Kampong Chicken House

top 2
Linh Chu

Kampong Chicken House để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng thực khách bằng một vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và vô cùng sáng sủa cùng thực đơn phong phú, đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Nhà hàng này là điển hình cho câu nói: "Đắt xắt ra miếng", giá thành tương đối cao nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Các món ăn khi mang ra đều đẹp và ngon như ảnh mẫu quảng cáo. Món nào trông cũng nhỏ xinh nhưng ăn xong đều có thể no bụng đến tận chiều.


Với nguồn nguyên liệu gà tươi sạch đảm bảo, chuỗi nhà hàng Kampong đã được yêu mến và chinh phục thành công cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh chất lượng đồ ăn tuyệt vời, không gian của các nhà hàng thuộc hệ thống Kampong luôn được thiết kế hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên, ngoài sân là dàn cây leo xanh mát xen kẽ với thác nước nhỏ xinh trên tường khiến khi mới bước vào, thực khách đều cảm thấy lòng như dịu lại.

Kampong Chicken House luôn chật kín khách bởi không gian lịch sự, dễ chịu, đồ ăn ngon và giá cả lại rất phải chăng. Những buổi trưa hè nóng bức, rủ vài người bạn đồng nghiệp trong văn phòng đến đây thưởng thức cơm gà Hải Nam ngọt béo nổi tiếng khắp đảo quốc sư tử, lai rai cùng chân gà pha lê giòn tan ngon tuyệt hay mẹt sụn gà rang muối xinh xinh thì quả thực ăn trưa công sở là cái thú trên đời.


Ẩm thực ở Kampong Chicken House là Asian Fusion - kết hợp tinh hoa các nền ẩm thực Châu Á nên ngoài cơm gà Hải Nam là món đặc trưng của quán, bạn có thể tìm thấy cả súp Tom Yum vốn của Thái Lan, gà hầm táo đỏ bổ dưỡng của ẩm thực Trung Quốc hay thậm chí cả những món gà truyền thống Việt Nam tại đây. Bởi thế mà Kampong không chỉ được giới văn phòng yêu thích, mà còn được các gia đình lựa chọn để làm nơi sum họp cuối tuần.

Cơm gà Hải Nam – món đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của nhà hàng được làm theo phiên bản của đảo quốc sư tử Singapore, chế biến từ gà Kampong (gà chăn thả tự nhiên) nên thịt gà săn chắc, ít mỡ hơn, cơm xốp dẻo, ngọt béo vì được nấu với nước luộc gà. Loại nước tương và sốt truyền thống làm từ ớt và gừng xay nhuyễn cũng khiến món ăn thơm ngon hơn gấp bội. Phần nước dùng gà còn được dùng để chế biến canh dùng kèm cơm, ăn rất dễ chịu.


Còn một điểm cộng lớn cho Kampong Chicken House nữa là các bạn nhân viên siêu dễ thương, từ quản lý đến nhân viên phục vụ. Một quán ăn ngon còn cần phải có cả dịch vụ tốt mới có thể níu chân thực khách quay lại nhiều lần sau. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến chuỗi nhà hàng lại thành công đến như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3987 5555
  • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
  • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2211 5555

Điện thoại: 0835 935 555

Website: https://www.kampong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy