Top 10 Chăn, đệm điện tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4261 0 Báo lỗi

Chăn đệm điện được sử dụng phổ biến trong ngày đông. Tất nhiên các mẫu hiện đại đều áp dụng công nghệ tốt hơn, dây mỏng hơn với tiêu chuẩn an toàn cao hơn. ... xem thêm...

  1. Đệm điện Đức Beurer TS19 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với thiết kế hiện đại và được lắp thêm bộ Sensor cảm biến nhiệt luôn ổn định trên bề mặt đệm. Bộ phận điều khiển tự động luôn duy trì nhiệt độ ở chế độ mà người sử dụng lựa chọn. Nếu có sự cố về điện thì đệm TS19 sẽ tự động ngắt nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, thời gian làm nóng nhanh. Chăn đệm điện đơn Beurer TS19 thích hợp sử dụng cho người già và trẻ em, có thể giặt được bằng nước ấm hoặc lạnh.


    Khi sử dụng đệm điện TS219, bạn không cần bật điều hòa, sưởi bạn vẫn ngủ ngon và rất ấm. Với TS19, chúng ta có thể từ biệt những chiếc chăn bông to và nặng, những chiếc chăn bằng sợi hóa học tạo mồ hôi khi ngủ. Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Thiết kế đệm điện Beurer TS19 tiện lợi dễ gập gọn, dễ cất trữ trong nhiều không gian nội thất. Sản phẩm không gây nhiễm điện, không tạo cảm giác khác biệt so với các mẫu chăn ga gối đệm thông thường.


    Thông số kỹ thuật:

    • Xuất xứ: Đức.
    • Chất liệu: Cotton.
    • Trọng lượng sản phẩm: 1.2kg.
    • Nguồn điện áp: 220V-240V/50Hz-60Hz.
    • Chế độ tự động ngắt: Có.
    • Kích thước: 130x75cm.
    • Mức nhiệt: 3 mức.
    • Màu sắc: Trắng.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dem-dien-don-beurer-ts19-den-tu-duc.html

    Chăn đệm điện đơn Beurer TS19
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS19
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS19 (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS19 (Ảnh minh họa)

  2. Chăn điện Đức Medisana HB675 nổi bật về độ êm ái và cảm giác thoải mái dài lâu. Hơi ấm tỏa ra dịu dàng với hiệu quả chữa lành vượt trội cho những cơn đau nhức hoặc tê bì. Dù bạn bị đau nhức mãn tính hoặc sau mỗi sáng thức dậy, chăn điện giúp giảm bớt phần nào cảm giác căng thẳng khắp cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm chăn điện Medisana HB675 phù hợp với cả giường ngủ hoặc trên ghế sofa. Chăn điện Đức Medisana HB675 cung cấp nhiệt độ ổn định và nhất quán trong những ngày lạnh giá.


    Chăn điện Medisana đặc biệt có lợi cho người tuần hoàn máu kém, đem đến cảm giác ấm áp và loại bỏ cảm giác ớn lạnh. Chăn điện hỗ trợ một số bệnh như viêm khớp, đau bụng kinh, giảm nhu cầu đắp thêm chăn trong những ngày giá lạnh. Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Chất liệu dễ chăm sóc và bộ phận vận hành có thể tháo rời giúp cho chăn có thể giặt được lên đến 30°. Sản phẩm Medisana tích hợp chế độ tự động ngắt tiết kiệm điện tối ưu, đem đến mức nhiệt thoải mái.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tên sản phẩm: Chăn điện Medisana HB675.
    • Nguồn điện: 220-240v 50Hz.
    • Năng lượng tiêu thụ: ~120W.
    • Trọng lượng: 1.7kg.
    • Kích thước: 150x200cm.
    • Chiều dài dây dẫn: 2.3m.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dien-duc-medisana-hb675.html

    Chăn điện Đức Medisana HB675
    Chăn điện Đức Medisana HB675
    Chăn điện Đức Medisana HB675
    Chăn điện Đức Medisana HB675
  3. Chăn điện sưởi Thụy Sĩ Microlife là sản phẩm thương hiệu Thụy Sĩ, chăn đệm điện rất cần thiết cho mùa đông giá rét, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm đặc biệt an toàn và đáng tin cậy với chế độ điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Chăn đệm điện Microlife hỗ trợ một số bệnh như viêm khớp, đau bụng kinh, giảm nhu cầu đắp thêm chăn trong những ngày giá lạnh. Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife cung cấp nhiệt độ ổn định và nhất quán trong những ngày lạnh giá. Sản phẩm đặc biệt có lợi cho người tuần hoàn máu kém, đem đến cảm giác ấm áp và loại bỏ cảm giác ớn lạnh.


    Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Sản phẩm chăn đệm điện Microlife tích hợp chế độ tự động ngắt tiết kiệm điện tối ưu, đem đến mức nhiệt thoải mái. Chăn điện Thụy Sĩ Microlife với adapter điểu khiển 2 phân vùng riêng biệt đáp ứng 2 nhu cầu ngủ khác nhau cùng một lúc. Chăn điện Microlife được kiểm tra chặt chẽ theo các tiêu chuẩn hiện hành của Châu Âu, đảm bảo chất lượng tối ưu cho cuộc sống của bạn. Chăn điện Thụy Sĩ bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình trong mùa lạnh, đặc biệt là người bị đau nhức mãn tính, người cao tuổi.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tên sản phẩm: Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife.
    • Công suất: 180W.
    • Kích thước: 157x213cm.
    • Adapter: 2 bộ điều khiển.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dem-dien-thuy-si-microlife-doi-157x213cm.html

    Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife đôi 157x213cm
    Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife đôi 157x213cm
    Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife đôi 157x213cm
    Chăn đệm điện Thụy Sĩ Microlife đôi 157x213cm
  4. Đệm điện Beurer UB68XXL đến từ Đức là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường thế giới, đệm điện được hoạt động trên nguyên tắc cảm ứng thân nhiệt rất hiện đại, trong đệm điện Beurer UB68XXL có gắn nhiệt kế cực nhỏ ở bề mặt trong đệm và một bộ điều khiển tích hợp đồng hồ hiển thị nhiệt độ. Chế độ tự động ngắt sau khi hoạt động được khoảng 12 giờ, có 4 nút tự động điều chỉnh nhiệt độ và tự động ngắt điện khi có sự cố, đồng thời sản phẩm có thể giặt được bằng máy giặt hoặc bằng tay.

    Với 2 bộ điều khiển ở 2 bên, đệm điện Beurer UB68XXL là dòng hiện đại nhất thế giới, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Thiết kế 2 Adapter điều chỉnh nhiệt độ với 4 chế độ điều khiển nhiệt, tự động chuyển từ mức 3/4 về mức 2 sau 3 giờ sử dụng. Có 4 mức nhiệt x 2 vị trí điều khiển, tự động ngắt sau 12h. Bộ điều khiển đệm điện Beurer UB68XXL có thể tháo rời, có thể giặt máy giặt ở chế độ nhẹ hoặc giặt tay. Bộ phận cảm ứng điện này đảm bảo độ ổn định của nhiệt độ trên toàn bề mặt đệm điện bằng cách tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc do lỗi kỹ thuật.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Beurer.
    • Mã sản phẩm: UB68XXL.
    • Kích thước: 160x150cm.
    • Bộ điều khiển: 2 Adapter với 4 chế độ điều khiển nhiệt.
    • Công suất: 60Wx2 - 220V.
    • Đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex100.
    • Chất liệu: Sợi cotton tổng hợp.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-dien-doi-beurer-ub68xxl-nhap-khau-duc.html

    Chăn đệm điện đôi Beurer UB68XXL
    Chăn đệm điện đôi Beurer UB68XXL
    Chăn đệm điện đôi Beurer UB68XXL (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện đôi Beurer UB68XXL (Ảnh minh họa)
  5. Đệm điện Đức Beurer TS20 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với thiết kế hiện đại và được lắp thêm bộ Sensor cảm biến nhiệt luôn ổn định trên bề mặt đệm, với bộ phận điều khiển tự động luôn duy trì nhiệt độ ở chế độ mà người sử dụng lựa chọn. Nếu có sự cố về điện thì đệm TS20 sẽ tự động ngắt nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho người già và trẻ em, có thể giặt được bằng nước ấm hoặc lạnh. Thời gian làm nóng nhanh. Mẫu đệm điện Beurer TS20 được yêu thích tại Đức, có màu xanh và được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức.

    Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, tỏa nhiệt làm ấm cơ thể với công suất thấp, tối ưu tài chính gia đình. Đệm Beurer TS20 được sử dụng an toàn toàn và tiện lợi cho mùa đông giá rét, nhất là những gia đình có em nhỏ và người cao tuổi. Sản phẩm Beurer mang có chất lượng cao, an toàn, có độ chính xác cao với giá cả hợp lý nhất. Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Đệm Beurer TS20 hỗ trợ một số bệnh như viêm khớp, đau bụng kinh, giảm nhu cầu đắp thêm chăn trong những ngày giá lạnh.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Beurer.
    • Mã sản phẩm: TS20.
    • Kích thước: 75x130cm.
    • Bộ điều khiện: Tự động với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ.
    • Chất liệu: Sợi cotton tổng hợp.
    • Bảo hành: chế độ bảo hành 02 năm chính hãng.
    • Màu sắc: Xanh.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-dien-don-beurer-ts20-den-tu-duc.html

    Chăn đệm điện đơn Beurer TS20 (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS20 (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS20 (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện đơn Beurer TS20 (Ảnh minh họa)
  6. Chăn đệm điện Saiteki giúp bạn và gia đình có giấc ngủ ngon, sâu hơn vào mỗi mùa đông giá lạnh. Chăn đệm điện Nhật Bản Saiteki là dòng cao cấp với mức độ an toàn tuyệt đối. Kích thước chăn 150x180cm phù hợp cho tất cả các loại giường hiện nay, chăn có thể dùng cho 2 người. Sử dụng sản phẩm chăn điện có tác dụng phòng chữa bệnh giúp giữ ấm cho cơ thể người, kích thích tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon hơn. Chất liệu polyester 100% đem đến nhiều tính năng nổi trội như chống thấm nước, chống nhăn, giữ nhiệt tốt hơn, dễ vệ sinh hơn...


    Chăn đệm điện Saiteki rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hệ thống dây điện siêu nhỏ bên dưới chăn mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu mà không gây khó chịu cho vùng cơ thể tiếp xúc. Chăn Saiteki phù hợp với mọi gia đình, mọi lứa tuổi, nhất là những người già yếu, trẻ em… Thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, dễ cất trữ, đặc biệt trong diện tích nhà khiêm tốn. Đệm điện Nhật Bản Saiteki có chất liệu được tổng hợp 100% từ các sợi Polyester với một số ưu điểm nổi bật như khả năng chống cháy đảm bảo an toàn, khả năng chống nấm mốc và bụi bẩn và có tính cách nhiệt cao.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Saiteki.
    • Chất liệu: 100% từ sợi Polyester.
    • Kích thước: 150x180cm.
    • Điều khiển đơn, 3 cài đặt với đèn LED hiển thị.
    • Công suất: 120W, tiết kiệm điện năng.
    • Điện áp: 220-240V ~ 50-60 Hz.
    • Dây nguồn có thể tháo rời được.
    • Chứng chỉ chất lượng: CE/GS /EMC.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dien-dem-dien-cao-cap-nhat-ban-saiteki.html

    Chăn điện đệm điện cao cấp Nhật Bản Saiteki
    Chăn điện đệm điện cao cấp Nhật Bản Saiteki
    Chăn điện đệm điện cao cấp Nhật Bản Saiteki (Ảnh minh họa)
    Chăn điện đệm điện cao cấp Nhật Bản Saiteki (Ảnh minh họa)
  7. Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung là dòng sản phẩm chuyên dụng cho mùa đông với độ mềm mại cao, thoáng mát cùng giá cả phải chăng. Hơi nóng tỏa ra nhẹ dịu, có tác dụng chữa lành những cơn đau nhức. Nếu bạn bị đau nhức mãn tính hoặc sau mỗi sáng thức dậy, chăn giúp giảm bớt phần nào cảm giác căng thẳng khắp cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm chăn Hanil nhung phù hợp với cả giường ngủ hoặc trên ghế sofa. Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung là dòng sản phẩm lý tưởng cho ngày đông với khả năng cung cấp nguồn nhiệt đồng đều suốt đêm dài.

    Chăn đệm Hanil nhung phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như người tuần hoàn máu kém, đem đến cảm giác ấm áp và loại bỏ cảm giác ớn lạnh. Chăn hỗ trợ một số bệnh như viêm khớp, đau bụng kinh, giảm nhu cầu đắp thêm chăn trong những ngày giá lạnh. Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Sản phẩm Hanil nhung tích hợp chế độ tự động ngắt tiết kiệm điện tối ưu, đem đến mức nhiệt thoải mái. Chăn đệm điện sưởi Hanil nhưng không gây nhiễm điện, không tạo cảm giác khác biệt so với các mẫu chăn ga gối đệm thông thường. Chăn sưởi Hanil có độ an toàn tuyệt đối nên không sợ giật trong trường hợp bị rò điện.


    Thông số kỹ thuật:

    • Xuất xứ: Hanil - Korea.
    • Kích thước: 150 x 180cm (+/- 5cm).
    • Nguồn 110v/120V.
    • Công suất : 180W.
    • Công suất TB : khoảng 30 -40W/h.
    • Chất liệu: Nhung trên bề mặt trước, chất liệu chống trượt ở mặt sau.
    • Nhiệt độ: 7 mức điều chỉnh nhiệt độ.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dem-dien-suoi-hanil-nhung.html

    Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung
    Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung
    Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung (Ảnh minh họa)
    Chăn đệm điện sưởi Hanil nhung (Ảnh minh họa)
  8. Chăn đệm điện sưởi Hanil cotton là dòng sản phẩm chuyên dụng cho mùa đông với độ mềm mại cao, thoáng mát cùng giá cả phải chăng. Hơi nóng tỏa ra nhẹ dịu, có tác dụng chữa lành những cơn đau nhức. Nếu bạn bị đau nhức mãn tính hoặc sau mỗi sáng thức dậy, chăn giúp giảm bớt phần nào cảm giác căng thẳng khắp cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm chăn Hanil cotton phù hợp với cả giường ngủ hoặc trên ghế sofa. Chăn đệm điện sưởi Hanil cotton là dòng sản phẩm lý tưởng cho ngày đông với khả năng cung cấp nguồn nhiệt đồng đều suốt đêm dài.

    Chăn đệm Hanil cotton phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như người tuần hoàn máu kém, đem đến cảm giác ấm áp và loại bỏ cảm giác ớn lạnh. Chăn hỗ trợ một số bệnh như viêm khớp, đau bụng kinh, giảm nhu cầu đắp thêm chăn trong những ngày giá lạnh. Hệ thống sợi dây siêu nhỏ chạy dưới lớp vải đem đến cảm giác ấm áp nhanh chóng mà không gây khó chịu khi nằm lên. Sản phẩm Hanil cotton tích hợp chế độ tự động ngắt tiết kiệm điện tối ưu, đem đến mức nhiệt thoải mái. Chăn điện Hanil cotton với adapter điểu khiển 2 phân vùng riêng biệt đáp ứng 2 nhu cầu ngủ khác nhau cùng một lúc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Xuất xứ: Hanil - Korea.
    • Kích thước: 140 x 180cm (+/- 5cm).
    • Nguồn 110v/120V.
    • Công suất : 180W.
    • Công suất TB : khoảng 30 -40W/h.
    • Chất liệu: Cotton trên bề mặt trước, chất liệu chống trượt ở mặt sau.
    • Nhiệt độ: 7 mức điều chỉnh nhiệt độ.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dem-dien-suoi-hanil-cotton.html

    Chăn đệm điện sưởi Hanil Cotton
    Chăn đệm điện sưởi Hanil Cotton
    Chăn đệm điện sưởi Hanil Cotton
    Chăn đệm điện sưởi Hanil Cotton
  9. Chăn đệm điện sưởi Mega Life là dòng sản phẩm thông minh đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa chất vải PE mềm mại và hệ thống dây điện mang lại môi trường ngủ ấm áp, dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái sử dụng chăn trên cả giường ngủ, sofa. Chăn đệm điện Mega Life có 2 điều khiển tương ứng với 2 vùng nhiệt, 2 dây đốt nhiệt có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau. Chất liệu polyester đem đến hiệu quả chống ẩm, chống tích bụi, tối ưu hiệu quả giữ nhiệt dài lâu. Điều khiển đi kèm chăn điện có 5 chế độ nhiệt kèm chế độ bật tắt tự động 1-8 tiếng.


    Chăn đệm điện có thiết bị chống quá tải nhiệt, chống quá tải điện đem đến môi trường ngủ an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Kích thước 140x160cm phù hợp với cả mẫu giường đơn và giường đôi, dễ sắp đặt trong nhiều không gian sống. Chăn đệm Mega Life phù hợp với nhiều thể trạng, nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người bị viêm khớp, người đau bụng kinh, người dễ lạnh... hăn đệm điện Mega Life hạn chế tối đa trường hợp rò điện, chống nhiễm điện tối đa, đồng thời không tạo cảm giác gồ ghề ở khu vực tiếp xúc với cơ thể. Chăn có kích thước 140x160cm thích hợp trải trên cả mẫu giường đơn và giường đôi.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Mega Life.
    • Chất liệu: Polyester 100%.
    • Công suất: 100W.
    • Điện áp: 220V.
    • Bộ điều khiển: 5 mức nhiệt.
    • Có chế độ tự động ngắt, thiết bị chống quá tải nhiệt, chống quá tải điện.
    • Màu sắc: Xanh dương.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/chan-dem-dien-suoi-mega-life.html

    Chăn đệm điện sưởi Mega Life
    Chăn đệm điện sưởi Mega Life
    Chăn đệm điện sưởi Mega Life
    Chăn đệm điện sưởi Mega Life
  10. Chăn đệm điện sưởi Nhật Bản Akira là dòng sản phẩm thông minh đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa chất vải PE mềm mại và hệ thống dây điện mang lại môi trường ngủ ấm áp, dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái sử dụng chăn trên cả giường ngủ, sofa. Hệ thống dây điện của chăn đệm điện Akira kết hợp với vải polyester đem lại môi trường ngủ ấm áp, bền lâu. Chất liệu polyester đem đến hiệu quả chống ẩm, chống tích bụi, tối ưu hiệu quả giữ nhiệt dài lâu. Điều khiển đi kèm chăn điện có 5 chế độ nhiệt kèm chế độ bật tắt tự động khi đủ nhiệt.


    Chăn đệm điện Akira có thiết bị chống quá tải nhiệt, chống quá tải điện đem đến môi trường ngủ an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Kích thước 140x160cm phù hợp với cả mẫu giường đơn và giường đôi, dễ sắp đặt trong nhiều không gian sống. Chăn đệm Nhật Bản Akira phù hợp với nhiều thể trạng, nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người bị viêm khớp, người đau bụng kinh, người dễ lạnh... Thiết kế chăn đệm điện Akira gọn nhẹ, phù hợp cả với những căn hộ khiêm tốn về diện tích và tiện dụng cho việc di chuyển trong các dịp đi chơi, đi du lịch. Chất liệu vải dạ cao cấp sang trọng thiết kế, mẫu mã thời trang góp phần làm đẹp thêm cho phòng ngủ của cả gia đình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Akira.
    • Xuất xứ: Nhật Bản.
    • Chất liệu: Vải dạ.
    • Kích thước (DxR): 190 x 150 (cm).
    • Công suất: 180W.
    • Đặc điểm: 5 chế độ điều chỉnh nhiệt.
    • Có hẹn giờ, tự ngắt khi đủ nhiệt.

    Link mua hàng: https://demxanh.com/dem-dien-cao-cap-nhat-ban-akira.html

    Chăn điện Đệm điện cao cấp Nhật Bản Akira
    Chăn điện Đệm điện cao cấp Nhật Bản Akira
    Chăn điện Đệm điện cao cấp Nhật Bản Akira
    Chăn điện Đệm điện cao cấp Nhật Bản Akira




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy