Kem nhả nắng Sundance

Đi nắng mà vội, quên hoặc lười không bôi kem chống nắng thì da thường sẽ bị cháy nắng sạm nắng, biểu hiện là da tấy đỏ, nóng, rát, sậm màu, thậm chí bỏng da, da dị ứng. Sử dụng ngay kem nhả nắng Sundance áp vào da sẽ được xoa dịu ngay tức thì, cảm giác bỏng rát và những tác hại do tia tử ngoại gây ra cũng sẽ được làm dịu.


Thành phần:

  • Tinh chất lô hội, pantheol allantoin,...


Công dụng:

  • Kem chống nắng không thể bảo vệ da bạn 100% dù sử dụng kem chống nắng thường xuyên thì vẫn đừng quên bước dưỡng với kem nhả nắng mỗi tối để có thể phục hồi màu da ngay tức thì một cách an toàn và hiệu quả. Tránh tình trạng da bị sậm màu nghiêm trọng lúc dưỡng lại rất mất thời gian và công sức chưa kể sản phẩm làm trắng da cũng không thực sự an toàn. Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion cung cấp tinh chất lô hội, pantheol allantoin có tác dụng làm mát, dịu một cách nhanh chóng vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ, tái sinh, phục hồi làn da bạn sau khi đi nắng.
  • Ngoài tác dụng nhả nắng nhanh chóng, kem SUNDANCE after sun lotion của Đức còn chứa công thức chăm sóc đặc biệt với vitamin E, cung cấp độ ẩm cho da lên đến 24 giờ, giúp da dần trở lại mềm mại và mịn màng, có thể ngăn ngừa và phục hồi làn da khô do tác dụng của kem chống nắng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sau khi da phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nằng mặt trời, đặc biệt là sau một thời gian dài như: đi tắm biển, đi bơi, chơi thể thao ngoài trời,…
  • Tắm sạch và nhẹ nhàng lau khô da với khăn bông mềm, sau đó thoa đều một lớp mỏng SUNDANCE after lotion lên da. Đặc biệt lưu ý các vùng da bị phơi dưới nắng nhiều.


Giá bán tham khảo: 209.000đ

Link mua hàng: https://peppashop.com.vn/hang-xach-tay-duc/kem-nha-nang-phuc-hoi-sau-khi-di-nang-sundance-apres-pflege-creme-100ml.html

Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion
Kem nhả nắng phục hồi sau khi đi nắng SUNDANCE after sun lotion
Kem nhả nắng Sundance
Kem nhả nắng Sundance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy