Top 13 Quán mì Quảng nên thử ở Sài Gòn

Lê Thị Hà Uyên 50218 0 Báo lỗi

Chắc hẳn khi nhắc đến Quảng Nam, không ai không biết tô mì Quảng thơm ngon được hầu hết thực khách khắp mọi miền tấm tắc khen. Người Quảng xa quê cũng nhiều. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Mỹ Sơn

    Gọi điện

    Thương hiệu mì Quảng Mỹ Sơn cũng là một tọa độ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền Trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng Mỹ Sơn đã mang đến cho thực khách TP. HCM những tô mì Quảng chuẩn vị nhất. Thương hiệu này hiện tại có 3 chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Mỹ Sơn luôn được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng.


    Một tô mì Quảng tại quán Mì Quảng Mỹ Sơn sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9A Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    • 68 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 38B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 579 090

    Email: mysonrestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mysonmiquang/

    Gọi điện
    Mì Quảng Mỹ Sơn
    Mì Quảng Mỹ Sơn
    Mì Quảng Mỹ Sơn
    Mì Quảng Mỹ Sơn

  2. Top 2

    Mì Quảng - Rất Quảng Quán

    Gọi điện

    Rất Quảng Quán chuyên về các loại mì Quảng với nhiều hương vị khác nhau như: gà ta, sườn, thịt heo, giò heo, tôm, trứng cút, chả… đặc biệt có mì Quảng ếch và cá lóc. Các nguyên liệu của quán như bánh tráng gạo, hành, tỏi, ớt, đậu phộng,… được chuyển từ Quảng Nam vào. Sợi mì vừa mềm mềm, dai dai cùng với nước dùng được nấu ngon ngọt vừa ăn ăn kèm thêm đĩa rau sống làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn.


    Mì Quảng ở Rất Quảng Quán ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 35 Phạm Văn đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 85N Đường HT05, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 230 337
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiQuangRatQuangQuanGoVap
    Gọi điện
    Mì Quảng - Rất Quảng Quán
    Mì Quảng - Rất Quảng Quán
    Mì Quảng - Rất Quảng Quán
    Mì Quảng - Rất Quảng Quán
  3. Top 3

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện

    Mộc Vị Quán là thương hiệu đồ ăn miền Trung nổi tiếng tại Sài Gòn. Chuỗi quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không gian phảng phất sự yên bình, sâu lắng nhờ những bộ bàn ghế đơn giản, tường gạch tạo không khí nếp xưa. Quán có menu đa dạng, thơm ngon từ món khô đến món nước. Mộc Vị Quán phục vụ các bữa ăn sáng, trưa và tối cho thực khách với menu đa dạng như: Bánh mì chảo, cơm bò bít tết, cơm cánh gà sốt bơ mắm, mì quảng trộn, bún mắm nêm, bún chả giò, lẩu bò chanh dây, nem chua rán, xôi chiên, bắp bò rau rừng, các món nộm,...


    Đặc biệt, mì Quảng ở Mộc Vị Quán siêu ngon và siêu nhiều topping. Có cả trứng, tôm, thịt gà, thịt heo… cùng chén sốt đậm đà, sánh đặc, đảm bảo ăn chỉ có phải ghiền. Hơn nữa, Mộc Vị Quán còn ghi điểm bởi các loại nước ép trái cây (dứa, xoài, việt quất), yogurt, chè (hạt sen nhãn nhục, sâm bổ lượng, đậu xanh) và nước mát dân gian như nước rau má, nước sâm, nha đam...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh - 028 6271 1017
    • 001 chung cư A2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6270 3607
    • 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6657 2327

    Email: info.mocvi@gmail.com

    Website: https://mocviquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

      Gọi điện
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
    • Top 4

      Bếp Huế

      Gọi điện

      Tại TP. HCM để thưởng thức mì Quảng thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Bếp Huế tại số 89 Thạch Thị Thanh. Đây là một quán ăn chuyên món Huế có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Menu của quán có nhiều loại thơm ngon như: bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mì Quảng hay lẩu bê nhúng dấm,… Trong đó món mì Quảng của quán chưa bao giờ khiến các tín đồ ẩm thực Sài thành thất vọng.


      Mì Quảng tại Bếp Huế đầy đặn với sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm. Tùy bạn gọi mì quảng gà, mì quảng ếch, mì quảng tôm thịt thì sẽ có thêm topping đi kèm. Các món ăn được bày biện trong tô đối với món nước và mẹt tre đối với món khô, vừa đẹp mắt vừa đúng tinh thần món ăn. Quán Bếp Huế cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất mì quảng lại càng ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2245 0707

      Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/

      Gọi điện
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
    • Thêm một lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích món ăn xứ Quảng đặc biệt là món mì quảng chính là Mỳ Quảng Phố Hội. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là không gian quán Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm Đà Vị Quảng sạch sẽ, nhân viên thân thiện, chu đáo. Menu đa dạng các món được đánh giá đậm đà vị Quảng, trong đó nổi bật với nhiều lọai mì Quảng như: mì Quảng tôm thịt, mì Quảng sườn non, mì Quảng thịt trứng cút, mì Quảng gà ta,... Ngoài hương vị mì quảng ngon thì điểm cộng của quán ở nằm ở bánh đa còn giữ độ giòn.


      Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi sợi mì ăn không quá mềm và nước dùng được nêm nếm vừa phải. Thêm vào đó tôm không quá khô, vẫn ngấm vẫn mọng nước. Đặc biệt, quán Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm đà vị Quảng có tương ớt đặc trưng miền Trung, không quá cay, chỉ có mùi nồng của ớt ăn cùng mì Quảng cực kì thích hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 đường số 18, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 701 166

      Email: khanhlymedicine@gmail.com

      Website: https://my-quang-pho-hoi.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/myquangphohoi/

      Gọi điện
      Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm Đà Vị Quảng
      Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm Đà Vị Quảng
      Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm Đà Vị Quảng
      Mỳ Quảng Phố Hội - Đậm Đà Vị Quảng
    • Top 6

      Bếp Người Hội An

      Gọi điện

      Nếu bạn là tín đồ của món mì Quảng thì Bếp Người Hội An sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán chuyên bán mì Quảng có tiếng tại Hội An. Tất cả đều mang hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Không gian tại quán này khá thoáng mát nhưng phục vụ hơi lộn xộn do quán rất đông khách. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức bát mì Quảng ngon lành mềm thơm.


      Một tô mì Quảng tại Bếp Người Hội An sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0986 997 332
      Email: BepNguoiHoiAn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BepNguoiHoiAn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An
    • Top 7

      Tiệm Ăn Hội Phố

      Gọi điện

      Tiệm Ăn Hội Phố là một quán ăn có nhiều món ngon miền Trung được đánh giá cao về hương vị ở Sài Gòn. Các món ăn ở đây hầu hết đều nêm nếm đậm đà, giá cả lại hợp lý thế nên quán luôn đông khách đến thưởng thức. Trong menu vô vàn món ngon của quán thì có mì quảng được bán rất chạy. Tiệm Ăn Hội Phố gây ấn tượng với mì quảng có nước dùng được hầm kĩ với xương ngọt mà không bị lợ, miếng sườn và tôm thơm giòn cùng rau sống khiến cho món mì trở nên hấp dẫn.


      Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho bát mì quảng của bạn thêm phần cuốn hút. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Tiệm Ăn Hội Phố luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 457/1 CMT8, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0763 531 088 & 0906 847 657

      Email: hoiphosg@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoiphosg

      Gọi điện
      Tiệm Ăn Hội Phố
      Tiệm Ăn Hội Phố
      Tiệm Ăn Hội Phố
      Tiệm Ăn Hội Phố
    • Top 8

      Mì Quảng Đà Lạt 453

      Gọi điện

      Mì Quảng Đà Lạt vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Với 30.000 - 35.000 đồng, bạn đã có tô mì Quảng Đà Lạt đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Đà Lạt có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng.


      Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay. Đến với quán Mì Quảng Đà Lạt, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún bò Huế hay hủ tiếu mực. Tất cả được nấu khá đậm đà và được nhiều thực khách ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 453/77B20 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 887 866

      Email: cuonghuyngocnguyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/miquangdalat453/

      Gọi điện
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
    • Top 9

      Mì Quảng 85

      Gọi điện

      Quảng 85 xứng đáng lọt top những quán mì Quảng ngon nhất thành phố mang tên Bác. Không gian của quán luôn được gìn giữ sạch sẽ, lau dọn thường xuyên để khách nào đến quán cũng cảm nhận được sự thoải mái. Sợi mì Quảng 85 nhuộm màu vàng óng ả, sợi mì dai, dày rắc trên sợi mì là rau sống (bắp chuối, khế, húng quế) và đậu phộng. Bát mì đầy đặn với nhiều topping gồm 2 nõn tôm to, chắc thịt cùng vài lát chả giò. Ngoài ra, bánh đa ăn kèm ở đây được chiên giòn rụm, thơm mùi dừa và mè.


      Thích nhất buổi sáng được thong dong ngồi thưởng thức tô mì ở đây, rồi tráng miệng bằng ly nước mía tắc thơm nức mũi, để thấy lòng hân hoan hẳn. Ngoài mì Quảng, quán Mì Quảng 85 còn phục vụ những món ăn dân dã khác như: bún mắm, hủ tiếu nam vang, bún bò,... với mức vô cùng bình dân. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng 85 được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 85 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 707 088

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mì Quảng 85
      Mì Quảng 85
      Mì Quảng 85
      Mì Quảng 85
    • Quán Lối Nhỏ là một quán ăn có thực đơn đa dạng với nhiều món đặc sản Quảng Nam được khách hàng TP. HCM yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Quán Lối Nhỏ phục vụ khách hàng món ngon trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Quán Lối Nhỏ - Đặc Sản Quảng Nam trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Quán Lối Nhỏ có mì quảng tôm thịt, mì quảng gà ta, mì quảng thịt heo trứng, mì quảng xá xíu, mì quảng ếch... loại nào cũng ngon với giá từ 40.000 nghìn.


      Dù lượng khách khá đông nhưng quán luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Sợi mì Quảng tại quán Lối Nhỏ khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại Quán Lối Nhỏ cũng được đánh giá là rất tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TK17/10 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 737 939

      Điện thoại: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Lối Nhỏ - Đặc Sản Quảng Nam
      Quán Lối Nhỏ - Đặc Sản Quảng Nam
      Quán Lối Nhỏ - Đặc Sản Quảng Nam
      Quán Lối Nhỏ - Đặc Sản Quảng Nam
    • Top 11

      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp

      Gọi điện

      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp là một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món mì Quảng ngon đúng chất tại TP. HCM. Cũng như những quán mì Quảng khác, một tô mì Quảng cũng có đầy đủ các nguyên liệu vốn có như thịt, tôm, trứng cút... rau nêm được thêm ở trên, cho thêm một ít đậu phộng nữa, điều tạo nên khác biệt chính là nước lèo đậm đà và thơm vị, ít nước béo và độ cay vừa phải.


      Quán mang đến cho khách hàng những tô mì Quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, ngoài mì Quảng, thì quán còn có hủ tiếu khô và cao lầu chuẩn vị Hội An. Mì Quảng 80A Vạn Kiếp còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80A Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0702 203 213
      Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00
      Gọi điện
      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp
      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp
      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp
      Mì Quảng 80A Vạn Kiếp
    • Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam được đánh giá tốt trên các trang mạng xã hội nên được du khách trong và ngoài nước tìm hiểu và đến đây thưởng thức. Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam cũng giống như quán khác, quán nhỏ bình dị, đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng, làm nhiều du khách thích thú. Bàn ghế thông thường nhỏ được làm bằng inox thông thường. Không gian thoáng mát sạch sẽ không ám mùi.


      Về chất lượng đồ ăn thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Menu của quán có rất nhiều món để mọi người thưởng thức như cao lầu, cơm gà Hội An, hến trộn, mì đậu phộng. Tuy có nhiều món nhưng đặc trưng riêng vẫn là mì Quảng, sợi mì có màu vàng đặc trưng của nghệ, kết hợp với màu sắc của những đồ ăn kèm như thịt, rau,… nên có phần nhìn rất đẹp. Thịt ở đây mềm, được tẩm ướp vừa miệng. Cộng với sự hiếu khách của cô chủ làm nhiều du khách không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 006 169
      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
      Gọi điện
      Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam
      Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam
      Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam
      Mì Quảng Lê Thương - Đặc Sản Quảng Nam
    • Mì Quảng Rẹc Ri là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ ăn mì Quảng ngon ở Sài Gòn. Mì Quảng Rẹc Ri ra đời để mang đến tinh hoa ẩm thực xứ Quảng đến với người dân Sài Thành. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho Mì Quảng Rẹc Ri.


      Không gian quán cũng không quá rộng so với những quán khác nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Thêm vào đó chị chủ quán vô cùng thân thiện và lịch sự, phục vụ nhiệt tình. Mì Quảng Rẹc Ri có thể không làm hài lòng 100 khách hàng đến với quán nhưng hầu như khách hàng đều phản hồi một cách rất tích cực về món ăn của quán. Mì Quảng Rẹc Ri phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Mì Quảng Rẹc Ri trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Đừng bỏ lở tô mì Quảng chất lượng tại đây khi đến Sài Gòn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165/61 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 914 785
      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
      Gọi điện
      Mì Quảng Rẹc Ri
      Mì Quảng Rẹc Ri
      Mì Quảng Rẹc Ri
      Mì Quảng Rẹc Ri



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy