
    • Chống thấm ngược
    • Chống thấm tường nhà
    • Chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà
    • Chống dột mái tôn,…

    Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm ở Hải Dương, vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn chống thấm thấm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất tại Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 199, Đường Lê Thanh Nghị, Phường Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 432 333
    Email: truongson1812@gmail.com
    Website: https://chanhungvn.com/product/dich-vu-chong-tham-o-hai-duong-triet-de-100/#

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Chấn Hưng

  2. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Công ty xây dựng Hải Dương chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm dột giá rẻ tại Hải Dương. Cam kết chống thấm triệt để, thi công chuyên nghiệp, uy tín.


    Lý do nên sử dụng dịch vụ chống thấm của Công ty xây dựng Hải Dương:

    • Chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Công ty xây dựng Hải Dương là công ty chống thấm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng hàng đầu tại Hải Dương với quy trình thi công chuyên nghiệp, cụ thể và được chuẩn hóa.
    • Hiểu biết và trách nhiệm: Với đội ngũ kỹ sư & công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tìm ra nguyên nhân gây thấm và xử lý đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất.
    • Trung thực và minh bạch: Sử dụng vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với chất lượng vật liệu tốt, bền theo thời gian.
    • Mạnh mẽ và uy tín: Công ty xây dựng Hải Dương mạnh mẽ về năng lực nhân sự, năng lực thiết bị và năng lực tài chính để đáp ứng mọi công trình dự án từ nhỏ đến lớn; Uy tín để luôn là sự lựa chọn an tâm và đầu tiên của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 328 Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, H. Thanh Miện, T. Hải Dương
    • Thôn Hội Xuyên, TT. Gia Lộc, H. Gia Lộc, T. Hải Dương
    • Số 95 Nguyễn Lương Bằng, P.Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
    • Số 51 Đường Lê Thanh Nghị, P. Hải Tân, TP. Hải Dương, T. Hải Dương
    • Xã Đồng Tâm, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
    • Số 33, đường đại lộ Hùng Vương, xã Tráng Liệt, H. Bình Giang, T. Hải Dương
    • Phố Quý Cao, X. Nguyên Giáp, H. Tứ Kỳ, T. Hải Dương (ngay ngã tư Quý Cao)

    Điện thoại: 0967103972
    Website: https://xaydunghaiduong.webflow.io/blog/chong-tham-tai-hai-duong

    Công ty xây dựng Hải Dương
    Công ty xây dựng Hải Dương
    Công ty xây dựng Hải Dương
    Công ty xây dựng Hải Dương
  3. Bình Minh với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công, xử lý chống thấm dột, Công ty chống thấm Bình Minh luôn là một trong những công ty dịch vụ đứng đầu về chống thấm dột triệt để 100%, đi đầu, luôn được khách hàng đánh giá cao trong hoạt động lĩnh vực chống thấm dột trên toàn thành phố Hải Dương.


    Nhân viên kỹ thuật công ty chống thấm Bình Minh luôn luôn được đào tạo qua các lớp chuyên môn kỹ thuật chống thấm công nghệ mới của công ty hàng năm. Bất kể một vấn đề chống thấm khó nhất, Công ty TNHH xây dựng Bình Minh tự tin đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, kể cả những khách hàng khó tính. Quy trình sửa chữa chống thấm dột chuyên nghiệp và uy tín.


    Quy trình chuẩn, tiếp nhận thông tin, báo gia thi công, xử lý chống thấm nhanh và hỗ trợ nhanh nhất sau khi công trình đã được chống thấm, đi vào hoạt động:

    • Công ty TNHH xây dựng Bình Minh tiếp nhận thông tin của khách hàng
    • Trực tiếp đến công trình khảo sát và đưa ra biện pháp thi công triệt để nhất
    • Bàn bạc thống nhất về giá cả để tiến hành thi công
    • Thi công đúng quy trình và tiến độ trong hợp đồng
    • Bàn giao cho chủ nhà nhiệm thu và bảo hành đúng như trên hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Trãi, Hải Dương
    Điện thoại: 0915 598 562
    Website: https://www.chongthambinhminh.vn/2020/04/chong-tham-hai-duong.html

    Gọi điện
    Công ty TNHH xây dựng Bình Minh
    Công ty TNHH xây dựng Bình Minh
    Công ty TNHH xây dựng Bình Minh
    Công ty TNHH xây dựng Bình Minh
  4. Đối với bất kỳ công trình xây dựng nào thì công tác chống thấm cũng đều rất quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ lâu dài. Do vậy mà việc tìm kiếm một đơn vị thi công chống thấm uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng là rất cần thiết. Công ty Chống thấm Tân Phát tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thi công chống thấm dột, giúp các công trình luôn bền bỉ và chống chọi được mọi tác động của độ ẩm, nước mưa.


    Hướng tới mục tiêu trở thành công ty thi công chống thấm tốt nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng lựa chọn, Tân Phát đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ sư, thợ chống thấm. Vì Tân Phát tin rằng, con người chính là yếu tố quan trọng nhất, tạo nên chất lượng của từng công trình nói riêng và tạo nên danh tiếng cho Tân Phát nói chung.

    Để làm được điều này, Tân Phát luôn chú trọng vào việc tuyển dụng những lao động lành nghề, giàu kinh nghiệm, đồng thời liên tục mở các khóa học chứng chỉ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ thi công chống thấm.


    Quy trình chống thấm Hải Dương tại Tân Phát như sau:

    • Đầu tiên, vệ sinh bề mặt sân thượng cần chống thấm sạch sẽ và khô ráo.
    • Tiếp theo bôi một lớp hóa chất chống thấm thứ nhất lên bề mặt cần chống thấm.
    • Đợi lớp keo chống thấm thứ nhất khô từ 2 – 4 giờ đồng hồ, tiếp tục bôi lớp hóa chất chống thấm thứ 2 phủ lên lớp hóa chất chống thấm thứ nhất nhưng với chiều vuông góc để tăng hiệu quả chống thấm.
    • Sau đó đợi lớp lớp hóa chất chống thám khô, dùng máy phun thủy lực phun nước lên vị trí vừa thi công để kiểm tra chất lượng thi công.
    • Cuối cùng, bàn giao lại công trình vừa thi công cho gia chủ nghiệm thu.
    • Nếu công trình của bạn xảy ra hiện tượng thấm, hãy xử lý ngay để tránh gây thấm sâu làm xuống cấp công trình một cách nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương
    Điện thoại: 0948 661 345
    Email: congty@chongthamtanphat.com
    Website: https://chongthamtanphat.com/chong-tham-hai-duong/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Tân Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Tân Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Tân Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Tân Phát
  5. Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, uy tín Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang... các tỉnh thành toàn quốc. Chống thấm Toàn Năng cung cấp dịch vụ chống thấm giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ chống thấm của Chống thấm Toàn Năng đã và đang được nhiều Quý khách hàng thường xuyên gắn bó và sử dụng trên địa bàn các tỉnh thành phố miền Bắc và cả trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đến với dịch vụ chống thấm của Chống thấm Toàn Năng là đến với sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất mà bạn đã lựa chọn.

    Dịch vụ chính của Chống Thấm Toàn Năng:

    • Cung cấp vật tư chống thấm bán buôn, sỉ lẻ các đối tác khách hàng trên toàn quốc.
    • Chống thấm toàn bộ bề mặt: chống thấm trần, sênô, mái chéo, chống thấm sân thượng , mái bê tông
    • Chống Thấm: Trần, Tường, Bể nước, Khu wc, Tầng hầm, Hố Thang máy, Bể bơi, nhà mới trước khi hoàn thiện…Bằng Công Nghệ Hiện Đại
    • Xử lý các vết nứt, khoan cấy thép, sàn công nghiệp

    Chống thấm Toàn Năng mang đến giải pháp chống thấm tốt nhất cho mọi không gian yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229B Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương
    Điện thoại: 0985 409 088
    Email: chongthamtoannang@gmail.com
    Website: https://chongthammienbac.com.vn/

    Gọi điện
    Chống Thấm Toàn Năng
    Chống Thấm Toàn Năng
    Chống Thấm Toàn Năng
    Chống Thấm Toàn Năng
  6. Top 6

    Chống thấm Hoàn Minh

    Gọi điện

    Dịch vụ chống thấm Hoàn Minh tại Hải Dương, mang đến quý khách hàng dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm trong nghề, cật nhật các áp dụng các công nghệ mới tối ưu cho các điều kiện khác nhau.

    Nước ta là nước thuộc vùng nhiệt đới khí hậu ẩm thấp, thời tiết thay đổi thất thường. Khiến vật liệu xây dựng khó đạt được độ bền mong muốn. Các vết ẩm thấp sẽ xuất hiện chỉ sau 2 đến 3 năm nếu không áp dụng các giải pháp chống thấm ngay từ đầu.

    Thấu hiểu các vấn đề đó, chống thấm Hoàn Minh đã áp dụng nhiều phương pháp như: sử dụng màng chống thấm, giấy dầu, và các sản phấm chống thấm lộ thiên với tính năng ưu việt. Đàn hồi tốt, chống chịu thời tiết, giá thành tốt.

    Các vết thấm, dột sẽ được xử lý nhanh chóng. Hiện tại chống thấm Hoàn Minh đang cung cấp các dịch vụ chống thấm:

    • Chống thấm trần, mái nhà
    • Chống thấm sàn nhà vệ sinh
    • Chống thấm bể
    • Chống thấm tường
    • Xử lý các vết nứt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 248 Ngô Quyền - P. Tân Bình TP. Hải Dương (Đối diện Vườn Sinh Thái Thanh Bình)
    Điện thoại: 0912 333 089
    Email: hoanminh2010@gmail.com
    Website: https://hoanminh.com/chong-tham-hoan-minh-tai-bac-ninh.html

    Facebook: https://www.facebook.com/epoxyhaiduong/

    Gọi điện
    Chống thấm Hoàn Minh
    Chống thấm Hoàn Minh
    Chống thấm Hoàn Minh
    Chống thấm Hoàn Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy