Top 7 Kem nhả nắng, phục hồi da cháy nắng tốt nhất cho mùa hè

Mai Tuyet Nguyen 13101 0 Báo lỗi

Kem nhả nắng giống như một loại kem dưỡng ẩm phục hồi làn da mỗi khi bị cháy nắng. Sản phẩm sẽ cung cấp dưỡng chất phục hồi cho làn da mới bị bắt nắng. Cùng ... xem thêm...

  1. Ra đời vào năm 1931, Stanhome thuộc sở hữu của Tập đoàn Yves Rocher. là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, Hiện Stanhome có 2 nhãn hàng chính là Stanhome Family Expert và Stanhome Home Care với lượng sản phẩm được bán ra hàng năm hơn 60 triệu trên khắp thế giới. Stanhome Có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 với mục tiêu là mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm đạt hiệu quả và an toàn với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Các sản phẩm được sản xuất 100% tại Pháp, được lưu hành nội địa tại thị trường Châu Âu nhiều năm qua, nguyên liệu đầu vào với quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tiêu chuẩn nguyên liệu tốt nhất, để đảm bảo các sản phẩm có độ hiệu quả và an toàn cao.


    Stanhome After Sun Extra là kem dưỡng phục hồi sau khi đi nắng với thành phần bổ sung chiết xuất Allantoin, bơ hạt mỡ, Bisablol giữ ẩm nhẹ nhàng, đồng thời trẻ hóa, tái tạo làn da. Ngoài ra, kem dưỡng làm dịu da mang đến cảm giác sảng khoái với thành phần bạc hà, giúp ngăn ngừa lão hóa với Vitamin E, cho làn da luôn mịn màng, láng sạch.


    Thành phần: Được bổ sung các hoạt chất:

    • Shea butter: giữ ẩm nhẹ nhàng, giúp da mềm mại và tái tạo da.
    • Bisabolol: giúp da mềm mại và tái tạo, trẻ hóa làn da.
    • Allatoin: giúp da mềm mại mịn màng.
    • Bạc hà: mang lại cảm giác sảng khoái và giảm đau.
    • Vitamin E: chống lão hóa da.
    • Ngoài ra còn có: Aqua, Buthylene Glycol, Alcohol, Paraffinum Liquidum, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Butyrospermum Parkii Butter, Cetearyl Alcohol, Coco Glucoside, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Parfum, Menthyl Lactate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Methylparaben, Bisabolol, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Sodium Hydroxide, Tetrasodium Edta, Citric Acid.


    Công dụng:

    • Kem dưỡng ẩm cho da, cấp nước và làm dịu cảm giác nóng rát, cháy da sau khi phơi nắng, giúp da mềm mại, mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.
    • Giúp làm giảm nhiệt độ trên vùng da đang bị cháy nắng.
    • Chống lão hóa da, tái tạo, phục hồi và trẻ hóa làn da.
    • Hương thơm: Mùi hương hoa ngọt ngào nhẹ nhàng phảng phất với mùi xạ hương.
    • Kết cấu: Là sự kết hợp tuyệt vời giữa kết cấu dạng gel và kết cấu dạng kem giúp thẩm thấu nhanh không gây dính nhờn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cho cả gia đình cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.
    • Dùng cho da khô rát, mất nước, cháy nắng.
    • Bôi kem lên vùng mặt và cơ thể sau đó nhẹ nhàng mát xa để kem thẩm thấu sâu trong da.


    Giá bán tham khảo: 265.500đ

    Link mua hàng: https://www.stanhomevn.com/kem-duong-phuc-hoi-sau-tam-nang-after-sun-extra-150ml

    After Sun Extra – Kem dưỡng phục hồi sau tắm nắng
    After Sun Extra – Kem dưỡng phục hồi sau tắm nắng
    After Sun Extra – Kem dưỡng phục hồi sau tắm nắng
    After Sun Extra – Kem dưỡng phục hồi sau tắm nắng

  2. Tại sao da bôi kem chống nắng mà vẫn bị đen??? Bởi vì không có loại kem chống nắng nào có thể bảo vệ các bạn khỏi ánh nắng 100% được. Mặc dù đã thoa kem chống nắng nhưng các bạn sẽ thấy da sẽ đen hơn chút và vẫn bị rám nếu phơi nắng lâu. Thông thường chúng ta cần ít nhất 5-6 tháng chăm sóc nuôi dưỡng thì làn da mới "nhả nắng" trở lại như cũ. Kem nhả nắng Bioderma Photoderm Apres Soleil Refreshing After Sun Milk giúp LÀM DỊU VÀ BẢO VỆ DA sau khi các nàng tiếp xúc với ánh nắng lâu và có cảm giác bị rát đỏ. Sản phẩm bảo vệ tối ưu cho khuôn mặt và cơ thể, tái tạo hydrate trong da đã bị sấy khô ra bởi ánh mặt trời. Hơn nữa, sản phẩm còn tối ưu hóa bảo vệ chống tia cực tím và duy trì một mức độ hydrat hóa cân bằng, giúp GIẢM CẢM GIÁC BỊ RÁT SAU VÀI PHÚT SỬ DỤNG.


    Thành phần:

    • Vitamin B1, B2, B6.


    Công dụng:

    • Phục hồi da.
    • Tăng tốc độ 'nhả nắng' khiến da nhanh chóng trở lại tình trạng như cũ.
    • Chữa cháy bỏng rát da, làm dịu da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bạn bôi sau kem chống nắng, hoặc có thể thay kem dưỡng ban đêm, hay dùng trong ngày. Có thể dùng như kem dưỡng thể.


    Giá bán tham khảo: 316.191đ

    Link mua hàng: https://www.caretobeauty.com/en/bioderma-photoderm-apres-soleil-refreshing-after-sun-milk-200ml/

    Kem nhả nắng Bioderma Photoderm Apres Soleil Refreshing After Sun Milk
    Kem nhả nắng Bioderma Photoderm Apres Soleil Refreshing After Sun Milk
    Kem nhả nắng Bioderma Photoderm Apres Soleil Refreshing After Sun Milk
    Kem nhả nắng Bioderma Photoderm Apres Soleil Refreshing After Sun Milk
  3. Khi làn da phải chịu ảnh hưởng ở bên ngoài nắng quá lâu sẽ dẫn đến bị đen sạm, đặc biệt là thời gian đi biển như hè này. Các cô nàng phải luôn che chắn mỗi khi ra đường, nhưng mùa nghỉ dưỡng sắp tới không thể bịt kín đi ra biển được. Chỉ sử dụng kem chống nắng thôi vẫn chưa đủ, da vẫn bị đen xạm khi ở bên ngoài. Và La Roche Posay đã mang đến cách giải quyết cho các nàng đó là Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios.


    Thành phần:

    • Niacinamide, thành phần làm khỏe và giảm kích ứng da số 1.
    • Glycerin cấp ẩm.
    • Shea Butter tạo thành màng ẩm ngăn da thoát nước.
    • Nước khoáng thiên nhiên của hãng.


    Công dụng:

    • La Roche Posay được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn từ Pháp. Được các bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng để điều trị các vấn đề về da.
    • Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios là loại kem dưỡng sử dụng sau khi đi nắng, phục hồi lại tổn thương của làn da do ánh nắng mặt trời. Thành phần bao gồm 10% chất béo bổ sung cùng bơ shea và các thành phần khoáng chất khác làm dịu các vết thương đỏ, chống kích ứng mà ánh nắng làm bạn tổn thương.
    • Phục hồi tầng lipid phối hợp với các thành phần khác giúp làm dịu da. Cấp ẩm cho da nhờ kết cấu gel mát và nhẹ.
    • Nên sử dụng ngay sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là khi da có dấu hiệu bị rát, bong tróc da sau khi đi nắng cần phải sử dụng Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios ngay để phục hồi làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi đi nắng về vệ sinh làn da và bôi một lớp Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios mỏng lên da.
    • Sản phẩm có thể dùng cho cả mặt và body. Không có chứa các thành phần gây kích ứng cho da. Nên da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được sản phẩm.


    Giá bán tham khảo: 70.000đ

    Link mua hàng: https://mint07.com/shop/kem-nha-nang/kem-nha-nang-la-roche-posay-posthelios-gel/

    Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios
    Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios
    Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios
    Kem Nhả Nắng La Roche Posay – Posthelios
  4. Đi nắng mà vội, quên hoặc lười không bôi kem chống nắng thì da thường sẽ bị cháy nắng sạm nắng, biểu hiện là da tấy đỏ, nóng, rát, sậm màu, thậm chí bỏng da, da dị ứng. Sử dụng ngay kem nhả nắng Sundance áp vào da sẽ được xoa dịu ngay tức thì, cảm giác bỏng rát và những tác hại do tia tử ngoại gây ra cũng sẽ được làm dịu.


    Thành phần:

    • Tinh chất lô hội, pantheol allantoin,...


    Công dụng:

    • Kem chống nắng không thể bảo vệ da bạn 100% dù sử dụng kem chống nắng thường xuyên thì vẫn đừng quên bước dưỡng với kem nhả nắng mỗi tối để có thể phục hồi màu da ngay tức thì một cách an toàn và hiệu quả. Tránh tình trạng da bị sậm màu nghiêm trọng lúc dưỡng lại rất mất thời gian và công sức chưa kể sản phẩm làm trắng da cũng không thực sự an toàn. Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion cung cấp tinh chất lô hội, pantheol allantoin có tác dụng làm mát, dịu một cách nhanh chóng vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ, tái sinh, phục hồi làn da bạn sau khi đi nắng.
    • Ngoài tác dụng nhả nắng nhanh chóng, kem SUNDANCE after sun lotion của Đức còn chứa công thức chăm sóc đặc biệt với vitamin E, cung cấp độ ẩm cho da lên đến 24 giờ, giúp da dần trở lại mềm mại và mịn màng, có thể ngăn ngừa và phục hồi làn da khô do tác dụng của kem chống nắng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng sau khi da phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nằng mặt trời, đặc biệt là sau một thời gian dài như: đi tắm biển, đi bơi, chơi thể thao ngoài trời,…
    • Tắm sạch và nhẹ nhàng lau khô da với khăn bông mềm, sau đó thoa đều một lớp mỏng SUNDANCE after lotion lên da. Đặc biệt lưu ý các vùng da bị phơi dưới nắng nhiều.


    Giá bán tham khảo: 209.000đ

    Link mua hàng: https://peppashop.com.vn/hang-xach-tay-duc/kem-nha-nang-phuc-hoi-sau-khi-di-nang-sundance-apres-pflege-creme-100ml.html

    Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion
    Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion
    Kem nhả nắng Sundance
    Kem nhả nắng Sundance
  5. Khi da không được bảo vệ hoặc được bảo vệ một cách yếu ớt, chúng rất dễ bị tổn thương dưới tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là vào mùa hè và một trong những biểu hiển của điều đó chính là việc da bị cháy nắng. Khi đó, da sẽ bị đỏ ửng, sưng tấy, nóng rát hay thậm chí là bị lột da. Nhưng điều đáng sợ hơn là từ việc cháy nắng có thể sẽ dẫn đến việc da bị ung thư mà bạn không hề hay biết. Bởi vậy, đừng bao giờ coi thường khi thấy da có dấu hiệu bị cháy nắng mà ngay khi vừa nhận thấy những dấu hiệu này, Kem nhả nắng Vichy Pháp là cứu tinh cho bạn lúc này.


    Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1931. Mỹ phẩm Vichy vốn nổi tiếng do sử dụng nước thủy nhiệt từ dòng suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp làm nguồn nước dùng trong các công thức làm đẹp. Hiện nay, Vichy đang là 1 trong những thương hiệu lớn nhất và được nhiều người ưa chuộng ở thị trường chăm sóc da Châu Âu.


    Thành phần và công dụng:

    • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil có công dụng đặc biệt giúp làm mềm da, cấp nước đa tầng vì vậy có thể bù ngay lượng nước da bị thiếu hụt sau khi tiếp xúc với nắng.
    • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil có thành phần là sự kết hợp của Natri Hyaluronate và lipid thực vật mang lại hiệu quả cấp nước mạnh mẽ. Ngoài ra, nước khoáng Vichy giúp làm dịu da rất tốt.
    • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ da trong mùa hè này, cho bạn thỏa thích vui đùa dưới ánh nắng. Kem nhả nắng đã được kiểm chứng có thể cung cấp độ ẩm cho da thêm 35%. Làn da được bảo vệ và nuôi dưỡng ngay sau đó 1 cách cẩn thận và đặc biệt kem nhả nắng thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên bôi trước 15 – 20 phút khi bạn chuẩn bị ra ngoài để kem có thể ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng.
    • Không nên để kem chống nắng vượt ra ngoài khoảng thời gian an toàn nhất mà chỉ số chống nắng (SPF) cho phép. Nếu bạn hoạt động ngoài trời cả ngày dài, cần xịt lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, đặc biệt khi bơi lội và đổ mồ hôi nhiều.
    • Và một lưu ý vô cùng quan trọng là bạn phải luôn luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra đường kể cả trời đang râm và nhiều mây, bởi tia UVA vẫn tác động và tấn công làn da bình thường xuyên qua kính, vải…


    Giá bán tham khảo: 250.000đ

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-nhả-nắng-Vichy-Soothing-after-sun-milk-i.58001018.6921017291

    Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil
    Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil
    Kem nhả nắng Vichy Pháp
    Kem nhả nắng Vichy Pháp
  6. Dưới cái nắng nhức nhối của mùa hè thì dùng kem chống nắng thôi là chưa đủ. Ngay cả khi chống nắng kỹ thế nào, bôi đủ lớp kem chống nắng lên người, lên mặt thì các chị em vẫn không tránh khỏi tình trạng làn da bị cháy nắng thâm sạm đi. Bên cạnh thao tác bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực thì bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một sản phẩm "KEM NHẢ NẮNG" để làn dịu làn da, phục hồi những vùng da đen sạm vì cháy nắng. Kem phục hồi sau cháy nắng NIVEA After Sun được đánh giá là 1 trong những loại kem “nhả nắng” TỐT NHẤT hiện nay.


    Thành phần và công dụng:

    • Thành phần chính làm nên công dụng phục hồi ưu việt của Nivea After Sun Móiture: chiết xuất nha đam, trái bơ và vitamin E, với khả năng làm mát da ngay khi làn da bị ửng đỏ khi đi dưới nắng quá lâu.
    • Ngay cả khi da bị cháy nắng đỏ ửng rồi đen sạm thì chỉ sau 2 ngày dùng Nivea After Sun Moisture da bạn đã đỡ hẳn.
    • Sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa vấn đề lão hóa nếu được sử dụng thường xuyên. Kem dưỡng phục hồi da Nivea Sun Pflegende After Sun ngay lập tức làm dịu vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ, tái sinh, phục hồi làn da bạn sau khi đi nắng/tắm biển. Nivea cung cấp độ ẩm làm dịu da bạn, làm hàng rào bảo vệ phòng ngừa ung thư da giúp da dần trở lại mềm mại và mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xem trên bao bì sản phẩm.


    Giá bán tham khảo: 350.000đ

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-dưỡng-phục-hồi-da-sau-khi-đi-nắng-cháy-nắng-Nivea-Sun-Pflegende-After-Sun-Hàng-nội-địa-Đức-có-Bill-i.11439036.7035653414

    Kem dưỡng phục hồi da Nivea Sun Pflegende After Sun
    Kem dưỡng phục hồi da Nivea Sun Pflegende After Sun
    Kem dưỡng phục hồi da Nivea Sun Pflegende After Sun
    Kem dưỡng phục hồi da Nivea Sun Pflegende After Sun
  7. Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream là sản phẩm dùng để dưỡng ẩm và phục hồi làn da sau những tổn thương do ánh nắng gây nên. Cụ thể hơn, khi bạn đi nắng nhưng da không được che chắn đúng cách sẽ tiếp xúc với rất nhiều các tia gây hại cho da. Khi đó làn da sẽ bị rát, đỏ, thậm chí sạm đen khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân mình. Kem nhả nắng là một giải pháp tối ưu giải quyết dứt điểm tình trạng này.


    Thông thường khi da bị sạm đen do cháy nắng chúng ta sẽ đi đến các spa để tắm trắng, dưỡng da, phục hồi da bằng rất nhiều bước và tốn nhiều chi phí cũng như thời gian. Với kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream, da của bạn sẽ nhả nắng từ từ trả lại làn da trắng hồng khỏe mạnh. Chỉ một bước đơn giản là thoa kem, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đó.


    Thành phần: Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream được tạo nên bởi các thành phần từ thiên nhiên như:

    • Tinh chất cúc La Mã: Đưa làn da trở về trạng thái cân bằng ngay lần sử dụng đầu tiên, đồng thời giúp giảm tình trạng bỏng rát, viêm đỏ do nắng gây ra.
    • Các thành phần từ tự nhiên và collagen: Hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim, xóa mờ bong tróc, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da sáng dần lên một cách tự nhiên.
    • Kem nhả nắng Lemeza được sản suất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Công dụng: Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như:

    • Sản phẩm cung cấp nước giữ ẩm cho da giúp làn da trở nên hồng hào căng bóng và có sức sống hơn.
    • Phục hồi da hiệu quả chỉ cần bạn sử dụng hàng ngày bằng cách thoa một lớp kem mỏng nhẹ lên da mặt và để qua đêm với hương chanh bưởi nhẹ dịu mát, khi thoa xong bạn sẽ cảm thấy thư thái, ngủ ngon hơn. Đặc biệt không sợ gây kích ứng hay tác dụng phụ.
    • Tăng tốc độ 'nhả nắng' khiến da nhanh chóng trở lại tình trạng như cũ đây là một trong những ưu điểm chính mà dòng sản phẩm này sở hữu.
    • Hỗ trợ chữa cháy bỏng rát da, làm dịu da do ánh nắng gây nên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với trường hợp bạn vừa đi nắng về da bị bỏng rát, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt da và thoa ngay một lớp mỏng kem nhả nắng Lemeza. Ngay lập tức, làn da sẽ được làm mát nhanh chóng.
    • Với trường hợp da đã bị cháy nắng bạn duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày cũng với một lớp kem mỏng để tăng hiệu quả nhả nắng & dưỡng da sau tổn thương do ánh nắng gây nên nhanh chóng hơn.


    Giá bán tham khảo: 295.000đ

    Địa chỉ mua hàng: https://kemchongnanglemeza.com/shop/kem-nha-nang-lemeza

    Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
    Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
    Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
    Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy