Tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc Buzz Cut là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất. Và đây cũng là kiểu tóc nam ngắn mùa hè đang được phái mạnh thế giới ưa chuộng nhất trong suốt những năm qua. Nếu các chàng trai vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc thật ưng ý thì đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc này.

Kiểu tóc này giờ đây cũng đã được thế hệ trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ, nam tính của nó. Tóc Buzz Cut là một kiểu tóc dành cho nam giới với nét đặc trưng là tóc được cắt rất ngắn và các phần tiếp xúc với da đầu thường được cạo viền nhìn rất sắc cạnh. Cũng vì tóc được cắt quá ngắn nên khuôn mặt của nam giới khi để kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn hẳn. Do đó Buzz Cut không phải là kiểu tóc phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt. Kiểu tóc này thích hợp nhất với những bạn nam có gương mặt hình bầu dục, trái xoăn, góc cạnh và phấn đầu tròn.


Hiện nay cũng có nhiều kiểu tóc Buzz Cut với nhiều mức độ ngắn của tóc khác nhau. Nên bạn cần cân nhắc lựa chọn kiểu tóc có độ ngắn và tạo hình phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt và hình dáng đầu của mình. Buzz Cut tuy là kiểu tóc nam đơn giản nhưng tùy theo sở thích của mỗi người, kiểu tóc này có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau. Nhưng tất cả đều mang lại nét khỏe khoắn và nam tính cho các bạn nam.

Tóc nam Buzz Cut
Tóc nam Buzz Cut
Tóc nam Buzz Cut
Tóc nam Buzz Cut

Top 7 Kiểu tóc nam ngắn đẹp phù hợp cho mùa hè

  1. top 1 Kiểu tóc Mohican
  2. top 2 Kiểu tóc Short Quiff
  3. top 3 Kiểu tóc Undercut
  4. top 4 Tóc ngắn kiểu Two Block chữ V
  5. top 5 Tóc 7/3
  6. top 6 Tóc nam Buzz Cut
  7. top 7 Tóc nam ngắn 3 phân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy