Ga chống thấm Hanvico

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ yêu thích nhất là ga chống thấm Hanvico. Sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người dùng mà lại vẫn có thể tiệt kiệm được phần lớn thời gian, công sức để làm việc khác. Nhưng tại sao nó lại có được sự yêu thích nhiều như vậy thì hôm nay Toplist sẽ tiết lộ cho bạn biết bí mật đó.


Cấu tạo của ga chống thấm Hanvico:

  • Một lớp trên: được sản xuất từ 100% vải cotton được dệt trên công nghệ Nano tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, với một bề mặt vô cùng mềm mại và thoáng khi sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn sẽ vô cùng an tâm vì khi dùng loại ga này, sẽ không gây ảnh hưởng đến người kế bên bởi tiếng sột soạt.
  • Một lớp dưới: đây là lớp được phủ tráng bởi một lớp nhựa có khả năng chống thấm tối ưu, không bị bụi bám bẩn và nước thấm xuống phần dưới đệm.

Sản phẩm sở hữu sự kết hợp hoàn hảo của một lớp nhựa nguyên sinh và mặt vải cotton có thể chống thấm nước tối đa, đồng thời rất an toàn đối với người tiêu dùng, có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách giặt máy hoặc giặt tay. Cơ thể khi ngủ được tiếp xúc trực tiếp với lớp vải cotton và loại vải này có thể thấm hút mồ hồi, và đem lại sự thông thoáng, làm cho cơ thể luôn thoải mái, dễ chịu, không bị bí lưng khi ngủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://hanvico.com.vn/lien-he/

Điện thoại: 1800 1211
Email: hanvico@hanvico.com.vn
Website: https://hanvico.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page

Ga chống thấm Hanvico
Ga chống thấm Hanvico
Ga chống thấm Hanvico
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy