Top 4 Thương hiệu đệm nước tốt được tin dùng hiện nay

  1. Top 1 Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo
  2. Top 2 Đệm nước Mimosa
  3. Top 3 Đệm nước PADOVA
  4. Top 4 Đệm nước GiGaHome

Top 4 Thương hiệu đệm nước tốt được tin dùng hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6086 0 Báo lỗi

Đệm nước - loại đệm được làm bằng những loại vải để có thể chống thấm nước, là sản phẩm hữu ích đối với người già, người bệnh và trẻ em trong việc mang lại một ... xem thêm...

  1. Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, cung cấp hai loại nệm nước đang hút khách nhất thị trường: một là nệm nước gợn sóng, dạng khoang nước và loại thứ hai là nệm nước ô vuông (nhiều người gọi là nệm nước soọc carô / nệm nước ô vuông nhuyễn / nệm nước mỏng nhẹ,…). Nệm nước Ngọc Thảo có thể dùng cho nhiều đối tượng:

    • Nệm nước Ngọc Thảo cho trẻ em: Sản phẩm cho trẻ em bao gồm nệm nước theo khoang và nệm nước ô vuông, các mẹ nên chọn đúng để bé có trải nghiệm tốt nhất nhé!
    • Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn: Sản phẩm độ dài 1m8 phù hợp với chiều cao người Việt, với độ rộng thoải mái, nệm nước cho người lớn còn có các chiều dài khác nhau.
    • Nệm nước Ngọc Thảo cho người bệnh: Nệm nước cho người bệnh dùng để hạ sốt khi bị sốt cao, nệm chống loét cho người nằm lâu ngày…


    Ưu điểm:

    • Đặc điểm của nệm nước ô vuông carô thì mỏng, nhẹ, mát mẻ và dễ dàng di chuyển. Hầu hết quý vị mua để sử dụng cho bé sơ sinh, cho trẻ em và quý cụ nằm dưỡng bệnh lâu ngày. Đặc biệt, khách hàng mua nệm nước loại này để dễ dàng di chuyển, bệnh viện – nhà, nhà ngoại – nhà nội, từ quê lên nơi mướn phòng trọ, v.v…
    • Nệm nước dạng gợn sóng, có nhiều khoang nước có lợi cho việc hưởng thụ. Vì nệm nước này dày hơn nệm nước mỏng, nằm mát mẻ hơn, êm mát lưng hơn. Tuy nhiên cân nặng nó lại nặng hơn rất nhiều sao với dạng nệm nước kia. Nệm nước 180cmx75cm, hiện là dạng nệm nước có kích thước lớn nhất của Ngọc Thảo nặng đến gần 25kg. Khách hàng thắc mắc tại sao nệm nước nặng ư? Vì nệm nước dạng gợn sóng chứa nước mát sạch sẵn trong những khoang nước ấy. Nó an toàn, chắc chắn và bền chặt cho những quý vị bảo quản cùng dùng đúng cách.
    • Với chất vải dày dặn, nệm nước của Ngọc Thảo không bị mục, bị hở đường chỉ để nước chảy ra ngoài, vì chỉ được may với kỹ thuật cao, ép chặt, giấu vào bên trong không để nhìn thấy. Không những thế, nệm nước còn chắc chắn hơn với các vật nhọn xung quanh. Ngoài ra, nệm nước có thể giặt giũ, chùi rửa và phủi đi những bụi bặm. Nhưng xin lưu ý, để nệm được luôn trong trạng thái tốt, quý vị và các bạn đừng để nệm nước tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
    • Nệm nước có thể nằm được ban ngày và ban đêm, nằm rất mát và êm nhưng đặc biệt không làm nóng lưng. Vì thế, những người bị tai biến, đột quỵ hay bán thân bất toại (tức là phải nằm nhiều trên giường) đều sử dụng nệm nước để không làm lở loét lưng và làm cho họ được thoải mái trong những tháng ngày bệnh đeo bám.
    • Ngọc Thảo cam kết bán giá cực rẻ đem lại nhiều nguồn lợi tốt đẹp cho mọi người.


    Website: https://sites.google.com/view/nemnuocngocthao

    Nệm nước Ngọc Thảo cho bé
    Nệm nước Ngọc Thảo cho bé
    Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn
    Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn

  2. Đệm nước là một giải pháp hữu dụng cho các gia đình vừa muốn được giải tỏa cơn nóng mùa hè và tận hưởng sự êm ái là chiếc nệm nước, nệm được lồng nước vào trong có tác dụng tản nhiệt hiệu quả. Đệm nước với cấu tạo được chia thành nhiều rãnh, bên trong là các ngăn cách biệt chứa nước, có tác dụng làm mát và massage lưng nhờ dao động của nước trong các ngăn giúp tăng hiệu quả làm mát và an toàn cho người sử dụng.


    Đệm nước Mimosa với màu sắc đa dạng và được thay đổi liên tục để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Kích thước 150x73 cm gồm 22 khoang nước, có thể dùng thoải mái cho 1 người lớn. Chất lượng vải tráng phủ nhựa cao cấp hợp vệ sinh và an toàn thân thiện với người dùng. Sờ tay thấy dầy dặn, mềm mát và đặc biệt không nghe thấy tiếng sột soạt như các hãng đệm khác.


    Ưu điểm:

    • Đệm nước mát Mimosa là một sản phẩm với cấu tạo đặc biệt: Vải ép nhựa bọc dung dịch sinh hàn nên khi sử dụng tránh vật sắc nhọn làm rách sẽ bị chảy dung dịch.
    • Không nên đè quá nặng (dưới 100Kg), giẫm đạp lên đệm. Sử dụng đệm nước mát Mimosa như một công cụ giúp massage, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái.
    • Mát mẻ, giúp cho giấc ngủ sâu hơn.
    • Trẻ con mà lăn lên bò choài mà có đệm ở dưới tất nhiên là rất yên tâm khi va đập là không bị đau. Dễ vệ sinh.


    Đệm nước Mimosa sẽ là giải pháp an toàn, hữu hiệu giúp bạn xóa tan cái nóng mùa hè và thổi mát giấc ngủ bạn. Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay Mimosa thôi.


    Website: http://mimosa.com.vn/dem-nuoc-dem-hoi-mimosa-loai-lon-b12001/

    Nệm nước Mimosa
    Nệm nước Mimosa
    Nệm nước Mimosa
    Nệm nước Mimosa
  3. Đệm nước có tác dụng hấp thụ nhiệt và làm mát cơ thể. Sản phẩm có thể thay thế cho sản phẩm đệm giường truyền thống trong những ngày hè nóng nực này. Đệm nước PAVODA - sản phẩm được sản xuất bởi công ty PAVODA sẽ đem lại cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu từ chất lỏng bên trong sản phẩm. Với công nghệ hiện đại, không dùng bất kì hóa chất độc hại nào, PAVODA hứa hẹn sẽ là chiếc đệm nước đáng được sử dụng nhất.


    Ưu điểm:

    • Nệm nước mát 190x75cm là sản phẩm làm mát bằng nguồn nước sạch tự nhiên, không dùng điện hay bất kì hóa chất độc hại nào.
    • Đệm nước mát được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu an toàn.
    • Làm mát tự nhiên khi thời tiết nóng bức, tạo cảm giác êm dịu và giấc ngủ sâu hơn, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực.
    • Dùng cho bệnh nhân phải điều trị dài ngày ở tư thế nằm, có tác dụng chống loét da và hỗ trợ tuần hoàn máu.
    • Tươi mát và thoáng khí, thoải mái và mềm mại.


    Với kích thước lớn đủ cho chiều cao của một người trưởng thành, đệm nước PAVODA chắc chắn sẽ giúp bạn ngả lưng một cách thoải mái, dễ chịu và êm ái nhất. Truy cập ngay đường link bên dưới để tham khảo ngay bạn nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Đệm-Nước-Dài-Thông-Minh-Mát-Lạnh-Mùa-Hè-PADOVA-190x75cm-Không-Kèm-Gối-7204-i.43616222.3522236086

    Đệm nước PADOVA
    Đệm nước PADOVA
    Đệm nước PADOVA
    Đệm nước PADOVA
  4. Nệm nước là một giải pháp hữu dụng cho các gia đình vừa muốn được giải tỏa cơn nóng mùa hè và tận hưởng sự êm ái là chiếc nệm nước, nệm được lồng nước vào trong có tác dụng tản nhiệt hiệu quả. Đệm nước với cấu tạo được chia thành nhiều rãnh, bên trong là các ngăn cách biệt chứa nước, có tác dụng làm mát và massage lưng nhờ dao động của nước trong các ngăn giúp tăng hiệu quả làm mát và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu sử dụng đệm nước lớn nên xuất hiện nhiều hơn thương hiệu kinh doanh đệm nước, khiến cho người sử dụng khó chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Nhưng đừng lo, GiGaHome sẽ không khiến bạn lo lắng về chất lượng đâu.


    Với những ưu điểm nổi bật về chất liệu, cấu tạo bên trong cùng khả năng chịu lực lớn mạnh, đệm nước GiGaHome an toàn được dùng cho người già, người bệnh nhằm mang lại một cảm giác dễ chịu và êm ái. Hiện nay, GiGaHome có phân phối trên các trang thương mại điện tử, vì vậy cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sản phẩm. Hãy cùng xem đệm GiGaHome có gì thu hút nhé.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng chất liệu vải cao cấp dày, nhiều lớp chống thấm nước PVC, có thể giặt được, không dễ phai màu.
    • Vải chống thấm dày và được gia cố với khả năng chịu lực lớn mạnh.
    • Thiết kế phá cách, đáy chống bụi bẩn.
    • Hàn ba, viền dày.
    • Một cổng phun nước lớn được sử dụng, có phích cắm bên trong và nắp bên ngoài đảm bảo rằng nước sẽ không bị rò rỉ.
    • Tạo cảm giác êm dịu và ngủ sâu hơn.


    Đừng để chiếc lưng của người bạn yêu thương phải chịu những cảm giác khó chịu hay nóng bức bởi giường thường hay đệm vải nóng. Hãy sắm ngay GiGaHome để mang lại cho họ những giấc ngủ êm dịu nhất nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-Nước-Dài-Thông-Minh-Mát-Lạnh-Mùa-Hè-GIGAHOME-190x75cm-Không-Kèm-Gối-7204-i.32678188.4822299310

    Đệm nước GiGaHome
    Đệm nước GiGaHome
    Đệm nước GiGaHome
    Đệm nước GiGaHome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy