Top 10 Kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Trán Dô 5690 0 Báo lỗi

Ngày nay việc làm đẹp không chỉ ở phái đẹp mà cả nam giới cũng quan tâm đến ngoại hình để giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Dân gian có ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc nam đẹp side part là kiểu tóc được biến tấu khá linh hoạt để phù hợp với dáng khuôn mặt vuông, mặt chữ nhật hoặc những khuôn mặt có góc cạnh như: Side part với lọn tóc xoăn nhẹ, side part và pompadour kết hợp, Crew Side Part,... Bởi sự biến tấu đa dạng như vậy nên kiểu tóc này cũng được nhiều sao nam và các bạn trẻ ưa chuộng.


    Kiểu tóc Side Part luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi tới tiệm làm tóc. Kiểu dáng này giúp thay đổi diện mạo của bản thân bởi vì nó mang lại vẻ đẹp năng động, tươi trẻ. Nếu anh em nào muốn làm mới mẻ hình ảnh của bản thân trong thời gian tới thì hãy xem xét kiểu tóc Side Part.

    Kiểu tóc nam side part
    Kiểu tóc nam side part
    Kiểu tóc nam side part
    Kiểu tóc nam side part

  2. Kiểu tóc Two block chắc chắn là phong cách không còn xa lạ đối với những chàng trai mê mẩn style lãng tử Hàn Quốc. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp khởi nguyên từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, được du nhập vào nước ta giai đoạn 2015-2016. Theo thời gian, kiểu tóc này không những hạ nhiệt mà ngày càng hot hơn.


    Gọi là two block là bởi cách định hình khối tóc. Với phần tóc trên đỉnh được tạo phồng thành khối tỉ mỉ bằng việc tăng độ phồng, uốn xoăn nhẹ tạo texture, kèm theo đó là phần tóc phía dưới được cắt ngắn, từ đó tạo thành 2 khối đối lập giúp phần tóc phía trên trở nên nổi bật hơn.Đối với những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài, trái xoan và đặc biệt đi kèm với đó là nước da trắng, sáng thì kiểu tóc này là dành cho bạn đấy.

      Kiểu tóc Two block
      Kiểu tóc Two block
      Kiểu tóc Two block
      Kiểu tóc Two block
    1. Bạn có từng thấy mẫu tóc đẹp lạ và hack tuổi cực hiệu quả này bao giờ chưa? Nam ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy đã từng sở hữu mái tóc trẻ trung, năng động này. Ưu điểm nổi bật mag tóc mái ngố nam mạng lại cho quý ông chính là sự mạnh mẽ và trẻ trung.


      Cũng được xuất phát từ Hàn Quốc, mái tóc ngố nam mạng lại sự thoải mái, năng động và dễ phối đồ. Đâu chỉ những mái tóc dựng mới hấp dẫn và thú hút ánh nhìn. Tóc mái ngố nam cũng không kém phần trẻ trung và rất cuốn hút.Nếu bạn là một chàng trai mê làm đẹp, thích diện mạo luôn trẻ trung và năng động cũng như gọn gàng. Kiểu tóc mái ngố là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với phong cách bạn sẽ cảm thấy mình tự tin mọi lúc, mọi nơi.

      Tóc mái ngố nam
      Tóc mái ngố nam
      Tóc mái ngố nam
      Tóc mái ngố nam
    2. Kiểu tóc này sẽ giúp các anh chàng trở nên bảnh bao, hấp dẫn và lại ngầu ngầu. Đây là kiểu tóc đẹp cho nam mà đơn giản nhưng không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Với kiểu tóc này giúp chàng dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự nam tính mạnh mẽ và quyền lực. Kiểu tóc húi cua này phù hợp với những người có khuôn mặt rộng với cằm vuông và rất ưa chuộng vì bạn cũng có thể tự mình cắt tỉa với một chiếc tông đơ nhỏ gọn.


      Đây cũng là kiểu tóc được sử dụng trong quân đội nhưng đừng nghĩ nó sẽ khiến bạn trông lỗi thời và nhàm chán nhé. Tóc đầu đinh sẽ làm nổi bật những đường nét nam tính trên khuôn mặt bạn và giúp các chàng trai trông “manly” và gọn gàng hơn đó.

      Kiểu tóc húi cua
      Kiểu tóc húi cua
      Kiểu tóc húi cua
      Kiểu tóc húi cua
    3. Hiện nay làm tóc nam uốn phồng đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Không quá phức tạp khi tạo kiểu, mẫu tóc này luôn gây ấn tượng và nổi bật với các bạn nam giới. Kiểu uốn phồng thì các cô gái hãy sử dụng, gần đây phái mạnh cũng đang dần phổ biến. Đặc điểm của tóc nam uốn phồng là dễ vuốt, không cao và được uốn phồng nhẹ. Không cần dùng sáp màu vẫn có thời gian giữ nếp khá lâu. Hay mỗi lần đội mũ bảo hiểm, cởi mũ ra các chàng trai dễ dàng re-style lại mẫu uốn phồng.


      Có các kiểu uốn phồng chân tóc, uốn phồng layer, tóc ngắn uốn phồng,…để nắm giới lựa chọn theo sở thích. Cùng thay đổi với kiểu tóc uốn phồng mang chút phong cách Hàn Quốc này nhé. Các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp cho anh em vẻ đẹp chẳng lo lỗi mốt.

        Tóc nam uốn phồng
        Tóc nam uốn phồng
        Tóc nam uốn phồng
        Tóc nam uốn phồng
      1. Tóc tỉa layer xuất hiện từ những thập niên 70, nhưng theo thời gian đã có những thời điểm chúng dần trở nên lãng quên. Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại kiểu tóc so le tầng đang là mốt trong giới trẻ, không những thế chúng còn sở hữu những biến thể tóc cho cả nam và nữ.


        Tóc layer nam dài hot trở lại vào năm 2022 khi bất ngờ các sao Hàn đồng loạt để kiểu tóc này. Với đặc điểm phần tóc được tỉa dài hai bên mai, trông bạn sẽ đậm chất lãng tử và nghệ sĩ. Tóc layer nam tỉa dài cũng thích hợp cho những chàng có gương mặt hơi bầu bĩnh vì phần mái tỉa dài giúp gương mặt cân đối hơn.

          Tóc tỉa layer
          Tóc tỉa layer
          Tóc tỉa layer
          Tóc tỉa layer
        • Kiểu tóc nam hai mái không kén khuôn mặt và là sự lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh, vì nó vừa đậm chất quý ông lại vừa cực kì sành điệu. Mặc dù không kén nhưng cũng không có nghĩa đây là kiểu tóc hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc nam 2 mái là style tóc nam cực kì ấn tượng, thể hiện sự nam tính dù cho gương mặt của bạn hơi gầy. Đây là sự lựa chọn phù hợp giúp bạn ghi điểm trước mặt các bạn nữ, là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển với hiện đại.


          Tóc 2 mái nam có khá nhiều kiểu mới lạ bạn có thể lựa chọn để giúp cân đối phù hợp với gương mặt mình. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự nam tính mạnh mẽ và lịch lãm. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp với các bộ đồ vest để thêm cuốn hút và trẻ trung.

          Tóc 2 mái nam
          Tóc 2 mái nam
          Tóc 2 mái nam
          Tóc 2 mái nam
        • Undercut là kiểu tóc được cắt ngắn 2 bên và cắt cao ở phía đằng sau đầu, đối với phần tóc đằng trước người thợ sẽ cắt ngắn hoặc dài tùy thuộc vào từng khuôn mặt của mỗi quý ông. Nhiều người hỏi rằng Tóc undercut phù hợp với khuôn mặt nào thì câu trả lời đó là phù hợp với tất cả các khuôn mặt, bởi với mỗi khuôn mặt sẽ tạo nên được 1 nét nam tính riêng cho các quý ông.


          Người có khuôn mặt vuông thì sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, giảm độ góc cạnh của khuôn mặt. Còn đối với những quý ông sở hữu khuôn mặt kim cương thì tăng thêm phần sang trọng lịch thiệp hơn rất nhiều.Với những biết thể của kiểu tóc undercut thì bạn yên tâm rằng dù bạn sở hữu khuôn mặt tròn, dài… thì vẫn sẽ che được những khuyết điểm không mấy đẹp khi sở hữu kiểu tóc nam tính này.

            Kiểu tóc Undercut
            Kiểu tóc Undercut
            Kiểu tóc Undercut
            Kiểu tóc Undercut
          • Ngành tóc tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và việc cập nhật các xu hướng mới từ nước ngoài là một điều tất yếu. Sự phát triển của công nghệ kéo theo trình độ của các Stylist cũng ngày một tiến bộ hơn và những kiểu tóc mới du nhập từ nước ngoài cũng không thể làm khó được họ. Ngoài những kiểu tóc truyền thống và đơn giản, hiện nay các kiểu tóc độc và lạ không còn hiếm nữa. Một trong số các kiểu tóc đang thịnh hành và làm mưa làm gió trong giới trẻ trong thời gian qua là kiểu tóc Premlock.


            Premlock là kiểu tóc xoăn tít mà chúng ta thường thấy ở các chàng trai Châu Phi. Hình ảnh các anh chàng da đen với mái tóc xoăn tự nhiên chắc không còn xa lạ với chúng ta. Thời gian gần đây, kiểu tóc này đang là sự thu hút rất lớn của giới trẻ. Bây giờ kiểu tóc Premlock không chỉ là kiểu tóc xoăn đơn giản mà qua đôi bàn tay của các Stylist nó đã được thiết kế đa dạng hơn và cầu kỳ hơn. Những nét tatoo sẽ tạo thêm cho kiểu tóc Premlock nét phá cách và độc đáo hơn.

            Kiểu Tóc Premlock
            Kiểu Tóc Premlock
            Kiểu Tóc Premlock
            Kiểu Tóc Premlock
          • Một kiểu tóc đơn giản, thịnh hành và phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc nam short quiff hiện đang được nhiều quý ông ưa chuộng. Kiểu tóc này được gọt sát 2 bên và vát lên với độ dài ngắn phù hợp. Phần mái tóc được cắt ngắn để lộ trán và phần gáy thì hớt lên cao.

            Tóc short quiff nam đơn giản, mang lại vẻ đẹp chuẩn men và sự mạnh mẽ cho quý ông. Phần tóc trên cùng được để dài hơn một chút và tỉa mỏng. Hãy thử thay đổi phong cách của mình với kiểu tóc dễ chăm sóc và đơn giản này nhé.
            Tóc nam short quiff
            Tóc nam short quiff
            Tóc nam short quiff
            Tóc nam short quiff




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy