Top 12 Quán ăn phong cách Singapore ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 5157 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kombo

    Gọi điện

    Cơm niêu Singapore - Món ăn thân quen vừa giữ được trong mình nét truyền thống trọn vẹn trong hai từ “cơm niêu”, vừa mới mẻ và cách điệu khi được hòa quyện cùng những hương vị đến từ ẩm thực Singapore. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore Kombo mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được.


    Chỉ tính riêng cơm niêu, Kombo đã có rất nhiều loại để thực khách thoải mái lựa chọn, ai thích bò có bò, thích gà có gà, thích lợn có lợn,… Nước sốt cũng vô cùng đa dạng với các loại sốt tiêu đen, teriyaki, sốt BBQ, sốt nấm,… để chiều lòng tất cả khách hàng với khẩu vị khác nhau. Khi một niêu cơm cháy được bưng ra, tiếng lèo xèo, lách tách vang lên rộn rã như thúc giục dạ dày mau bước vào cơn đói. Bạn có thể chọn cơm cháy một mặt hay hai mặt, tùy theo mức độ “si mê” với món cháy cơm.


    Cơm niêu Kombo được nấu chín ngay trong niêu gang giữ nhiệt ở nhiệt độ cao, vì thế tạo được lớp cơm cháy vàng ươm giòn rụm bên ngoài mà vẫn trắng mềm và dẻo ở bên trong, xóa tan mọi suy nghĩ e ngại mỗi khi nhắc đến cơm niêu cháy là cứng và khô của người Việt. Nước sốt là linh hồn của một món ăn, món ngon hay dở đều phụ thuộc vào nước sốt. Cơm niêu Singapore - Kombo thật đậm đà và hấp dẫn khi được rưới lên một loại nước sốt đặc biệt với công thức hoàn toàn bí mật và độc quyền từ 15 loại gia vị, thảo mộc khác nhau; đảm bảo mang đến cho bạn một hương vị hoàn toàn mới lạ, có một không hai và sẽ làm hài lòng bất cứ ai nếm thử.


    Niêu cơm nóng hổi khi được phục vụ, vẫn còn tiếng xèo xèo đầy thích thú và khi hé mở nắp niêu thì hương thơm hòa quyện giữa lớp cơm cháy với thịt sốt BBQ, gà sốt nấm hay những miếng bò nướng óng ánh sốt tiêu đen... tỏa ra ngây ngất. Tất cả đều khiến bạn không thể chờ đợi thêm nữa mà trộn đều lên ngay, để cảm nhận được trọn vẹn và đầy đủ nhất vị thơm, giòn cơm, mềm thịt của món ăn này. Các nguyên liệu dùng trong chế biến của Kombo đều được nhập khẩu, nên phong vị đặc trưng của quốc đảo Sư tử dường như không lẫn đi đâu được.


    Sẽ không khó để bạn có thể tìm được một nhà hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Sạch - Ngon - Bổ - Rẻ khi đã biết đến Kombo. Một suất ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại cực kỳ hợp lý, chỉ từ 59.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một suất cơm ngoại thơm ngon, bổ dưỡng. Mỗi một suất cơm niêu đều có một đĩa kimchi nho nhỏ để ăn kèm. Hai món ăn, một Singapore một Hàn Quốc mà ăn kèm lại hợp vị đến lạ! Ngoài “món tủ” là thực đơn cơm niêu Singapore, Kombo cũng có những món phụ, rau xanh, canh và đồ uống hấp dẫn để bữa ăn của thực khách thêm phần phong phú, đủ chất, đủ vị. Đến đây, ngoài được thưởng thức những món ăn ngon, còn là tận hưởng một không gian gia đình ấm cúng và sạch sẽ, đắm say trong âm nhạc nhẹ nhàng, giúp bạn hoàn toàn thư giãn và quên đi những mệt mỏi, âu lo của ngày thường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0966 811 511
    • 257 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0911 212 202
    • 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0868 476 686
    • Xem chi tiết các chi nhánh tại: https://kombo.vn/he-thong-nha-hang-kombo

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

      Gọi điện
      Kombo
      Kombo
      Kombo
      Kombo

    • Kampong Chicken House để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng thực khách bằng một vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và vô cùng sáng sủa cùng thực đơn phong phú, đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Nhà hàng này là điển hình cho câu nói: "Đắt xắt ra miếng", giá thành tương đối cao nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Các món ăn khi mang ra đều đẹp và ngon như ảnh mẫu quảng cáo. Món nào trông cũng nhỏ xinh nhưng ăn xong đều có thể no bụng đến tận chiều.


      Với nguồn nguyên liệu gà tươi sạch đảm bảo, chuỗi nhà hàng Kampong đã được yêu mến và chinh phục thành công cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh chất lượng đồ ăn tuyệt vời, không gian của các nhà hàng thuộc hệ thống Kampong luôn được thiết kế hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên, ngoài sân là dàn cây leo xanh mát xen kẽ với thác nước nhỏ xinh trên tường khiến khi mới bước vào, thực khách đều cảm thấy lòng như dịu lại.

      Kampong Chicken House luôn chật kín khách bởi không gian lịch sự, dễ chịu, đồ ăn ngon và giá cả lại rất phải chăng. Những buổi trưa hè nóng bức, rủ vài người bạn đồng nghiệp trong văn phòng đến đây thưởng thức cơm gà Hải Nam ngọt béo nổi tiếng khắp đảo quốc sư tử, lai rai cùng chân gà pha lê giòn tan ngon tuyệt hay mẹt sụn gà rang muối xinh xinh thì quả thực ăn trưa công sở là cái thú trên đời.


      Ẩm thực ở Kampong Chicken House là Asian Fusion - kết hợp tinh hoa các nền ẩm thực Châu Á nên ngoài cơm gà Hải Nam là món đặc trưng của quán, bạn có thể tìm thấy cả súp Tom Yum vốn của Thái Lan, gà hầm táo đỏ bổ dưỡng của ẩm thực Trung Quốc hay thậm chí cả những món gà truyền thống Việt Nam tại đây. Bởi thế mà Kampong không chỉ được giới văn phòng yêu thích, mà còn được các gia đình lựa chọn để làm nơi sum họp cuối tuần.

      Cơm gà Hải Nam – món đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của nhà hàng được làm theo phiên bản của đảo quốc sư tử Singapore, chế biến từ gà Kampong (gà chăn thả tự nhiên) nên thịt gà săn chắc, ít mỡ hơn, cơm xốp dẻo, ngọt béo vì được nấu với nước luộc gà. Loại nước tương và sốt truyền thống làm từ ớt và gừng xay nhuyễn cũng khiến món ăn thơm ngon hơn gấp bội. Phần nước dùng gà còn được dùng để chế biến canh dùng kèm cơm, ăn rất dễ chịu.


      Còn một điểm cộng lớn cho Kampong Chicken House nữa là các bạn nhân viên siêu dễ thương, từ quản lý đến nhân viên phục vụ. Một quán ăn ngon còn cần phải có cả dịch vụ tốt mới có thể níu chân thực khách quay lại nhiều lần sau. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến chuỗi nhà hàng lại thành công đến như vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3987 5555
      • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
      • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2211 5555

      Điện thoại: 0835 935 555

      Website: https://www.kampong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

        Gọi điện
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House
      • Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về món ăn hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là cơm niêu. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán cơm ngon có tiếng. Cơm niêu giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán ven đường có đính kèm bảng hiệu “Cơm niêu Singapore chính hiệu”. Là “tín đồ” của cơm niêu thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn cơm mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán cơm niêu đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.

        Đã từ lâu, Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình là một trong những quán cơm được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Thiêm, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình.

        Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm niêu thơm ngon đậm đà, độ cân bằng đạt đến hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


        Trong suốt thời gian qua, Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món cơm niêu Singapore cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Thưởng thức món cơm niêu Singapore tại KomHome thực khách sẽ cảm nhận được hương vị vừa mới lạ trong nước sốt, cách chế biến, cách thưởng thức, vừa quen thuộc bởi hình thức nấu cơm trong niêu, đi kèm với nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng.

        Với món cơm niêu Singapore tại KomHome, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ cơm niêu cháy một mặt tới cháy hai mặt với các hương vị đậm đà đến từ bò Úc nướng đặc biệt hay gà sốt nấm, đôi khi còn là sự phá cách với cơm niêu thịt xá xíu hay bò sốt tiêu đen. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi cạnh niêu cơm vẫn còn nóng hôi hổi, kêu tí tách với mùi thơm quyến rũ đánh thức mọi giác quan và kích thích vị giác một cách trọn vẹn như thể gọi mời chiếc dạ dày trống rỗng của thực khách.


        Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, KomHome - Ẩm Thực Hương Vị Bản Xứ là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để thưởng thức ẩm thực.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 622 299

        Email: komhomevietnam@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/KomHomeVietNam/

              Gọi điện
              Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
              Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
              Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
              Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
            • Top 4

              Dwok

              Gọi điện

              Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, Dwok luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một bữa tối hoàn hảo cho các thực khách.


              Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một món ăn chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Dwok tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng Dwok hội tụ đầy đủ các món ăn truyền thống của Singapore, được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Menu của nhà hàng khá đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa, nhìn chung không quá đắt so với chất lượng phục vụ của nơi đây. Không gian mang phong cách gần gũi, truyền thống gia đình sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ấm áp bên bữa ăn đầm ấm cùng người thân, gia đình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 11B CT5 KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3787 8348
              Email: sales@dwok.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/DWOKVN/
              Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

              Gọi điện
              Dwok
              Dwok
              Dwok
              Dwok
            • Diện tích vừa phải nhưng Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore vẫn "hút khách" vô cùng. Không gian mở cùng phong cách lịch sự, nơi đây dễ gây chú ý cho người qua đường. Trước cửa tiệm là dàn niêu ếch để sẵn trên bếp ga. Món ăn đơn giản, chỉ cháo và ếch, thêm hai món phụ nữa là quẩy cùng bánh mì. Tuy nhiên, với cháo khách sẽ được chọn 1 trong 4 hương vị - lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Còn ếch có 3 kiểu chế biến - kho Singapore, kho sa tế, kho sả.

              Ưu điểm đầu tiên làm khách thích thú là niêu ếch nào bưng ra cũng nóng hổi, nước sốt đang sôi, tỏa khói thơm nghi ngút. Gạt bớt lớp hành hoa bên trên, khách sẽ có cảm giác thòm thèm ngay khi những khúc đùi ếch béo tròn, óng ả lộ ra. Không cần đầy tú ụ, niêu ếch vẫn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức. Bát cháo được để riêng bên ngoài. Cháo nấu theo kiểu để nguyên hạt, đặc sệt và không quá nóng. Nếu chọn hương lá dứa, bạn sẽ thấy có ít nước cốt lá dứa màu xanh trên bề mặt.


              Cách thưởng thức cháo ếch ngon nhất là múc ếch và nước sốt từ niêu vào tô cháo, trộn đều lên rồi ăn. Cả cháo, ếch lẫn các hương đi kèm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi, được nhiều khách đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị. Cũng nhiều người thích nhâm nhi thịt ếch mềm đậm đà và cay đến xuýt xoa. Cần lưu ý cho khách lần đầu tiên thưởng thức, đặc biệt là những ai sợ đồ cay nóng: cái cay của ớt và gừng quyện lại trong món ăn này không chỉ khiến bạn xuýt xoa, mà thậm chí phải "nhỏ lệ", có cảm giác như phỏng cả miệng. Thế nên, không ít khách rơi vào cảnh "sụt sùi ăn cháo ếch".


              Nhìn chung, cháo ếch ở đây khá ngon và giá cả cũng phải chăng vô cùng. Thời tiết sắp vào thu, món cháo ếch của Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore cay xè nên khách sẽ phải nhâm nhi, xuýt xoa dài dài mới hết được niêu ếch thực sự là một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 0348 666 686 & 0898 666 686

              Email: hiepduong197@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Chaoechphohue

              Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

                Gọi điện
                Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
                Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
                Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
                Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
              • d'LIONS Restaurant khẳng định những món ăn đặc trưng của đất nước Singapore và Malaysia như: cua sốt ớt, tôm sốt cua, cari đầu cá, mỳ mã lai, bún cari tôm, cơm chiên cay…. hay đĩa mì Phúc Kiến xào tôm bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


                Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, d'LIONS Restaurant luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức các đặc sản, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.

                Hòa cùng cơn sốt đồ Sing và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, d'LIONS Restaurant được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là các gia đình hay các cặp đôi tình nhân. Ngoài ra nhà hàng d’Lions còn phục vụ các món HALAL dành cho người theo đạo hồi. Các món ăn này phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt trong quy trình chế biến của người Hồi giáo như: món ăn phải tinh khiết, trong sạch, lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng do chính tay bếp trưởng người Malaysia chế biến.

                d'LIONS Restaurant được thiết kế theo với không gian sang trọng, hiện đại và tầm nhìn hướng ra ga Hà Nội. Là một trong những quán ăn được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, d'LIONS Restaurant rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, d'Lions Restaurant phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Lê Duẩn mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 92 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0983 109 292

                Email: dlions.hanoi@gmail.com

                Website: dlionsrestaurant.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/dlions92

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  d'LIONS Restaurant
                  d'LIONS Restaurant
                  d'LIONS Restaurant
                  d'LIONS Restaurant
                • Top 7

                  What The B

                  Nhà hàng What The B kinh doanh các món ăn mang phong cách châu Á thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Tuy không sở hữu một không gian rộng lớn như những nhà hàng cao cấp khác nhưng cách bài trí trong quán lại rất được lòng khách hàng bởi việc sử dụng những tông màu ấm, nóng, việc sắp xếp bàn ghế cũng rất hợp lý, tạo sự thoải mái tối đa cho người thưởng thức. Khi đến What The B, các bạn sẽ phải ấn tượng với không khí vô cùng ấm cúng và cung cách phục vụ rất thân thiện tại nơi này. Không chỉ phục vụ những món ăn đến từ miền Bắc đến miền Nam, nhà hàng còn vô cùng đa dạng và phong phú các món ăn từ các nước châu Á.

                  Bạn có thể đến What The B để thưởng thức món Singapore là cháo ếch Singapore và lưỡi vịt Sapo. Cháo trắng được ninh với nước sử dụng gà vô cùng chất lượng, thêm chút vị số hơi chua chua đưa đẩy mồm. Còn về món ếch thì khỏi phải bàn. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đặm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. phối hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon đầy dinh dưỡng. Đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, khá rẻ so với vị trí của quán. Không gian quán khá đơn giản nhưng vẫn toát lên không khí đậm chất phương Đông.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 23 Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  Điện thoại: 098 196 69 23
                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072370298502

                  What The B
                  What The B
                  What The B
                  What The B
                • Kem kẹp Singapore là một trong những món ăn đường phố được yêu thích và vô cùng phổ biến tại "Đảo quốc Sư Tử" này. Muốn ăn kem giải nhiệt, bạn có thể thử trải nghiệm món kem kẹp Singapore hot hit đến từ thương hiệu Kem Kẹp Singapore Hawker Star. Kem Kẹp Singapore Hawker Star mang đến rất nhiều vị kem kết hợp cùng các loại vỏ bánh để khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích. Ở phần vỏ bánh, khách hàng có thể chọn bánh xốp mềm, sandwich cầu vồng thơm, bánh mì đen. Các vị kem Singapore Homies bán nổi bật là: Socola, đậu đỏ, xoài, sầu riêng, matcha, caramel muối, rum, bạc hà…

                  Tuỳ hương vị mà mỗi loại kem sẽ có độ ngọt khác nhau nhưng nhìn chung đều không bị ngọt gắt, thích hợp khi thưởng thức chung với bánh mì hoặc bánh xốp. Tại Kem Kẹp Singapore Hawker Star, vị kem nào cũng được lòng thực khách với béo, thơm, dẻo không có bị ngọt quá mà cực kì mịn với giá khá bình dân. Hiện tại, thương hiệu Kem Kẹp Singapore Hawker Star có các chi nhánh tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đến trải nghiệm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0979 082 469
                  Email: hawkerstar.kinhdoanh@gmail.com
                  Website: https://kemkepsingapore.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kemkepsingaporetasty/

                  Gọi điện
                  Kem Kẹp Singapore Tasty
                  Kem Kẹp Singapore Tasty
                  Kem Kẹp Singapore Tasty
                  Kem Kẹp Singapore Tasty
                • Tuy có nguồn gốc từ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc nhưng giờ đây nếu kể đến những món ăn phổ biến ở Singapore thì không thể nào thiếu món cơm gà Hải Nam. Cũng như cách chế biến món cơm gà Hải Nam Đài Loan, cơm gà Hải Nam Trung Quốc, món cơm gà Hải Nam Singapore cũng khá công phu. Cũng với nguyên liệu chính là gà, gia vị gừng, tỏi, ớt và gạo để nấu cơm. Bước đầu tiên vẫn là luộc gà. Gà sau khi làm sạch, để ráo nước cho vào nồi luộc chín kỹ rồi để nhanh vào nước lạnh để tạo một lớp chất dạng hồ hay thạch bao quanh da gà. Nhà hàng Sing Chiak là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Nhà hàng Sing Chiak đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.

                  Điều hấp dẫn nhất đó là Nhà hàng Sing Chiak cho ra những món ăn được chế biến từ thịt gà thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Thịt gà tại Nhà hàng Sing Chiak được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm của Nhà hàng Sing Chiak được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà. Bên cạnh đó tại đây còn các món đặc trưng của Singapore cho bạn thoải mái lựa chọn, thưởng thức hương vị mới lạ của ẩm thực từ "Đảo quốc Sư Tử".


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 49 Khu A - TTTM TSQ KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
                  Điện thoại: 0944 496 268
                  Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaSingapore.KeiKei/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Sing Chiak
                  Nhà hàng Sing Chiak
                  Nhà hàng Sing Chiak
                  Nhà hàng Sing Chiak
                • Nhà Hàng Lionred là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món cháo ếch Singapore. Những thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp. Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Được biết ếch dùng để tạo nên món cháo này phải là ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ thì người đầu bếp mới bắt tay vào sơ chế, tẩm ướt và cho đun cho kẹo lại trong một nồi đất và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi thì mới có được một thố ếch hoàn hảo từ hương thơm đến độ chuẩn màu như vậy.

                  Những tô cháo thơm phức kèm theo là những tô ếch đã được chế biến một cách công phu chắc hẳn sẽ là hương vị khó phai trong lòng mỗi thực khách. Hơn thế nữa, hương vị cháo ở đây rất được lòng thực khách, nồi cháo được ủ qua mấy lớp vải dày để giữ trọn được độ nóng cần thiết. Khi ăn bạn nên đảo kỹ cả phần cháo, thịt ếch và dùng kèm với các đồ có sẵn tại nhà hàng để tăng thêm hương vị thơm ngon. Nhà Hàng Lionred còn được lòng khách hàng cả về cung cách phục vụ lẫn cách bài trí quán rất tinh tế và đẹp mắt. Nếu có cơ hội nhất định bạn nên một lần đến và nếm thử hương vị đặc trưng trong những tô cháo ếch Singapore tại nhà hàng này nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: SH15A S403 Vinhomes Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0337 685 382
                  Email: pdt130128@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/lionred.vinhomessmartcity/

                  Gọi điện
                  Nhà Hàng Lionred
                  Nhà Hàng Lionred
                  Nhà Hàng Lionred
                  Nhà Hàng Lionred
                • Nhắc tới những món ăn của đảo quốc sư tử, người ta có thể tưởng tượng ngay ra hương vị đậm đà thơm ngon đầy mê hoặc. Cơm niêu cũng là một trong những món ngon như thế. Cơm niêu Singapore là món ăn vừa quen vừa lạ với thực khách Việt. Cách trình bày giống món cơm niêu truyền thống, nhưng lại có hương vị khác lạ, đặc trưng. Trong niêu cơm theo kiểu Singapore luôn có lớp cháy vàng ở đáy nồi. Được nấu theo công thức đặc biệt bởi nhà hàng Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo. Lớp cháy này không khô cứng mà giòn tan, thơm lừng khi rưới nước sốt và thưởng thức.

                  Ngoài món cơm này thì nhà hàng còn có khoảng 100 món ăn đặc trưng của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Từ tô canh cua cá lóc, canh cua rau đay và các loại cá kho như cá kèo kho, cá bốp kho tộ… Món ăn thật bắt mắt với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong niêu cũng được phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp, hối hả, một nơi để bạn dừng chân, hoài niệm về bữa ăn thân thuộc, đong đầy tình thân cùng sự phục vụ chu đáo, ân cần, tất cả đều có tại Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Cửa hàng số 5, CT17, KĐT Ciputra, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
                  Điện thoại: 024 3512 0683
                  Giờ mở cửa: 07:00–13:30 | 17:00–21:30
                  Gọi điện
                  Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo
                  Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo
                  Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo
                  Vị Thiên Cẩm Chân Quán Singapo
                • Đến với SingResto Cháo Ếch Singapore, các khách du lịch sẽ được thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon tuyệt vời. Cháo trắng được ninh với nước sử dụng gà vô cùng chất lượng, thêm chút vị số hơi chua chua đưa đẩy mồm. Còn về món ếch thì khỏi phải bàn. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đặm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. phối hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bửa dưỡng. Cháo ếch ở đây luôn được khách hàng ưa chuộng vì: Nguyên liệu tươi rói, chế biến theo khẩu vị đậm đà đặc biệt của quán, làm ngay, ăn ngay nên hương vị thơm ngon.

                  Ngoài ra, SingResto Cháo Ếch Singapore nhận phục vụ số lượng lớn cháo ếch Singapore cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu về bữa ăn gon, vệ sinh, đóng gói hộp giấy cao cấp, bảo vệ môi trường. Ngoài cháo ếch, còn phục vụ thêm nhiều món ăn đặc trưng của Singapore, cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém, cũng như quán có nhiều món rau xào khá lạ miệng, bạn có thể kêu kèm để ăn chung để thay đổi khẩu vị nếu đã quá ngán với thịt cá.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 129 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  Giờ mở cửa: 09:00–23:00
                  SingResto Cháo Ếch Singapore
                  SingResto Cháo Ếch Singapore
                  SingResto Cháo Ếch Singapore
                  SingResto Cháo Ếch Singapore



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy