Top 7 Kiểu tóc nam ngắn đẹp phù hợp cho mùa hè

Không Có Nick 1316 0 Báo lỗi

Với thời tiết khá oi bức tại Việt Nam, những kiểu tóc nam đẹp ngắn đang được hầu hết các chàng trai ưa chuộng. Không chỉ vừa mát mẻ mà còn giúp chàng tăng hạng ... xem thêm...

  1. Tóc Mohican còn gọi là Mohawk, đang dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Mẫu tóc này có bên mai và gáy cạo trắng đặc trưng. Phía trên đỉnh đầu sẽ tạo kiểu đa dạng, dựa trên sở thích của từng người. Tạo hình này có điểm giống với hai mẫu tóc đầy cá tính khác là Undercut và đầu đinh. Với Mohican, các bạn nam sẽ thể hiện được nét mạnh mẽ và năng động, đậm chất “cool ngầu”. Ban đầu, Mohican là kiểu tóc dành riêng cho các bạn nam cá tính, yêu thích phá cách. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các tạo mẫu Mohican ngày càng đa dạng và phong phú. Qua đó phù hợp với nhiều phong cách thời trang nam khác nhau.


    Đối với Mohican, hầu hết các khuôn mặt của phái mạnh đều có thể thực hiện, tuy nhiên, nếu như bạn có một trong số những khuôn mặt sau đây thì nên hạn chế: mặt có vầng trán quá cao, mặt vuông, mặt dài và gầy,... bởi những kiểu tóc này sẽ làm lộ ra xương quai hàm, xương gò má hay vầng trán quá cao. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc nếu như mái tóc quá mỏng. Bởi vì sẽ rất khó để tạo kiểu cũng như không giữ được tạo hình của tóc lâu. Kiểu tóc Mohican nam tính sẽ phù hợp nhất với những gương mặt hơi bầu bĩnh và có khuynh hướng là khuôn mặt tròn sẽ giúp cho bạn trở nên cuốn hút và có vẻ cao ráo hơn.

    Kiểu tóc Mohican
    Kiểu tóc Mohican
    Kiểu tóc Mohican
    Kiểu tóc Mohican

  2. Xu hướng tóc Quiff, đặc biệt là Short Quiff vẫn đang rất thịnh hành và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, tóc Quiff vẫn đang dẫn đầu các trào lưu phong cách của giới trẻ, bất kể là tóc Quiff ngắn hay Quiff dài, chỉ cần có một kiểu đầu Quiff thôi, là bạn sẽ cảm thấy tự tin và đẹp trai hơn hẳn.


    Tóc Quiff có thiết kế đơn giản, mang dáng dấp của kiểu tóc Undercut và Pompadour. Phần tóc hai bên side được cạo sát hoặc Fade (tùy theo yêu cầu của mỗi người), phần tóc chính giữa được vuốt dựng lên với một chút tóc mái nhô về phía trước như mũi tàu, tóc gáy được cắt cao và vát gọn từ hai bên, các đường viền của tóc được cạo vuông vắn theo đường viền của cơ địa. Bất cứ ai cũng có thể cắt kiểu đầu Quiff, với phom tóc gọn, dễ vuốt và tạo kiểu, đặc biệt là dễ re-style. Tóc Quiff sẽ giúp bạn trông trẻ trung và trang nhã hơn, phù hợp để bạn đi học, đi làm và cực kỳ thích hợp với điều kiện làm việc văn minh và thanh lịch của môi trường công sở. Để có một kiểu tóc Quiff bồng bềnh và tươi tắn, thì bạn nên kết hợp tạo kiểu với một số sản phẩm như: Wax hoặc Pomade.

    Kiểu tóc Short Quiff
    Kiểu tóc Short Quiff
    Kiểu tóc Short Quiff
    Kiểu tóc Short Quiff
  3. Nếu nói undercut là kiểu tóc “quyến rũ nhất mọi thời đại” cũng không ngoa bởi cho dù đã “sốt” nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tạo hình đa dạng, dễ dàng biến hóa, tạo kiểu khác nhau nên nó không chỉ hợp với người bình thường mà còn được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.


    Undercut là kiểu tóc cắt gọn bớt hai bên, phần mái vẫn được vuốt gọn gàng và chỉn chu, phù hợp cho tóc nam mùa hè. Tóc undercut giúp làm tăng vẻ ngoài cá tính, tạo sức hút ấn tượng cho các chàng trai và quan trọng là nó sẽ giúp bạn “lột xác” một cách ngoạn mục nếu phối hợp với các màu tóc lạ mà không cần phải tạo kiểu một lần nữa. Kiểu tóc undercut được chia thành nhiều tên gọi khác nhau, phụ thuộc vào phần mái và tóc ở đỉnh đầu, từ độ ngắn dài, cách vuốt ngược, ngang hay để mái xéo sẽ tạo thành một kiểu. Song nhìn chung tóc undercut là kiểu giúp phái mạnh tạo được phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ và không kém phần nam tính.

    Kiểu tóc Undercut
    Kiểu tóc Undercut
    Kiểu tóc Undercut
    Kiểu tóc Undercut
  4. Kiểu tóc Two Block là một trong những kiểu tóc nam đẹp được đấng mày râu yêu thích. Kiểu tóc đẹp này phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách thời trang khác nhau. Kiểu tóc Two Block được bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc.


    Kiểu tóc Two Block này sẽ được cắt với phần mái để dài vắt chéo tạo độ bồng bềnh nhẹ nhàng. Phần dưới ở hai bên sẽ được cắt ngắn hơn theo phương sẽ phát low undercut. Và phần tóc phía sau sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Sự tạo kiểu như vậy khiến cho mái tóc dường như hình thành lên 2 khối riêng biệt. Đấy cũng chính là lý do vì sao kiểu tóc này được mang tên là Two Block. Với kiểu tóc này sẽ mang đến cho phái mạnh một vẻ đẹp khá thư sinh nhưng vẫn đầy sự năng động.


    Không những thế nó còn mang đến cho bạn phong cách thời thượng trẻ trung, thanh lịch. Hấp dẫn mọi ánh mắt, tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người đối diện. Đặc biệt, đối với những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài, trái xoan và đặc biệt đi kèm với đó là nước da trắng, sáng thì kiểu tóc này là dành cho bạn.

    Tóc ngắn kiểu Two Block chữ V
    Tóc ngắn kiểu Two Block chữ V
    Tóc ngắn kiểu Two Block chữ V
    Tóc ngắn kiểu Two Block chữ V
  5. Kiểu tóc nam 7/3 từ khi xuất hiện cho đến bây giờ vẫn luôn nhận được sự “sủng ái” từ cánh mày râu. Với mẫu tóc này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như tóc nam 7/3, tóc 3/7,… Kiểu tóc nam 7/3 ngắn là một trong những mẫu luôn được yêu thích trong dòng side part. Để có thể phù hợp với nhiều gương mặt, sở thích khác nhau, kiểu 7/3 đã dần “cách tân”, cho đến nay kiểu tóc này đã có sự đa dạng hoá.


    Hiểu một cách đơn giản, tóc 7/3 dành cho nam giới với phần mái được chia ngôi theo một tỷ lệ 7/3 hoặc 3/7. Kiểu tóc nam 7/3 ngắn sẽ có một bên tóc được cắt gọn cho đến đỉnh đầu, với bên còn lại chỉ cắt đến mang tai. Riêng với phần tóc mái bạn có thể biến tấu với các kiểu như uốn xoăn, gợn sóng hay vuốt ngược theo sở thích của mình. Kiểu tóc nam 7/3 mang đến một vẻ đẹp lãng tử, đồng thời có thể che được một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Với tóc kiểu tóc 7/3 ngắn, sẽ giúp bạn kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Có lẽ vì vậy mà kiểu 7/3 dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn không hề bị lỗi mốt. Đây là một trong các kiểu tóc nam có thể bạn tự tin phô bày cá tính của bản thân.

    Tóc 7/3
    Tóc 7/3
    Tóc 7/3
    Tóc 7/3
  6. Kiểu tóc Buzz Cut là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất. Và đây cũng là kiểu tóc nam ngắn mùa hè đang được phái mạnh thế giới ưa chuộng nhất trong suốt những năm qua. Nếu các chàng trai vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc thật ưng ý thì đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc này.

    Kiểu tóc này giờ đây cũng đã được thế hệ trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ, nam tính của nó. Tóc Buzz Cut là một kiểu tóc dành cho nam giới với nét đặc trưng là tóc được cắt rất ngắn và các phần tiếp xúc với da đầu thường được cạo viền nhìn rất sắc cạnh. Cũng vì tóc được cắt quá ngắn nên khuôn mặt của nam giới khi để kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn hẳn. Do đó Buzz Cut không phải là kiểu tóc phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt. Kiểu tóc này thích hợp nhất với những bạn nam có gương mặt hình bầu dục, trái xoăn, góc cạnh và phấn đầu tròn.


    Hiện nay cũng có nhiều kiểu tóc Buzz Cut với nhiều mức độ ngắn của tóc khác nhau. Nên bạn cần cân nhắc lựa chọn kiểu tóc có độ ngắn và tạo hình phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt và hình dáng đầu của mình. Buzz Cut tuy là kiểu tóc nam đơn giản nhưng tùy theo sở thích của mỗi người, kiểu tóc này có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau. Nhưng tất cả đều mang lại nét khỏe khoắn và nam tính cho các bạn nam.

    Tóc nam Buzz Cut
    Tóc nam Buzz Cut
    Tóc nam Buzz Cut
    Tóc nam Buzz Cut
  7. Kiểu tóc 3 phân nam là kiểu tóc được tạo hình bằng cách cắt ngắn toàn bộ tóc. Chiều dài tóc khoảng từ 1cm đến 3cm. Kiểu tóc này bạn có thể cắt và tạo kiểu theo ý muốn của mình.


    Nếu trên khuôn mặt bạn có những đường nét nhẹ nhàng khiến bạn muốn thay đổi nó thì kiểu tóc này là sự lựa chọn phù hợp. Nhờ kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên nam tính và rắn rỏi hơn bao giờ hết. Tóc 3 phân là kiểu tóc rất dễ cắt và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt của người Việt Nam hiện nay. Vì đây là kiểu tóc dễ làm nên bạn có thể tạo kiểu tóc này tại nhà. Chỉ với một chiếc tông đơ, bạn có thể tự tạo kiểu cho mình. Kiểu tóc 3 phân nam sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài góc cạnh, cá tính. Bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác so với những kiểu tóc trước đây. Nếu bạn đang tìm kiếm tóc 3 phân nam đơn giản nhưng vẫn mang lại sức hút thì kiểu tóc 3 phân đều là sự lựa chọn khá phù hợp. Với kiểu cắt này tóc ngắn ở độ dài 3 phân nhưng thợ tóc sẽ khéo léo cắt tỉa để các đường viền tóc gọn gàng và đẹp mắt nhất.

    Tóc nam ngắn 3 phân
    Tóc nam ngắn 3 phân
    Tóc nam ngắn 3 phân
    Tóc nam ngắn 3 phân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy