Top 10 Loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất cho mùa hè

Tran Thao 2077 0 Báo lỗi

Vào mùa hè nóng bức, da mặt sẽ dễ bị mất nước, gây khô da nên dưỡng ẩm cho làn da là một việc làm rất cần thiết. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua sự cứu cánh kịp ... xem thêm...

  1. Naruko là hãng mỹ phẩm chính hãng tại Đài Loan, được sáng lập bởi Ông Niuer vào năm 2000. Ông Niuer là một Beauty Guru nên thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, những sản phẩm của Naruko luôn mang đến những hiệu quả rõ rệt, giải quyết được nhiều vấn đề về da. Naruko có nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp được yêu thích khác như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, toner, serum, kem dưỡng… Trong đó, Mặt nạ giấy là sản phẩm mang lại sự nổi tiếng của thương hiệu này.

    Ưu điểm của sản phẩm là tinh chất dồi dào trong mỗi mask chứa đến 25ml, dạng lỏng, có khả năng thẩm thấu cao, không gây bết dính và rít. Thiết kế mask dành cho những cô gái Á châu, ôm khít mặt, hơi dày hơn một số loại mặt nạ trên thị trường, tuy nhiên có khả năng bám vào da, không trơn trượt, di chuyển trên da làm giảm hiệu quả dưỡng. Mỗi mask được gói riêng, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho việc bảo quản, đồng thời không bị hao hụt ra ngoài môi trường. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, thể hiện sự tinh khiết, giản dị và tự nhiên.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ tinh chất tràm trà chứa nhiều thành phần oxy hóa có khả năng sát khuẩn cao
    • Vitamin E và các khoáng chất


    Công dụng:

    • Giảm sưng tấy và mẩn đỏ của mụn
    • Mặt nạ có hoạt chất giúp hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, vì thế tình trạng đổ dầu được cải thiện, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể
    • Da được cung cấp đủ nước nên ngày trở nên mịn màng, tươi sáng hơn
    • Đây là một loại mặt nạ đặc biệt, thích hợp với những bạn da nhờn và da mụn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt và thoa toner, đắp miếng mặt nạ lên da
    • Để mặt nạ trên mặt từ 15-20 phút thì gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào da
    • Không cần rửa lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng da còn lại trong chu trình dưỡng da của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/COMBO-8-Miếng-Mặt-Nạ-Kiểm-Soát-Dầu-và-Mụn-Trà-Tràm-Naruko-Tea-Tree-26ml-m-BẢN-ĐÀI-i.963326597.21481425448

    Mặt nạ giấy Naruko
    Mặt nạ giấy Naruko
    Mặt nạ giấy Naruko
    Mặt nạ giấy Naruko

  2. Banobagi Vita Genic Jelly Mask là một loại sản phẩm mặt nạ giấy đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc một trong top mặt nạ giấy dưỡng da cho ngày hè nắng nóng. Nhắc đến thương hiệu Banobagi chắc chắn tất cả các cô gái mê mặt nạ giấy đều nghĩ ngay đến dòng mask thần thánh "Mặt nạ Viên Thuốc” với tinh chất đậm đặc giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.


    Ưu điểm của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt nạ giấy với gel chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho da như: Vitamin A, B, C, E... Sản phẩm không chỉ mang đến sự căng mọng, tươi trẻ cho làn da mà còn cung cấp độ ẩm tối đa, giúp da chống chọi với nhiệt độ cao trong ngày hè đầy nắng. Loại mặt nạ cotton mềm mại, mỏng và dễ dàng ôm sát khuôn mặt nên đảm bảo việc chăm sóc da tối ưu nhất. Sản phẩm bao gồm 4 màu với các công dụng khác nhau cho các nàng yêu mỹ phẩm nhiều sự lựa chọn, nhẹ dịu và an toàn cho da.


    Thành phần:

    • Chứa dưỡng chất Vitamin dạng gel đậm đặc, hàm lượng lên đến 20.000ppm được chiết xuất từ các trái cây tươi ở hòn đảo Jeju xinh đẹp
    • Chứa một lượng lớn vi khoáng – được tách chế từ nước biển vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa bổ sung khoáng chất đặc biệt khiến da luôn căng mịn.


    Công dụng:

    • Cấp ẩm đa tầng, dưỡng ẩm tức thời mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng
    • Dưỡng trắng chuyên sâu, khắc phục tình trạng da thâm sạm, nám đen hay da không đều màu
    • Se khít lỗ chân lông, tái tạo và phục hồi da sau tổn thương
    • Có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giúp nâng cơ và săn chắc da, tăng độ đàn hồi


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng toner. Sau đó bóp đều gói mặt nạ để tinh chất gel thấm vào mặt nạ và xé bao bì lấy mặt nạ.
    • Đắp mặt nạ tầm 10 - 20 phút thì lấy mặt nạ ra, để thêm khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm hết vào da thì rửa lại bằng nước lần nữa hoặc nếu buổi tối thì không cần rửa lại để dưỡng chất thấm vào da qua đêm luôn.
    • Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-cấp-ẩm-dưỡng-trắng-da-BNBG-Mask-30ml-i.8778931.6757977236

    Banobagi Vita Genic Jelly Mask
    Banobagi Vita Genic Jelly Mask
    Banobagi Vita Genic Jelly Mask
    Banobagi Vita Genic Jelly Mask
  3. AHC ( Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.


    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm mặt nạ vừa cấp ẩm vừa làm dịu da vào mùa hè nắng nóng thì mặt nạ AHC Premium CICA 3 Complex Mask đích thị sinh ra dành cho bạn. Với chiết xuất chính từ rau má, chứa thành phần madecassoside có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương hiệu quả cho làn da. Sản phẩm vừa bổ sung độ ẩm cần thiết, xây dựng hàng rào ẩm tự nhiên bền vững vừa cung cấp dưỡng chất chữa lành những tế bào hư tổn. Từ đó, việc đắp mặt nạ AHC Premium Cica-3 Complex giúp da trở nên săn chắc và ẩm mịn hơn. Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu cellulose có nguồn gốc từ tự nhiên, trong suốt, mềm mỏng giúp ôm khít bề mặt da cung cấp dưỡng chất 1 cách hiệu quả.chất Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn đồng thời tạo luồng sinh khí mới cho làn da. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là thiết kế bao bì cực ấn tượng với hình dạng tượng trưng cho chai serum khổng lồ. Chính vì vậy nên lượng tinh chất trong sản phẩm cũng cực nhiều và đậm đặc. Tuy nhiên mặt nạ này có mức giá hơi cao nhưng nhìn chung cũng là một sản phẩm xứng đáng để mua trong mùa hè này.


    Thành phần:

    • Chứa phức hợp Cica 3 Complex (Centella Asiatica Extract, Centella Asiatica Leaf Water, Madecassoside)
    • Chứa chiết xuất thủy phân từ hạt Baobab Châu Phi
    • Chiết xuất hạt carob


    Công dụng:

    • Có tác dụng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu và phục hồi làn da đang chịu tổn thương. Rau má được chứng minh mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da như: cải thiện độ ẩm, làm lành vết thương, nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da khỏe mạnh…
    • Giúp cải thiện làn da bị khô bằng việc giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời tăng sức đề kháng cho da
    • Giúp bảo vệ da khỏe mạnh trước những tác động của môi trường bên ngoài


    Hướng dẫn sửa dụng:

    • Sau khi làm sạch và sử dụng một toner, đặt mặt nạ dưỡng ẩm AHC lên mặt, làm mịn các nếp nhăn và bong bóng.
    • Sau 10 đến 20 phút, loại bỏ mặt nạ và nhẹ dùng các tinh chất còn lại trong gói mặt nạ mát xa cho đến khi da thẩm thấu hoàn toàn.
    • Để có kết quả tốt nhất, hãy làm lạnh trước khi sử dụng cho đến khi vòng tròn nhiệt kế ở mặt sau của túi chuyển sang màu xanh lá cây.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Giấy-Phục-Hồi-Da-AHC-Premium-Cica-3-Complex-Skin-Fit-Mask-(27Ml)-i.210121306.9286102426

    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
  4. Innisfree My Real Squeeze Mask là mặt nạ giấy với 18 loại khác nhau từ các nguyên liệu từ tự nhiên, cung cấp độ ẩm theo nhu cầu dưỡng da của bạn. Đây là phiên bản mới được nâng cấp từ dòng mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask. Chất liệu mặt nạ mỏng hơn bám sát vào da hơn, không dễ rách như dòng mặt nạ phiên bản cũ, từ đó dưỡng chất cũng nhanh thấm vào da hơn. Nhằm hướng tới mỹ phẩm thân thiện với môi trường, Innisfree sử dụng một loại vật liệu thân thiện có khả năng phân huỷ sinh học khi được chôn trong đất.


    Kích thước miếng mặt nạ vẫn được giữ nguyên, nhưng có thêm 02 mảnh nhỏ dư ra ở phần trán như đôi tai xinh xắn, giúp bạn dễ dàng sử dụng khi đắp mặt nạ lên mặt cũng như khi gỡ mặt nạ. Phương pháp ép lạnh của mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask được thực hiện bằng cách loại bỏ các thành phần không cần thiết, ép và vắt tinh chất ra từ từ theo ở nhiệt độ thích hợp theo phương pháp khoa học. thời gian trích xuất diễn ra khá lâu, nhằm mong muốn không làm mất đi các nguyên tố có lợi cho da. Trên mỗi bao bì đều có một biểu tương riêng đó là hủ kem, nước hoa hồng hoặc tinh chất để thể hiện độ đậm đặc của dưỡng chất.


    Thành phần:

    • Chất liệu 100% cellulose mỏng nhẹ, làm từ bạc hà giúp đưa dưỡng chất hiệu quả vào làn da
    • Phương pháp vắt và ép lạnh để tối ưu nhất các thành phần giàu dưỡng chất


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm phục hồi da
    • Tinh chất dịu mát
    • Cung cấp dưỡng chất hiệu quả vào làn da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, đắp lên da tránh vùng mắt, môi
    • Sau 10-20 phút, tháo mặt nạ ra, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSINNI8-giảm-10-đơn-400K-Mặt-nạ-giấy-dưỡng-da-Hàn-Quốc-innisfree-My-Real-Squeeze-Mask-20ml-i.155343961.2355167886

    Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
    Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
    Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
    Mặt nạ giấy dưỡng da Hàn Quốc innisfree My Real Squeeze Mask
  5. Mặt nạ dưỡng da Dermal Essence Hàn Quốc rất giàu khoáng chất giúp đem lại sức sống mới và tái sinh làn da, làm cho da có được độ ẩm đầy đủ, da đàn hồi, dẻo dai, sạch sẽ và hết dấu hiệu của mệt mỏi, stress. So sánh với các loại mặt nạ khác, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức, ở ngay lần đầu tiên sử dụng mặt nạ dưỡng da Dermal Hàn Quốc. Mặt nạ gắn vừa khít với mặt. Chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra. Sau khi đắp mặt, bạn sẽ có cảm giác rất tươi mát ở mặt, cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Thêm một ưu điểm của dòng mặt nạ Dermal Essence Mask là kết cấu khá mềm, tinh chất dạng gel thấm qua da mà không phải nước vì thế sẽ không bị chảy.


    Thành phần:

    • Chứa các loại tinh chất từ cả thực vật và các nguồn nguyên liệu khác
    • Chiết xuất từ: trà xanh, mật ong, dưa leo, nha đam lô hội, mơ, ngọc trai, nho, rong biển,... và đặc biệt có cả mặt nạ dành cho nam.


    Công dụng:

    • Có tác dụng rất hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của làn da.
    • Tinh chất các loại và Hydrolized Collagen cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da và tái sinh làn da khô, mệt mỏi, stress, cần phục hồi độ cân bằng.
    • Cấp ẩm, mang lại làn da mịn, sáng đều, mềm mại và sạch sẽ


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sử dụng hằng ngày để có được một làn da tươi sáng xinh đẹp, như một bước chăm sóc hằng ngày
    • Đắp trong khoảng 15 đến 20 phút
    • Tháo mặt nạ xuống, vỗ nhẹ lên da mặt cho dưỡng chất thấm đều vào da


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-dưỡng-da-Dermal-Hàn-Quốc-i.231547049.5622056246

    Mặt nạ dưỡng da Dermal Hàn Quốc
    Mặt nạ dưỡng da Dermal Hàn Quốc
    Mặt nạ dưỡng da Dermal Hàn Quốc
    Mặt nạ dưỡng da Dermal Hàn Quốc
  6. Mặt nạ giấy năng lượng mới từ Focallure sẽ giúp bạn giải quyết mọi rắc rối về da cho các loại da khác nhau, tiêm năng lượng vào da, trẻ hóa da. Mặt nạ sử dụng giấy lụa, điều này sẽ giúp da mặt cảm thấy thoải mái khi sử dụng mặt nạ và thẩm thấu được các dưỡng chất vào da một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, mặt nạ hỗ trợ giảm mụn chiết xuất từ tràm trà sử dụng giấy than có thể nhanh chóng hút đi lượng dầu thừa trên da mặt.


    Thành phần:

    • Lô hội: Lô hội, Rau má, Betaine, Cây phỉ
    • Mật ong: Mật ong, collagen thủy phân, natri hyaluronate
    • Nicotinamide: Nicotinamide, natri hyaluronate, diếp cá, tầm ma
    • Vitamin C: Vitamin C, lựu, astaxanthin, cam thảo
    • Cây trà: Cây trà, rễ cây hoàng cầm, yến mạch, xương rồng


    Công dụng:

    • Thành phần chứa một hàm lượng lớn lô hội và rau má giúp làm dịu da và phục hồi làn da bị cháy nắng do tác động mạnh của ánh nắng mặt trời/ tia UV
    • Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và phù hợp với mọi loại da
    • Tinh chất tràm trà của Úc được chọn lọc, bổ sung năng lượng cho da dầu và da bị mụn, hỗ trợ giảm mụn cám và mụn đầu đen, kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, giúp da đạt được trạng thái cân bằng lượng nước và dầu
    • Phục hồi độ ẩm cho làn da khô và mang lại năng lượng cho làn da mệt mỏi với hương thơm dịu nhẹ của mật ong
    • Nicotinamide cải thiện tình trạng làn da xỉn màu và làm đều tông màu da
    • Thành phần giàu vitamin C, có công dụng làm giảm sự tích tụ melanin trên da, giảm vết thâm mụn và chống dị ứng, chống oxy hóa, chống dị ứng, giúp cho da trở nên mỏng manh, mịn màng và đàn hồi, có hương cam nhẹ nhàng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch da mặt bằng nước ấm
    • Cẩn thận đắp mặt nạ lên mặt và đợi trong vòng 15-20 phút
    • Gỡ mặt nạ xuống và mát xa mặt cho đến khi tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Focallure-Cấp-Ẩm-Mịn-Màng-Làm-Trắng-Da-Chăm-Sóc-Da-Mặt-25g-i.182631756.6368919109

    Mặt nạ cấp ẩm, làm trắng da Focallure
    Mặt nạ cấp ẩm, làm trắng da Focallure
    Mặt nạ cấp ẩm, làm trắng da Focallure
    Mặt nạ cấp ẩm, làm trắng da Focallure
  7. Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa. Mặt nạ cấp ẩm cho da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex đặc biệt thích hợp cho da khô, nhờn do thiếu nước.


    Thành phần:

    • Hyaluronic acid
    • LS8865, NMF – nhân tố ngăn ngừa sự mất nước của da
    • Tinh chất nấm, lá cây phỉ


    Công dụng:

    • Khóa và giữ nước cho da
    • Cung cấp độ ẩm bền vững
    • Hỗ trợ chống nếp nhăn
    • Cấp ẩm chuyển sâu
    • Làm sạch và se khít lỗ chân lông
    • Củng cố cấu trúc da
    • Điều chỉnh và kiểm soát bã nhờn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/ nước
    • Đắp mặt nạ giấy lên mặt và thư giãn từ ít nhất 15-20 phút
    • Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Cấp-Ẩm-Cho-Da-Mediheal-N.M.F-Aquaring-Ampoule-Mask-Ex-27ml-N.M.F-i.8778931.7547847448

    Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex
    Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex
    Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex
    Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex
  8. Mặt nạ giấy Nhau Thai Cừu Nhật Bản Rwine Beauty là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Được sản xuất bởi Rwine Beauty, một thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp, mặt nạ này đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong rất nhiều chế độ làm đẹp của phụ nữ trên khắp thế giới.

    Mặt nạ được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Nguyên liệu chính của sản phẩm là nhau thai cừu, một thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất và có khả năng nuôi dưỡng da một cách tối ưu. Nhau thai cừu đã được biết đến là một trong những loại nhau thai tốt nhất cho da, giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và tái tạo làn da một cách hiệu quả.


    Thành phần: Được chiết xuất từ những thành phần tinh tuý, những dưỡng chất cần thiết nhất cho da như: collagen protein, HA, nhau thai ngựa, tế bào trứng cá hồi,...


    Công dụng:

    • Giúp da nhanh lành các vết thương. Nhau thai ngựa có trong mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản giúp da giảm mẩn đỏ, viêm da. Sản phẩm giúp da nhanh lành vết thương, tái tạo da mới
    • Giúp da tái tạo Collagen. EGF có trong mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản giúp giao tiếp với các tế bào tốt hơn. Từ đó cơ thể có thể sản sinh ra nhiều Collagen và elastin hơn
    • Tăng cường độ ẩm cho da. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc giúp cung cấp nước cho da. Nhờ vậy làn da đảm bảo độ ẩm cần thiết, không bị khô da. Da lúc nào cũng mềm mướt mịn màng
    • Ngăn ngừa lão hóa. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc của Nhật Bản giúp da ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết thâm, nám, sạm. Các vết nhăn nhỏ li ti trên khóe mắt cũng biến mất. Nhờ vậy làn da trở nên mịn màng hơn, trắng sáng đều màu hơn và căng mịn trẻ trung hơn, đàn hồi tốt hơn
    • Giúp da nhanh lành các vết thương. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản có thể dùng cho các loại da yếu, da mới bị tổn thương, mẩn đỏ
    • Giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản cung cấp các Vitamin và vi khoáng chất cho da. Nhờ vậy làn da khỏe mạnh hơn, đề kháng tốt hơn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch sâu làn da
    • Bạn dùng tay thoa đều mặt nạ lên vùng da mặt, vùng cổ, tránh phần mắt và miệng
    • Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút
    • Làm sạch lại với nước và chăm sóc da như bình thường


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-giấy-nhau-thai-cừu-nhật-bản-Rwine-Beauty-mask-collagen-tế-bào-gốc-đắp-mặt-dưỡng-ẩm-tức-thì-làm-trắng-sáng-da.-i.917554088.19175750655

    Mặt nạ giấy nhau thai cừu nhật bản Rwine Beauty
    Mặt nạ giấy nhau thai cừu nhật bản Rwine Beauty
    Mặt nạ giấy nhau thai cừu nhật bản Rwine Beauty
    Mặt nạ giấy nhau thai cừu nhật bản Rwine Beauty
  9. Mặt nạ giấy Freska Natural Solution Mask Sheet Tea Tree là một sản phẩm chăm sóc da tiện lợi và hiệu quả, được thiết kế để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Được chế tạo từ chất liệu giấy mỏng nhẹ, sản phẩm này dễ dàng thích nghi với mọi dạng da và mang lại trải nghiệm thư giãn cho làn da của bạn.

    Mặt nạ chứa chiết xuất từ cây trà, một thành phần thiên nhiên nổi tiếng với khả năng chăm sóc da và giảm vi khuẩn. Chiết xuất từ cây trà có khả năng giúp làm dịu và làm mát da, đồng thời giúp kiểm soát dầu và giảm mụn trứng cá. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da dầu hoặc mụn trứng cá, giúp da trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn.


    Thành phần: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, Betaine, Butylene Glycol, Hydroxyacetophenone, Arginine, Carbomer, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-10 Laurate, Punica Granatum Fruit Extract, Ethylhexylglycerin, Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate, Dipotassium Glycyrrhizate, Arnica Montana Flower Extract, Alchemilla Vulgaris Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Disodium Edt


    Công dụng:

    • Mặt nạ giấy chiết xuất tràm trà Natural Care Solution Sheet Mask –Tea Tree chứa thành phần tự nhiên đặc biệt là tràm trà, giúp kiểm soát dầu thừa, bã nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông; dưỡng ẩm vượt trội cho da mềm mại, mịn màng và làm dịu da nhạy cảm; hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trên da cực kỳ hiệu quả
    • Tràm trà, cam thảo, đậu nành: Làm dịu da, kiểm soát bã nhờn, tăng cường miễn dịch, ngừa mụn.
      DL-Panthenol: Cấp ẩm vượt trội, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp tái tạo da, cải thiện nếp nhăn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da mặt cơ bản. Đắp sản phẩm lên mặt, điều chỉnh mặt nạ vừa khớp với khuôn mặt
    • Tận dụng tinh chất còn sót lại thoa lên mặt và cổ
    • Nằm thư giãn từ 15 - 20 phút thì nhẹ nhàng lột mặt nạ ra. (Không cần thiết phải rửa mặt lại)


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Giấy-Freska-Natural-Solution-Mask-Sheet-Tea-Tree-25ml-i.412741369.21576532541

    Mặt nạ giấy Freska Natural Solution Mask Sheet Tea Tree
    Mặt nạ giấy Freska Natural Solution Mask Sheet Tea Tree
    Mặt nạ giấy Freska Natural Solution Mask Sheet Tea Tree
    Mặt nạ giấy Freska Natural Solution Mask Sheet Tea Tree
  10. Mặt nạ giấy Dr.Morita Platinum Colloid & Obsidian Extraction Brightening Black Facial Mask là một sản phẩm chăm sóc da độc đáo và hiệu quả, được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Dr.Morita. Mặt nạ này là một phần của dòng sản phẩm cao cấp của họ, được thiết kế đặc biệt để giúp cải thiện tông màu da và mang lại sự rạng ngời cho làn da của bạn.

    Mặt nạ có thiết kế màu đen độc đáo và sang trọng, với lớp giấy siêu mỏng và mềm mịn, giúp dễ dàng thích nghi với hình dáng của khuôn mặt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dưới lớp giấy, serum chứa Platinum Colloid và Obsidian Extraction được thấm sâu vào da, giúp tăng cường độ sáng và độ đàn hồi cho da, đồng thời giúp làm mờ các vết nám và tăng cường độ đàn hồi cho da.


    Thành phần:

    • Tranexamic Acid và Niacinamide: hỗn hợp có tác dụng làm mờ vết thâm nám, cải thiện da sáng đều màu
    • Hyaluronic acid: cấp nước dưỡng ẩm sâu cho da


    Công dụng:

    • Mặt nạ ngọc trai giúp cấp ẩm, làm sạch và sáng da
    • Cải thiện các nếp nhăn, chăm sóc da mềm mại, săn chắc hơn
    • Hỗ trợ thanh lọc, làm mịn lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn
    • Thích hợp cho làn da thường, da khô, lão hóa có nhiều nếp nhăn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt sạch trước khi sử dụng sản phẩm
    • Đắp mặt nạ đều lên vùng da mặt .Thời gian đắp mặt nạ trên da từ 15 – 20 phút
    • Rửa mặt bằng nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-giấy-Dr.Morita-Platinum-Colloid-Obsidian-Extraction-Brightening-Black-Facial-Mask-30g-i.158066000.2354920801

    Mặt nạ giấy Dr.Morita Platinum Colloid & Obsidian Extraction Brightening Black Facial Mask
    Mặt nạ giấy Dr.Morita Platinum Colloid & Obsidian Extraction Brightening Black Facial Mask
    Mặt nạ giấy Dr.Morita Platinum Colloid & Obsidian Extraction Brightening Black Facial Mask
    Mặt nạ giấy Dr.Morita Platinum Colloid & Obsidian Extraction Brightening Black Facial Mask



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy