Kem nhả nắng Vichy Pháp

Khi da không được bảo vệ hoặc được bảo vệ một cách yếu ớt, chúng rất dễ bị tổn thương dưới tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là vào mùa hè và một trong những biểu hiển của điều đó chính là việc da bị cháy nắng. Khi đó, da sẽ bị đỏ ửng, sưng tấy, nóng rát hay thậm chí là bị lột da. Nhưng điều đáng sợ hơn là từ việc cháy nắng có thể sẽ dẫn đến việc da bị ung thư mà bạn không hề hay biết. Bởi vậy, đừng bao giờ coi thường khi thấy da có dấu hiệu bị cháy nắng mà ngay khi vừa nhận thấy những dấu hiệu này, Kem nhả nắng Vichy Pháp là cứu tinh cho bạn lúc này.


Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1931. Mỹ phẩm Vichy vốn nổi tiếng do sử dụng nước thủy nhiệt từ dòng suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp làm nguồn nước dùng trong các công thức làm đẹp. Hiện nay, Vichy đang là 1 trong những thương hiệu lớn nhất và được nhiều người ưa chuộng ở thị trường chăm sóc da Châu Âu.


Thành phần và công dụng:

  • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil có công dụng đặc biệt giúp làm mềm da, cấp nước đa tầng vì vậy có thể bù ngay lượng nước da bị thiếu hụt sau khi tiếp xúc với nắng.
  • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil có thành phần là sự kết hợp của Natri Hyaluronate và lipid thực vật mang lại hiệu quả cấp nước mạnh mẽ. Ngoài ra, nước khoáng Vichy giúp làm dịu da rất tốt.
  • Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ da trong mùa hè này, cho bạn thỏa thích vui đùa dưới ánh nắng. Kem nhả nắng đã được kiểm chứng có thể cung cấp độ ẩm cho da thêm 35%. Làn da được bảo vệ và nuôi dưỡng ngay sau đó 1 cách cẩn thận và đặc biệt kem nhả nắng thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên bôi trước 15 – 20 phút khi bạn chuẩn bị ra ngoài để kem có thể ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng.
  • Không nên để kem chống nắng vượt ra ngoài khoảng thời gian an toàn nhất mà chỉ số chống nắng (SPF) cho phép. Nếu bạn hoạt động ngoài trời cả ngày dài, cần xịt lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, đặc biệt khi bơi lội và đổ mồ hôi nhiều.
  • Và một lưu ý vô cùng quan trọng là bạn phải luôn luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra đường kể cả trời đang râm và nhiều mây, bởi tia UVA vẫn tác động và tấn công làn da bình thường xuyên qua kính, vải…


Giá bán tham khảo: 250.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-nhả-nắng-Vichy-Soothing-after-sun-milk-i.58001018.6921017291

Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil
Kem nhả nắng Vichy Ideal Soleil
Kem nhả nắng Vichy Pháp
Kem nhả nắng Vichy Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy