Top 10 Kênh hướng dẫn nấu ăn hot nhất hiện nay

Yến Nhi 5860 0 Báo lỗi

Ăn uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là những món ăn ngon sẽ giúp bạn dễ chiếm được lòng của người ăn. Chính vì thế, việc xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nino's Home

    Nino's Home là kênh YouTube với 7,68 triệu subscribers, nội dung của kênh xoay quanh việc nấu ăn, đặc biệt là các món bánh. Bên cạnh những thước phim chỉn chu, sống động, những món ăn đẹp mắt thì điều mà khán giả ấn tượng nhất có lẽ là... chủ nhân của kênh! Không chủ ý muốn giấu mặt ngay từ đầu, chỉ muốn các cảnh quay trong video của mình tập trung vào từng bước hướng dẫn, ấy vậy mà Nguyễn Duy Hoàng lại vô tình khiến mọi người rất tò mò về bản thân anh.


    Nguyễn Duy Hoàng - chủ nhân kênh Nino's Home - thường xuyên đội mặt nạ đầu gấu trong video cũng như những bức ảnh anh chia sẻ trên MXH. Những thông tin ít ỏi về YouTuber này chỉ là năm sinh 1995, có sở thích nấu ăn và nuôi mèo. Duy Hoàng bắt đầu làm YouTube từ khá lâu, nhưng sau đấy vì có một vài vấn đề xảy ra nên kênh không thể tiếp tục. Sau đó, anh bắt tay vào làm một kênh YouTube khác, với sự hướng dẫn tận tình trong mỗi video, kênh đã nhanh chóng thu hút khán giả và có lượt view cao khủng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Nguyễn Duy Hoàng
    Số lượng sub:
    7,68 triệu người đăng ký
    Link Youtube:
    https://www.youtube.com/@NinosHome

    Nino's Home
    Nino's Home
    Nino's Home

  2. Top 2

    Esheep Kitchen

    Trong những năm trở lại đây, food-blogger trở thành một công việc thời thượng và được nhiều người trẻ chọn lựa để theo đuổi. Nhắc đến các food-blogger tại Việt Nam, cái tên mà nhiều người nhớ đầu tiên chính là Phan Anh Esheep. Phan Anh tên đầy đủ Phan Ngọc Anh. Trước khi trở thành một người truyền cảm hứng thông qua những món ăn ngon đến từ căn bếp nhỏ như hiện nay, chị Phan Anh là một hoạ sĩ & tác giả quen thuộc của Hoa Học Trò.


    Từ đam mê nấu ăn, chị tự học và bước vào sân chơi ẩm thực chuyên nghiệp khi trở thành Quán quân cuộc thi "Global Taste of Korea - 2015" tại Việt Nam, đại diện Việt Nam tham dự vòng thi toàn cầu và lọt vào Top 5 đầu bếp xuất sắc nhất thế giới của cuộc thi này tại Seoul. Năm 2017, Phan Anh dành Top 1 "Người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực ẩm thực" của giải thưởng châu Á "Influencer Asia,2017". Chị cũng là một chuyên gia thẩm định nhà hàng, đồng thời là người trực tiếp nghiên cứu sáng tạo ẩm thực, food stylist và food photographer. Có lẽ, Phan Anh là một trong những food blogger đa tài nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Phan Ngọc Anh

    Số lượng sub: 224N người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@EsheepKitchen

    Esheep Kitchen
    Esheep Kitchen
    Esheep Kitchen
  3. Top 3

    Món Ăn Ngon

    Món Ăn Ngon là kênh Youtube chuyên mục nấu ăn của chị Hồng Nhung ở Long An. Đây là kênh hướng dẫn nấu từ các món ăn đơn giản đến phức tạp, giúp các bà nội trợ có thể nấu đa dạng các món ăn trong bữa ăn gia đình hơn.


    Với mục tiêu truyền cảm hứng nấu ăn đến tất cả mọi người, các video đều thể hiện sự mộc mạc và giản dị trong các món ăn, kênh Món Ăn Ngon đã chiếm trọn trái tim người xem và đã thành công đạt nút vàng của Youtube năm 2019, hiện nay đã có hơn 2 triệu người đăng ký kênh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Hồng Nhung

    Số lượng sub: 2 triệu người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@MonAnNgon

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Món Ăn Ngon
  4. Top 4

    Sức Khỏe Tâm Sinh

    Kênh Sức Khỏe Tâm Sinh chia sẻ các món ăn, bài thuốc dân gian, mong muốn chia sẻ đến cộng đồng nhiều hơn nữa những món ăn tốt cho sức khỏe, những công thức chế biến phù hợp và đơn giản như làm bánh cuốn, giò heo kho tàu,… Bên cạnh đó còn có những bài thuốc dân gian tốt cho sức khỏe như cách làm rượu nếp than, dầu gấc,…


    Ngoài ăn uống để có sức khỏe tốt chúng ta cần có tinh thần giải trí, kênh còn mong muốn chia sẻ nhiều video hấp dẫn để người xem cảm thấy sảng khoái mãi sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả kênh:
    Loan Phượng

    Số lượng sub: 2,12 triệu người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@SUCKHOETAMSINH

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Sức Khỏe Tâm Sinh
  5. Top 5

    Vành Khuyên Lê

    Vành Khuyên Lê là một kênh hướng dẫn nấu các món ăn ngon Việt Nam và nước ngoài, từ các món ăn thường ngày đến các món ăn đãi tiệc. Chị Vành Khuyên chia sẻ rất tỉ mỉ công thức từng món ăn một nên bạn có thể dể dàng học được cách nấu các món ăn từ kênh youtube của chị nhé. Với mỗi món ăn, chị luôn tìm tòi những nguyên liệu phù hợp nhất để giúp cho món ăn giữ được hương vị của vùng miền nên kênh của chị có số lượng người theo dõi rất đông.


    Nếu bạn đang muốn học nấu ăn từ cơ bản, Vành Khuyên Lê là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời nhé, đảm bảo bạn sẽ thành công nếu bạn thực sự muốn học hỏi theo cách nấu ăn của chị.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Chị Vành Khuyên

    Số lượng sub: 1,47 triệu người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@vanhkhuyenle

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Vành Khuyên Lê
  6. Top 6

    Ẩm Thực Mẹ Làm

    Ẩm Thực Mẹ Làm cũng là một kênh YouTube chuyên về ẩm thực và nhân vật chính là người phụ nữ đã ngoài 60 - bà Dương Thị Cường, kênh lấy hình ảnh người mẹ tảo tần nắng mưa, chịu thương chịu khó làm chủ đạo. Video triệu view của kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm chính là bữa cơm nhà giản dị, nơi có góc bếp ấm lửa của cô Dương Thị Cường.


    Bạn Đồng Văn Hùng - người sáng lập ra kênh Ẩm thực mẹ làm, con trai của bà Dương Thị Cường viết "Mỗi mùa Vu Lan tới, có lẽ chúng ta - tất cả những người con dù đang ở gần hay xa mẹ, đều nhớ về đôi bàn tay tảo tần và những món ngon của mẹ đợi con".

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả kênh:
    Đồng Văn Hùng, Dương Thị Cường
    Số lượng sub:
    1,04 triệu người đăng ký
    Link Youtube:
    https://www.youtube.com/@AmThucMeLam

    Ẩm Thực Mẹ Làm
    Ẩm Thực Mẹ Làm
    Ẩm Thực Mẹ Làm
  7. Top 7

    Cô Ba Bình Dương

    Thêm một kênh nấu ăn nữa mà bạn có thể tham khảo là Cô Ba Bình Dương. Tại đây, bạn có thể tìm được những món ăn truyền thống và hằng ngày của người dân Việt Nam. Cô Ba Bình Dương luôn hướng dẫn người nấu từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến, vì thế, các bạn có thể dễ dàng làm theo các món ăn tại kênh.


    Màu sắc món ăn được Cô Ba Bình Dương thực hiện rất đẹp mắt, đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay từ lần xem đầu tiên. Nếu đang định nấu món ăn nào thì đây là một gợi ý tuyệt vời nhé.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Cô Ba

    Số lượng sub: 1,54 triệu người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@CoBaBinhDuong

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Cô Ba Bình Dương
  8. Top 8

    Gia đình Cam Cam

    Khi nghĩ đến hình ảnh "tổng tài vào bếp", tưởng tượng của bạn là gì? Một anh chàng vận sơ mi trắng bảnh bao, sáng đi làm, tối đi chợ, hết lòng nấu nướng để chiều vợ con? Nghe thì có vẻ quá lý tưởng, nhưng ngoài đời, Kiên Hoàng của Gia đình Cam Cam chính là một người như thế!


    Cặp đôi Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã mở ra kênh Youtube này, nhằm mục đích chia sẻ cuộc sống thường nhật với nhóc tì. Tuy nhiên, từ lúc nào, đây đã trở thành nơi để Kiên Hoàng khoe tài nấu nướng. Những món anh chàng nấu cũng đơn giản thôi, cá kho, thịt kho, nhưng đều là các món cơm gia đình dành riêng cho vợ con, chứa đựng sự tỉ mỉ kì công lẫn tình cảm trong đó. Đến với kênh của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon, ngoài các công thức nấu ăn hàng ngày ra, người ta còn được tặng "bánh gato" no bụng và không khỏi thốt lên: "Chồng người ta quả chưa bao giờ làm tôi thất vọng!".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả kênh:
    Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon
    Số lượng sub:
    1,01 triệu người đăng ký
    Link Youtube:
    https://www.youtube.com/@giadinhcamcam

    Gia đình Cam Cam
    Gia đình Cam Cam
    Gia đình Cam Cam
  9. Top 9

    Khói Lam Chiều

    Nói về chủ đề thôn quê mộc mạc thì không thể không nói đến cái tên Khói Lam Chiều với gần nửa triệu người theo dõi trên nền tảng YouTube. Là một trong những cô gái tiên phong làm về chủ đề bình dân này trên mạng xã hội, Mỹ Duyên đã vô cùng cần mẫn để chinh phục người xem.


    Mỹ Duyên dành sự ưu ái đặc biệt cho ẩm thực quên nhà. Cũng nhờ tài năng nấu nướng những "món ruột" dân dã của mình mà từ đó, Khói Lam Chiều ra đời làm cho bao khán giả xao xuyến.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Mỹ Duyên
    Số lượng sub:
    494K triệu người đăng ký
    Link Youtube: https://www.youtube.com/@KhoiLamChieu

    Khói Lam Chiều
    Khói Lam Chiều
    Khói Lam Chiều
  10. Top 10

    Thôn nữ official

    Thôn Nữ Offical là kênh youtube của cô bạn trẻ người Nghệ An chuyên sản xuất những video nấu các món ăn dân dã, bình dị và gần gũi với đời sống hằng ngày. Chỉ mới thành lập kênh hơn 1 năm mà cô đã được rất nhiều người yêu mến với hình ảnh mộc mạc trong những chiếc video, mang lại cảm giác yên bình cho người xem.


    Thôn Nữ xây dựng kênh với chủ đề làng quê Việt Nam qua những món ăn truyền thống trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Lấy bối cảnh từ ngôi nhà gạch cũ và căn bếp củi ngày xưa, Thôn Nữ đã thành công xoa dịu tâm hồn của cuộc sống hối hả, tấp nập ngày nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả kênh: Nguyễn Lâm Anh

    Số lượng sub: 10,3K người đăng ký

    Link Youtube: https://www.youtube.com/@thonnuofficial

    Thôn Nữ Lâm Anh
    Thôn Nữ Lâm Anh
    Thôn Nữ Official



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy