Top 10 Kiểu tóc hot nhất hiện nay cho nam giới

Song Nguyễn 2843 0 Báo lỗi

Để có thể có được khuôn mặt soái ca, các bạn nam thường thực hiện lựa chọn các kiểu tóc phù hợp và giúp gương mặt trở nên quyến rũ, điển trai hơn. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Tóc layer nam là kiểu tóc tạo ảo giác về độ dài và độ dài, nhà tạo mẫu sẽ sử dụng kiểu tóc dài để tạo ảo giác về độ dài cho tóc và những lọn tóc ngắn bên dưới sẽ tạo ảo giác về độ dày và khối lượng tóc, như một cách dễ dàng quản lý phong cách.


    Đây được ví như một kiểu tóc quốc dân vì có quá nửa số nam giới đều yêu thích và lựa chọn, với nhiều tỉ lệ khác nhau hợp với nhiều khuôn mặt, kiểu tóc layer hiện tại hướng đến từng chi tiết cầu kỳ và hoàn mỹ hơn. Nếu anh em là người yêu thích sự hoàn hảo, khá khắt khe trong việc lựa chọn những kiểu tóc của mình thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

    Tóc layer nam
    Tóc layer nam
    Tóc layer nam
    Tóc layer nam

  2. Xu hướng tóc nam hai mái xuất hiện từ đời đầu 8x, 9x thế nhưng hiện nay kiểu tóc này cũng được biến tấu sao cho hợp nhất với hơi thở của cuộc sống hiện đại, kiểu đầu này có nét đặc trưng là dày, trông cực kì nổi trong xu hướng hiện nay. Kiểu tóc hai mái đẹp và độc đáo, chúng không quá cứng nhắc mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho toàn khuôn mặt.


    Ngoài ra còn có kiểu tóc nam chẻ hai mái xoăn xù mì dành cho nam cũng cực cuốn hút. Giống như những kiểu tóc thường gặp của các bạn nữ, xoăn như mì tôm thì các bạn cũng đã tưởng tượng được độ xoăn là như thế nào. Đây là kiểu tóc phá cách, thể hiện cá tính cực chất của các bạn nam.

    Tóc nam hai mái
    Tóc nam hai mái
    Tóc nam hai mái
    Tóc nam hai mái
  3. Tóc mullet hay còn được gọi là “tóc cá đối”. Có đặc điểm khá đặc biệt khi phần tóc hai bên đầu được cắt ngắn hoặc cạo đi, phần tóc mái và phần tóc đuôi thường để dài, phần tóc đuôi vuốt sang hai bên. Ngày nay, ngoài mullet truyền thống, nó đã biến hóa đa dạng kiểu dáng nhưng vẫn giữ đặc trưng phần tóc đuôi dài. Điều đặc biệt, kiểu tóc này được ưa chuộng ở cả nam lẫn nữ.


    Tóc Mullet ngắn là kiểu tóc được mệnh danh là “chất chơi” nhất trong những anh em cùng họ nhà mullet, bởi phần tóc hai bên thường được cạo sát, tóc mái và tóc đuôi có độ dài trung bình. Phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp nam tính, chất chơi và “cool” ngầu. T

    Tóc Mullet ngắn
    Tóc Mullet ngắn
    Tóc Mullet
    Tóc Mullet
  4. Kiểu uốn xoăn dập phồng tưởng chừng sẽ chỉ dành riêng cho phái nữ nhưng khi áp dụng trên cách chàng trai, mái tóc được dập phồng lại gây thiện cảm nhờ những lọn tóc xoăn mềm mại. Mái tóc nam dập phồng cầu kì này giúp cho những chàng trai có dáng tóc ít và thưa vẫn có thể tự tin áp dụng kiểu tóc này.


    Và sau tất cả nếu bạn là người thích tìm tòi những xu hướng mới, yêu thích sự phá cách hay nổi loạn thì không thể bỏ qua kiểu tóc nổi loạn này.

    Kiểu uốn xoăn dập phồng
    Kiểu uốn xoăn dập phồng
    Kiểu uốn xoăn dập phồng
    Kiểu uốn xoăn dập phồng
  5. Đây là kiểu tóc với tạo kiểu cắt ngắn, phần mái để vuốt ngược ra phía sau giúp tôn lên nét hài hòa của gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động. Trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc Undercut Hàn Quốc này vẫn luôn dẫn đầu xu hướng tóc trên toàn thế giới.


    Kiểu tóc này mang lại phong cách thời thượng cá tính cho các chàng trai hiện đại bởi sự cuốn hút, sáng tạo độc đáo và tôn lên những đường nét cuốn hút trên gương mặt điển trai của bạn. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu muốn đổi mới hình ảnh bản thân vậy thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc Undercut thời thượng này nhé!

    Kiểu tóc nam Undercut
    Kiểu tóc nam Undercut
    Tóc Undercut Hàn Quốc
    Tóc Undercut Hàn Quốc
  6. Tóc moi giống với undercut, cũng được cắt gọn bên dưới nhưng phần tóc phía sau chỉ cắt tầm đến nửa đầu, không quá cao. Còn phần tóc trên đỉnh và tóc mái được nuôi dài, phủ xuống phần tóc bên dưới. Tóc moi là kiểu tóc nam đẹp và đơn giản hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Kiểu tóc moi nam có thể khiến phái mạnh ấn tượng hoặc trẻ trâu chỉ với một chút biến đổi. Chủ quan của Menback đánh giá, thì nam giới nên chọn tóc moi một cách phù hợp để vẫn giữ được vẻ lịch lãm của mình, phù hợp với môi trường sống và làm việc, thay vì tự làm xấu mình chỉ vì muốn gây ấn tượng với một kiểu tóc hot trend nam.

    Kiểu tóc moi
    Kiểu tóc moi
    Kiểu tóc moi
    Kiểu tóc moi
  7. “Cái răng cái tóc là góc con người”. Ngoại hình luôn là một trong những tiêu chí mà xã hội dùng để đánh giá một con người. Tuy nhiên thì bạn không cần thiết phải quá cầu kì hay rườm rà mà chỉ cần không quá lôi thôi nhếch nhác là được. Kiểu tóc Side Part này không hề kén khuôn mặt, nó phù hợp với những người có khuôn mặt dài, vuông hay trái xoan đều có thể để được.


    Kiểu tóc Side Part giúp tăng vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt, tạo vẻ lịch lãm cho chàng trai. Kiểu tóc này không những phù hợp với các bạn học sinh sinh viên mà ngay cả những người đi làm cũng có thể để được.

    Kiểu tóc nam side part
    Kiểu tóc nam side part
    Tóc Side Part
    Tóc Side Part
  8. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động ngay lập tức hút mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc xoăn theo phong cách Hàn Quốc này sẽ tôn lên vẻ thư sinh bảnh bao của các anh chàng thích đeo kính đấy nhé.


    Với mái tóc xoăn này, bạn chỉ cần cắt ngắn nó vừa phải và bôi 1 lượng sáp vuốt tóc vừa đủ để tạo kiểu cho mái tóc là bạn đã có ngay một kiểu tóc hot nhất hiện nay rồi đấy. Thật đơn giản phải không nào?

    Kiểu tóc nam xoăn
    Kiểu tóc nam xoăn
    Tóc xoăn phồng
    Tóc xoăn phồng
  9. Với những chàng trai ưa thích sự gọn gàng, sạch sẽ thì không thể bỏ lỡ kiểu tóc thẳng đẹp này. Để tạo kiểu với tóc thẳng bạn có thể thực hiện ép thẳng hoặc ép phồng. Đây chính là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là các chàng trai có khuôn mặt dài bởi nó sẽ giúp che bớt khuyết điểm làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn.


    Nếu như bạn đã quá chán ngấy với kiểu tóc undercut cá tính hay tóc xoăn năng động thì có thể thử phong cách thời trang mới này nhé. Thật tuyệt vời đúng không?

    Tóc duỗi  thẳng
    Tóc duỗi thẳng
    Tóc duỗi  thẳng
    Tóc duỗi thẳng
  10. Kiểu tóc đinh nam đẹp (crew cut) được xem là một phiên bản dài hơn của kiểu buzz cut cắt sát. Các biến thể của tóc đinh nam phần lớn được cắt theo trend hiện hành – ngắn ở bên, dài trên đỉnh. Trong đó, phần tóc hai bên được cắt undercut hoặc cắt fade bằng tông đơ.


    Kiểu tóc đinh nam đẹp tạo nên độ ngắn vừa phải, mạnh mẽ và cực kỳ nam tính. Kiểu tóc này pha chút tinh nghịch, nổi loạn, đúng chất một badboy lịch lãm đấy nhé. Bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay thôi?

    Kiểu tóc đinh nam đẹp (crew cut)
    Kiểu tóc đinh nam đẹp (crew cut)
    Kiểu tóc đinh nam đẹp (crew cut)
    Kiểu tóc đinh nam đẹp (crew cut)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy