Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình

top 3
Linh Chu

Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về món ăn hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là cơm niêu. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán cơm ngon có tiếng. Cơm niêu giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán ven đường có đính kèm bảng hiệu “Cơm niêu Singapore chính hiệu”. Là “tín đồ” của cơm niêu thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn cơm mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán cơm niêu đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Đã từ lâu, Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình là một trong những quán cơm được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Thiêm, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình.

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm niêu thơm ngon đậm đà, độ cân bằng đạt đến hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


Trong suốt thời gian qua, Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món cơm niêu Singapore cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Thưởng thức món cơm niêu Singapore tại KomHome thực khách sẽ cảm nhận được hương vị vừa mới lạ trong nước sốt, cách chế biến, cách thưởng thức, vừa quen thuộc bởi hình thức nấu cơm trong niêu, đi kèm với nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng.

Với món cơm niêu Singapore tại KomHome, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ cơm niêu cháy một mặt tới cháy hai mặt với các hương vị đậm đà đến từ bò Úc nướng đặc biệt hay gà sốt nấm, đôi khi còn là sự phá cách với cơm niêu thịt xá xíu hay bò sốt tiêu đen. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi cạnh niêu cơm vẫn còn nóng hôi hổi, kêu tí tách với mùi thơm quyến rũ đánh thức mọi giác quan và kích thích vị giác một cách trọn vẹn như thể gọi mời chiếc dạ dày trống rỗng của thực khách.


Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, KomHome - Ẩm Thực Hương Vị Bản Xứ là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để thưởng thức ẩm thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 622 299

Email: komhomevietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KomHomeVietNam/

        Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
        Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
        Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình
        Bếp Komhome - Chuyên Đồ Ăn Gia Đình

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy