Top 11 Kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Thuy Anh Ngo 11896 0 Báo lỗi

Các ngôi sao Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn nhờ vào phong cách thời trang mà còn nhờ vào những kiểu tóc nam đẹp độc lạ cực chất tạo ra những trào lưu thời trang ... xem thêm...

  1. Hiện nay, kiểu tóc Undercut vẫn luôn là xu hướng tóc hàng đầu của thế giới, kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot, nó được ưa thích ở cả châu âu, châu mỹ và đặc biệt là châu á. Kiểu tóc Undercut vừa gọn gàng vừa giúp các chàng trai trông sành điệu và phong cách hơn.


    Bạn nam nào muốn có hình tượng mạnh mẽ, nam tính thì hãy thử kiểu tóc này nhé. Tóc undercut nhanh chóng vào nếp mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Thậm chí, không chỉ riêng gì các bạn trai, một số bạn nữ cũng sẵn sàng hi sinh mái tóc dài để cá tính hơn với Undercut cho mùa hè nóng bức này.


    Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc được cắt ngắn hai bên và giữ lại phần đỉnh dài hơn để vuốt và có nhiều biến thể khác nhau sao cho phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt của các chàng “oppa” Hàn Quốc, người châu Á. Khi du nhập sang Hàn Quốc, những biến thể của undercut để mái được sáng tạo với phần mái và phần trên đỉnh đầu được các chàng để dài, vuốt ngược ra đằng sau giúp cho khuôn mặt càng trở nên sáng láng, nổi bật điểm riêng biệt mà chàng đang sở hữu. Những kiểu vuốt mái phá cách đa dạng thoải mái cho các chàng lựa chọn như vuốt thẳng, vuốt xéo đỉnh đầu cũng khiến nam giới “theo không kịp”.

    Gray (AOMG) cá tính với Undercut
    Gray (AOMG) cá tính với Undercut
    Kris (Ngô Diệc Phàm) nổi bật với undercut màu bạch kim
    Kris (Ngô Diệc Phàm) nổi bật với undercut màu bạch kim

  2. Pombadour là kiểu tóc nam có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut. Tóc Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt.


    Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc có phần mái được vuốt mềm mại chứ không khô cứng như kiểu tóc Pompadour cổ điển. Thêm nữa, kiểu tóc này cũng là sự pha trộn giữa nét đẹp châu Á và châu Âu, đậm nét lãng tử hào hoa và vẻ đẹp của các chàng trai đến từ xứ sở trời Âu với sự mạnh mẽ, nam tính và có phần hơi hầm hố của kiểu tóc Pompadour cổ điển. Những chàng trai có kiểu tóc này trông đều rất mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng mang nét lãng tử hào hoa, làm bao cô gái phải đổ gục.

    Lee Jong Suk cuốn hút với kiểu tóc pompadour
    Lee Jong Suk cuốn hút với kiểu tóc pompadour
    Kiểu tóc Pompadour
    Kiểu tóc Pompadour
  3. Xuất hiện từ những năm 50, kiểu tóc Quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và thu hút mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cao sát như Undercut khiến kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp.


    Đây còn là kiểu tóc mang phong cách tương tự như Pompadour: mạnh mẽ, nam tính nhưng lại có chút lãng tử và phóng khoáng. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt ngang hay vuốt chéo, Quiff được đông đảo nam giới lựa chọn hơn bởi bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình.

    kiểu tóc quiff lãng tử và nam tính
    kiểu tóc quiff lãng tử và nam tính
    Và còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, tính chất công việc
    Và còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, tính chất công việc
  4. Đây là một trong những mẫu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được lan truyền sang Việt Nam bởi những chàng trai tài năng của giới Showbiz Hàn. Hiện nay, số đông nam giới là ” fan cuồng ” của K-Pop đều đang ” tất tưởi ” sắm sửa, chỉnh chu lại mái tóc để có được phong cách như những idol của mình. Không những thế, ở toàn bộ khu vực Đông Nam Á, phái mạnh đều đang rất ưa chuộng kiểu tóc này với sự lịch lãm và hấp dẫn mà nó đem lại.


    Kiểu tóc này có một điểm mạnh so với đa số những mẫu tóc hiện đại hiện nay đó là sự linh hoạt trong việc tạo ra những xu hướng tóc khác nhau phù hợp với những loại tóc từ dài vừa đủ với dài chấm vai, nó còn là nền tảng để tạo nên 2 kiểu tóc đình đám là Side Part và Layer cut.

    Kiểu tóc Middle Part Dyed (tóc nhuộm màu)
    Kiểu tóc Middle Part Dyed (tóc nhuộm màu)
    Đa phần các thành viên got7 mang kiểu tóc này
    Đa phần các thành viên got7 mang kiểu tóc này
  5. Fringe là kiểu tóc đẹp xuất hiện từ lâu và đã một thời “làm mưa làm gió” khi được các sao yêu thích. Nó thể hiện sự quý tộc và pha nét cá tính, bụi bặm. Với kiểu Fringe thì bạn không mất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu mà vẫn giữ được sự tự nhiên.


    Đây là kiểu tóc cắt gọn 2 bên, tỉa hẹp dần về phía gáy, mái sẽ rủ về phía trước. Kiểu tóc Sides Fringe rất hợp với những bạn nam có khuôn mặt tròn. Mái rủ phía trước sẽ giúp bạn che bớt đi một phần khuôn mặt làm khuôn mặt trong gọn hơn. Khi cắt tóc kiểu sides fringe sẽ mang lại cho các quý ông vẻ điển trai, cuốn hút khác lạ đối với phái nữ. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc không kém phần mong đợi cho tất cả các chàng trai.



    Lee Hong ki trông khá ngầu khi để kiểu tóc sides fringe
    Lee Hong ki trông khá ngầu khi để kiểu tóc sides fringe
    D.O (EXO) rất thích để kiểu tóc này
    D.O (EXO) rất thích để kiểu tóc này
  6. Với kiểu tóc này bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu cũng như chăm sóc bởi tóc tỉa layer rất dễ dàng vào nếp. Tóc tỉa layer mang đến cho bạn một vẻ ngoài thư sinh, hiền lành. Chắc chắn các cô nàng sẽ đổ bạn từ cái nhìn đầu tiên thôi.


    Các ngôi sao Hàn Quốc thường chọn những kiểu tóc trên, sau đó biến tấu thêm một chút để phù hợp với từng góc cạnh khuôn mặt của mình. Đồng thời các bạn có thể nhuộm những màu mà mình yêu thích như màu nâu, hạt dẻ, đồng đỏ để khuôn mặt sáng hơn hoặc cứ giữ màu đen nguyên thủy.


    Kiểu tóc layer nam này là sự chọn lựa tuyệt vời cho những bạn nam tóc gương mặt dài. Những lớp tóc đan xen vào nhau giúp che khuất vầng trán, ôm lấy hai bên má, khiến khuôn mặt trông đầy đặn và tròn trịa hơn. Mặc dù kiểu tóc này đơn giản, nhưng luôn tạo nên nét ấn tượng, quyến rũ cho các bạn nam, khiến các bạn nữ bị thu hút.

    Yugyeom (GOT7) luôn chọn cho mình tóc tỉa layer
    Yugyeom (GOT7) luôn chọn cho mình tóc tỉa layer
    Park Bo Gum thư sinh với kiểu tóc tỉa layer
    Park Bo Gum thư sinh với kiểu tóc tỉa layer
  7. Kiểu tóc Two Block hay Two Block Hàn Quốc là một kiểu tóc nam đẹp xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, được du nhập vào Việt Nam giai đoạn 2015-2016. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Two Block tạo nên cơn sốt trong làm đẹp tóc nam, đặc biệt là ở thời điểm đó, phong trào chạy theo các xu hướng thời trang Hàn Quốc đang phát triển mạnh. Trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, mặc dù các xu hướng thời trang Hàn Quốc đang dần hạ nhiệt, nhưng với riêng một số kiểu tóc, trong đó có Two Block vẫn giữ nguyên phong độ. Không những vậy, nó còn được cải tiến, sáng tạo để đổi mới theo xu hướng phương Tây hiện đại.


    Kiểu tóc Two Block (kiểu tóc hai khối) là cái tên được lấy từ chính đặc điểm nổi bật của nó. Two Block nổi bật với phần tóc được tạo khối bằng việc tăng độ phồng. Việc tạo phồng sẽ được tạo bằng cách uốn xoăn nhẹ tạo texture, độ phồng tăng sẽ được điều chỉnh trên các lớp textured này. Vậy tại sạo lại gọi Two Block? Nguyên nhân là trong khi phần tóc trên được tạo phồng hình thành khối, thì phần tóc dưới thường được cắt ngắn gọn, từ đó hình thành nên 2 khối to nhỏ đối lập nhau, mang lại cái nhìn hết sức độc đáo.

    Kiểu tóc two block
    Kiểu tóc two block
    Kiểu tóc two block
    Kiểu tóc two block
  8. Chàng trai khi để tóc dài thường sẽ toát ra nét lãng tử đầy cuốn hút và bí ẩn. Những kiểu tóc nam lãng tử đang ngày càng được nhiều chàng trai ưa chuộng, kể cả các ngôi sao đình đám. Quá trình “nuôi” cho tóc dài ra ưng ý không phải chỉ diễn ra trong vòng 1, 2 ngày mà cần một khoảng thời gian kéo dài hàng tháng, thậm chí hàng năm.


    Kiểu tóc này không có 1 thiết kế hay định nghĩa chung mà chỉ là mẫu tóc dài lãng tử, nhưng bất cứ người con gái nào thì cũng phải “xiêu lòng” với một chàng trai có dáng vẻ tóc dài, với phần mái quá trán và hai bên mai ôm gọn gàng vào khuôn mặt. Đây cũng chính là kiểu tóc được các mỹ nam xứ hàn ưa chuộng nhất.

    Kim Bum với mái tóc dài quý tộc
    Kim Bum với mái tóc dài quý tộc
    Kiểu tóc dài nhuộm mang vẻ lãng tử
    Kiểu tóc dài nhuộm mang vẻ lãng tử
  9. Có nhiều bạn tâm sự là vì lý do công việc, làm công sở hay môi trường xung quanh khiến việc ko có thể chấp nhận được để các mẫu tóc như undercut, hay pompadour, thì kiểu tóc Dandycut lại là lựa chọn hợp lý.

    Dandy cut là sự kết hợp của những lớp tóc dài từ 5–9 cm, được cắt tỉa tỉ mỉ và chia lớp khá rõ ràng. Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần đỉnh tóc dày và phồng cùng 2 bên mai tóc gọn gàng. Dandy cut cũng nhờ vào đặc điểm các lớp tóc chồng lên nhau một cách chính xác, mà có thể thay đổi linh hoạt giữa việc để mái và vuốt mái, tạo cho bạn nam những cảm giác khác nhau: Dandy cut để mái trẻ trung và Dandy vuốt mái lịch lãm.

    Kiểu tóc nhận được nhiều yêu thích từ hàn quốc như Junsu...
    Kiểu tóc nhận được nhiều yêu thích từ hàn quốc như Junsu...
    Kiểu tóc nam Hàn Quốc dandy cut
    Kiểu tóc nam Hàn Quốc dandy cut
  10. Tóc nam xoăn Hàn Quốc mang vẻ đẹp tự nhiên, cùng với sự bồng bềnh của mái tóc sẽ cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung để chinh mọi phục ánh nhìn từ phái đẹp. Rất phù hợp với những kiểu dáng khuôn mặt nam Châu Á kiểu tóc nam xoăn Hàn Quốc mang thêm vẻ ngọt ngào cho các chàng trai thích sự lãng mạn. Cả sự lãng tử để gây sự chú ý từ các cô gái xinh đẹp Và kiểu tóc thời thượng này đã nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng tóc nam đẹp nổi bật nhất.


    Đặc biệt khi nó được tạo kiểu bởi các sao đình đám của chúng ta. Một trong những người thành công nhất có kiểu tóc xoăn là anh chàng Lee Min Ho. Mái tóc của chàng trai điển trai này đã thực sự thành công lúc tạo cơn sốt năm 2009 và trở thành mẫu tóc được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất.

    Lee Min Ho với kiểu tóc xoăn huyền thoại
    Lee Min Ho với kiểu tóc xoăn huyền thoại
    Luhan dễ thương với kiểu tóc xoăn này
    Luhan dễ thương với kiểu tóc xoăn này
  11. "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon) đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Hiển nhiên, nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) cũng trở thành tâm điểm sự chú ý khi "Bê" nguyên tạo hình từ truyện tranh, kiểu tóc với phần mái được cắt cao lộ trán tạo nên một hình ảnh "ngố ngố" đáng yêu nhưng vẫn còn nguyên vẻ điển trai của Park Seo Joon trong phim đã "gây sốt" khắp nơi.


    Đây là kiểu tóc nam cạo sát 2 bên để mái ngố đang là mẫu ưu thích của rất nhiều anh em, nó đem lại cho các chàng sự cá tính, mát mẻ và thoải mái. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc thu hút và bắt "trend" mạnh cho các chàng trai trong thời gian tới.

    Kiểu tóc của trai đẹp trong Itaewon Class
    Kiểu tóc của trai đẹp trong Itaewon Class
    Kiểu tóc của trai đẹp trong Itaewon Class
    Kiểu tóc của trai đẹp trong Itaewon Class




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy