Đệm lò xo Vạn Thành

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Đệm lò xo Vạn Thành được sản xuất với bộ khung thép lò xo siêu bền cũng như thiết kế chắc chắn cùng độ đàn hồi cực tốt. Nhờ đó mà chúng có thể tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái cùng giấc ngủ ngon, sức khỏe tuyệt vời nhất. Nhờ đó mà đây thực sự là một dòng sản phẩm rất đáng để quan tâm. Cái tên Vạn Thành chính là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay với những sản phẩm đệm lò xo chất lượng cao và được ưu tiên sử dụng. Với kinh nghiệm 23 năm sản xuất và đã xuất khẩu sang khá nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, có cả những thị trường khó tính như Mỹ, EU...


Ưu điểm nổi bật:

  • Mẫu đệm lò xo mang thương hiệu Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ vì thế mà chất lượng của chúng cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, hệ thống khung lò xo được luyện từ thép ở nhiệt độ cực cao cũng như tạo độ cứng cực tốt và không xảy ra tình trạng xẹp lún dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Thêm một điểm khác nữa, đệm lò xo được gia cố bề mặt trông cực đẹp mắt và chắc chắn. Cùng với đó, khả năng thấm hút, thoát khí và diệt khuẩn cực kỳ tốt. Hơn nữa, thời gian bảo hành lên đến 15 năm vì thế mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng đệm lò xo Vạn Thành.
  • Điểm trừ của dòng sản phẩm này đó là lò xo cứng nên khi nằm đệm cũng rất cứng, vậy nên nó chỉ phù hợp với người có từ thế nằm thẳng, hay những người quen nằm giường cứng. Tuy nhiên, đối với các dòng đệm lò xo cao cấp Vạn Thành được đánh giá khá cao, đệm nằm khá êm và thoải mái. Nếu như so với những dòng đệm lò xo khác nhau trên thị trường như Liên Á, Dunlopillo thì đệm lò xo Vạn Thành cũng ở mức giá vừa phải. Đệm được trang bị những công nghệ hiện đại với chất lượng rất tốt của dòng đệm lò xo.

Sự thành công của đệm lò xo Vạn Thành không chỉ là sự kết hợp tài tình giữa công nghệ và chất liệu cao cấp, mà còn là sự đáp ứng chân thành từ lòng tin và ủng hộ của người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong ngành đệm, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa và quốc tế. Sự êm ái và thoải mái mà đệm lò xo Vạn Thành mang đến đã tạo nên niềm tin và lòng trung thành từ hàng triệu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 09 Bùi Cẩm Hổ, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Showroom: https://nemvanthanh.vn/kenh-phan-phoi/

Điện thoại: 1800 6500

Email: info@nemvanthanh.vn

Website: https://nemvanthanh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

Nệm lò xo Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành
Đệm lò xo Vạn Thành
Đệm lò xo Vạn Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy