Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream

Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream là sản phẩm dùng để dưỡng ẩm và phục hồi làn da sau những tổn thương do ánh nắng gây nên. Cụ thể hơn, khi bạn đi nắng nhưng da không được che chắn đúng cách sẽ tiếp xúc với rất nhiều các tia gây hại cho da. Khi đó làn da sẽ bị rát, đỏ, thậm chí sạm đen khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân mình. Kem nhả nắng là một giải pháp tối ưu giải quyết dứt điểm tình trạng này.


Thông thường khi da bị sạm đen do cháy nắng chúng ta sẽ đi đến các spa để tắm trắng, dưỡng da, phục hồi da bằng rất nhiều bước và tốn nhiều chi phí cũng như thời gian. Với kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream, da của bạn sẽ nhả nắng từ từ trả lại làn da trắng hồng khỏe mạnh. Chỉ một bước đơn giản là thoa kem, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đó.


Thành phần: Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream được tạo nên bởi các thành phần từ thiên nhiên như:

  • Tinh chất cúc La Mã: Đưa làn da trở về trạng thái cân bằng ngay lần sử dụng đầu tiên, đồng thời giúp giảm tình trạng bỏng rát, viêm đỏ do nắng gây ra.
  • Các thành phần từ tự nhiên và collagen: Hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim, xóa mờ bong tróc, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da sáng dần lên một cách tự nhiên.
  • Kem nhả nắng Lemeza được sản suất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


Công dụng: Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như:

  • Sản phẩm cung cấp nước giữ ẩm cho da giúp làn da trở nên hồng hào căng bóng và có sức sống hơn.
  • Phục hồi da hiệu quả chỉ cần bạn sử dụng hàng ngày bằng cách thoa một lớp kem mỏng nhẹ lên da mặt và để qua đêm với hương chanh bưởi nhẹ dịu mát, khi thoa xong bạn sẽ cảm thấy thư thái, ngủ ngon hơn. Đặc biệt không sợ gây kích ứng hay tác dụng phụ.
  • Tăng tốc độ 'nhả nắng' khiến da nhanh chóng trở lại tình trạng như cũ đây là một trong những ưu điểm chính mà dòng sản phẩm này sở hữu.
  • Hỗ trợ chữa cháy bỏng rát da, làm dịu da do ánh nắng gây nên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Với trường hợp bạn vừa đi nắng về da bị bỏng rát, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt da và thoa ngay một lớp mỏng kem nhả nắng Lemeza. Ngay lập tức, làn da sẽ được làm mát nhanh chóng.
  • Với trường hợp da đã bị cháy nắng bạn duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày cũng với một lớp kem mỏng để tăng hiệu quả nhả nắng & dưỡng da sau tổn thương do ánh nắng gây nên nhanh chóng hơn.


Giá bán tham khảo: 295.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://kemchongnanglemeza.com/shop/kem-nha-nang-lemeza

Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream
Kem nhả nắng Lemeza Ultra Derma-Ex Calming Gel Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy